Cô gái khỏa thân đi lại trong phòng tập gym, nguyên nhân khiến ai cũng bất bình

Thứ năm - 10/09/2020 14:12

Cô gái khỏa thân đi lại trong phòng tập gym, nguyên nhân khiến ai cũng bất bình

Xông vào phòng tập gym trong tình trạng không một mảnh vải che thân, những hành động sau đó của cô gái càng khiến những người xung quanh sốc nặng.

Sự việc xảy ra hôm 4/9 vừa qua tại một phòng tập gym ở khu Đạm Thủy, thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Một cô gái hoàn toàn khỏa thân đã đi lại trong phòng tập gym, thậm chí còn sử dụng một số thiết bị, trong khi rất nhiều nam giới đứng xung quanh đã bị choáng váng bởi cảnh tượng này.

Theo thông tin từ nhân viên phòng gym cho biết, cô gái trên có họ Jian, trước đây là khách hàng quen thuộc của họ. Tuy nhiên từ tháng 8/2020, cô Jian đã bị từ chối sử dụng phòng gym này vì muốn mang mèo vào trong nhưng quy định của phòng gym là không được mang theo động vật. Sau đó, cô Jian tiếp tục có những hành động không đúng mực, không đúng quy định nên đã bị hủy tư cách thành viên vĩnh viễn.

Không ngờ vào tối hôm 4/9 vừa qua, cô Jian lại xuất hiện tại phòng gym này với một con mèo trên tay. Khi một nhân viên tới ngăn cản và nhắc nhở, cô Jian liền ra tay đánh đập người này đến nỗi tím bầm mặt. Thậm chí sau đó, cô Jian còn cởi sạch quần áo trên người của mình ra để đe dọa. Cô ta dọa sẽ kiện phòng tập gym này vì dám xâm phạm quyền riêng tư và lợi ích của mình.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng, cô Jian vẫn cố ý xông vào phòng gym để chửi bới trước sự ngăn cản của nhân viên. Cô ta còn đạp một nhân viên nữ khiến người này vô cùng đau đớn. Sau đó, cô Jian cầm lấy 2 sợi dây thừng tập thể lực để quật mạnh, thể hiện sự tức giận của mình nhưng chỉ được một lúc lại vứt sang một bên, sau đó tiếp tục đi phá phách những đồ đạc khác, vừa chửi bới vừa la hét vô cùng khó chịu.

Toàn bộ những hành động đó, cô Jian đều làm trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân, không một mảnh vải trên người. Có rất nhiều khách hàng khác đang có mặt trong phòng tập gym, trong đó có rất nhiều nam giới, đã bị sốc trước cảnh tượng này. Sau đó, một người đàn ông dường như quá bức xúc nên đã tới trước mặt và nhắc nhở cô Jian nhưng cô ta vẫn không tỏ ra sợ hãi.

Một lúc sau, khi cảnh sát địa phương tới nơi, cô Jian mới chịu dừng lại hành động và lời nói quá khích. Cô gái này đã bị dẫn tới đồn cảnh sát, chi tiết sự việc đang được cảnh sát điều tra thêm.

Trên mạng xã hội, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý lớn. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích cô Jian, dùng những lời lẽ nặng nề để nói về cô gái này:

"Chắc hẳn cô ta phải có vấn đề về tâm thần, chẳng ai bình thường lại làm như vậy cả".

"Đi tập gym phải mang mèo theo, vậy lúc đi tắm và đi vệ sinh cô ta có mang mèo theo không vậy?".

"Tôi chính là một trong những người chứng kiến sự việc này. Cô gái này quả thực có chút vấn đề về tâm thần, hành động vô cùng quá đáng và mất kiểm soát. Tất cả mọi người đều bị sốc nặng nhưng chẳng ai muốn động vào cô ta"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-khoa-than-di-lai-trong-phong-tap-gym-nguyen-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-khoa-than-di-lai-trong-phong-tap-gym-nguyen-nhan-khien-ai-cung-bat-binh-d249211.html

Chơi trò sóng thần ở bể bơi, nữ sinh bị sàm sỡ tuột cả bikini gây bức xúc MXH
Đứng chung với một nhóm bạn, cô nữ sinh đã bị tuột bikini ngay giữa hồ bơi. Đoạn clip về sự việc này đã nhanh chóng lan truyền mạnh trên mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây