Cô gái ra nghĩa địa bắt cá trê, mổ bụng vớ được vàng, CĐM: "Cẩn thận rước họa vào thân"

Thứ ba - 11/01/2022 08:04

Cô gái ra nghĩa địa bắt cá trê, mổ bụng vớ được vàng, CĐM: "Cẩn thận rước họa vào thân"

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hơn 7 triệu lượt xem và hàng nghìn lời bình luận.

Clip: Cô gái ra nghĩa địa bắt cá trê rồi đem về nhà làm thịt, mổ bụng thấy vàng.

Mới đây, mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh bắt cá trê khủng ở ngoài nghĩa địa của một cô gái gây xôn xao. Theo đó, cô gái này đã ra nghĩa địa rồi bất ngờ trông thấy dưới hố bùn sâu có vài con cá trê to, béo ú. Cô liền xắn quần lội xuống và bắt được 3 con. Cô cho hàng xóm 2 con, còn mình giữ lại con to nhất đem về nhà làm thịt.

Cô gái trẻ hí hứng ra nghĩa địa bắt cá trê. (Ảnh cắt từ clip)

Đáng nói, khi cô gái mổ bụng con cá trê có nhiều vàng bên trong, gồm một lắc tay và 2 chiếc nhẫn. Cô lập tức đăng lên trang cá nhân khoe “chiến tích” của mình.

Sau đó, cô đã đem về nhà mổ bụng con cá lớn nhất rồi từ từ kéo chiếc lắc vàng từ trong bụng cá ra. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hơn 7 triệu lượt xem và hàng nghìn lời bình luận. Ai nấy đều “hết hồn” với màn khoe “chiến tích” của cô gái, đồng thời khuyên cô nên ra nghĩa địa trả lại cả cá lẫn vàng kẻo rước họa vào thân.

Nickname Ngọc Tú bình luận: “Mình không rõ đây là clip “câu view” hay gì nhưng nếu đó là sự thật thì quá ghê luôn. Có lẽ cô gái này chưa đọc được truyền thuyết về cá trê ở nghĩa địa rồi. Hơn nữa, nhìn con cá trê béo ú thế kia thì mình chắc chắn nó đã được ăn một bữa no nê ở dưới huyệt. Mình hi vọng cô gái sẽ sớm được ai đó kể cho nghe chuyện về cá trê rồi đem ra trả vàng đi”.

“Cô gái này điếc không sợ súng rồi ư? Từ bao đời nay, người dân chẳng dám ăn cá trê béo ú mà cô này lại dám ra tận nghĩa địa bắt về. Mình nghe nói cô này sau khi mổ cá lấy vàng còn đem cá đi nấu canh chua cơ? Chỉ nghĩ đến thôi mà mình đã thấy rùng mình rồi mọi người ơi”, thành viên Vũ Nam bày tỏ.

Bạn Trí Lâm phẫn nộ: “Kiểu gì cô gái này cũng từng nghe ông bà, bố mẹ kể về truyền thuyết cá trê sống ở ngoài nghĩa địa. Vậy mà cô ấy dám to gan ra đó bắt cá rồi đem về mổ thịt, moi vàng ra như thế này. Chuyện tâm linh không đùa được đâu”.

Cư dân mạng “hết hồn” với màn khoe “chiến tích” của cô gái, đồng thời khuyên cô nên ra nghĩa địa trả lại cả cá lẫn vàng kẻo rước họa vào thân. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người lại cho rằng đây là clip dàn dựng nhằm “câu view” song nó rất đáng bị lên án. “Tôi tin chắc rằng đó là clip được dàn dựng bởi một ekip chuyên nghiệp ở phía sau. Nhưng như thế thì cả cô gái và ekip của cô ta đáng bị lên án và Tiktok nên cho clip ấy “ra đảo”. Đặc biệt tôi thấy càng ngày trên đây càng có nhiều clip nhảm nhí, không đúng với mục tiêu giải trí ban đầu”, bạn Khánh Trung chia sẻ.

Thành viên Ngọc Hoa bức xúc: “Cô gái ấy là một Tiktoker khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Trước đây cô ấy chỉ chia sẻ khoảnh khắc đời thường của cuộc sống nên được rất nhiều người dõi theo. Mình không hiểu vì sao lần này cô ấy lại đem chuyện tâm linh ra để “mua vui” như thế này? Thật không thể chấp nhận được trò “câu like” này được”.

Hiện tại, đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-ra-nghia-dia-bat-ca-tre-mo-bung-vo-duoc-van...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-ra-nghia-dia-bat-ca-tre-mo-bung-vo-duoc-vang-cdm-can-than-ruoc-hoa-vao-than-d298312.html

Cô dâu có 2 con chồng mới tổ chức đám cưới 4 tỷ cách đây 3 năm giờ ra sao?
Đến nay, đám cưới của cặp đôi "trai tài, gái sắc" đã diễn ra được hơn 3 năm nhưng cư dân mạng vẫn dành một sự quan tâm đặc biệt.
Bấm xem >>

Đám cưới

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây