Cô gái mặc bikini chạy ra đường lúc nửa đêm, CĐM đồng tình khi nghe lý do

Thứ ba - 20/04/2021 07:01

Cô gái mặc bikini chạy ra đường lúc nửa đêm, CĐM đồng tình khi nghe lý do

Mạng xã hội Đài Loan đang xôn xao trước hình ảnh một cô gái chỉ mặc bikini 2 mảnh chạy ra ngoài lúc nửa đêm.

Tại Đài Loan (Trung Quốc), cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh một cô gái chỉ mặc bikini 2 mảnh gợi cảm chạy giữa đường dù lúc đó đã vào khoảng 22h. Khi bị người dân xung quanh nhìn ngó, cô gái liên tục thể hiện sự ngượng ngùng, lấy tay che mặt.

Hình ảnh cô gái diện bikina 2 mảnh chạy giữa phố lúc đêm muộn gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Đài

Hóa ra, lý do cô gái làm như vậy vì động đất xuất hiện. Cụ thể là và lúc 22h11 ngày 18/4, tại thị trấn Thọ Phong, huyện Hoa Liên, Đài Loan đã xảy ra một trận động đất mạnh 5,8 độ richter. Chỉ 3 phút sau, lại trận động đất thứ hai mạnh 6,2 độ richter tiếp tục xuất hiện khiến người dân ai nấy đều vô cùng hoảng sợ.

Hậu quả đáng sợ do hai trận động đấy gây nên

Mọi người đã vội chạy ra ngoài đường để lánh nạn, tránh bị các đồ vật trong nhà đè chúng. Cũng bởi vậy mà cô gái trong lúc cuống cuồng đã vội chạy khỏi nhà mà không kịp thay đồ hay lấy áo khoác để che chắn cơ thể.

Phần đông cư dân mạng đều thể hiện sự cảm đông đối với cô gái, cho rằng hành động này là dễ hiểu. Tuy nhiên, một số khác lại nghi ngờ tính chính xác của bức ảnh, bởi dù xảy ra hỗn loạn nhưng xung quanh cô gái lại không có ai cùng di tản tránh động đất cả.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-bikini-chay-ra-duong-luc-nua-dem-cu-dan-mang...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-bikini-chay-ra-duong-luc-nua-dem-cu-dan-mang-khong-he-chi-trich-ma-con-dong-tinh-khi-nghe-ly-do-a363012.html

Cô chủ quán mì ăn mặc không hở hang vẫn gợi cảm, CĐM xứ Đài hết lời khen ngợi
Bức ảnh chụp chủ quán mì nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, giúp cô gái nhận về nhiều lời khen ngợi vì thân hình nóng bỏng và quyến rũ...
Bấm xem >>
Theo Linh Chi (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây