Cô gái 18 tuổi đi thăm họ hàng rồi bụng xẹp hẳn đi, gia đình phát hiện bí mật gây sốc

Thứ năm - 16/06/2022 15:17

Cô gái 18 tuổi đi thăm họ hàng rồi bụng xẹp hẳn đi, gia đình phát hiện bí mật gây sốc

Gia đình không hề biết gì về bí mật của cô gái này cho đến khi cảnh sát phát hiện sự thật.

Một cô gái 18 tuổi tại Mỹ đã bị bắt giữ và điều tra với cáo buộc dùng kéo đâm chết đứa con gái sơ sinh của mình. Sự việc xảy ra tại quận Weld, thuộc bang Colorado, Mỹ. 

Nghi phạm được xác định là Leiyla Marrissa Cepeda, 18 tuổi, sống tại bang Texas, thời gian gần đây mới tới Colorado để thăm họ hàng. Sáng ngày 8/6/2022 vừa qua, Leiyla đi mua sắm với người thân nhưng đột nhiên cảm thấy không ổn nên đã trở về nhà. Cô gái này nhanh chóng lao vào phòng tắm và nhận ra mình bắt đầu chuyển dạ. Không lâu sau đó, Leiyla đã tự mình sinh con trong nhà tắm. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy đến.

Khi Leiyla bước ra ngoài, người thân nhận thấy bụng cô xẹp hẳn đi. Sau đó, người thân của Leiyla đi vào phòng tắm và chứng kiến cảnh tượng ám ảnh. Có nhiều máu trên nền nhà và thi thể nhợt nhạt của một đứa trẻ sơ sinh ở đó. Nhân chứng Joseph Segura đã quyết định báo cảnh sát.

Leiyla Marrissa Cepeda

Khi cảnh sát đến hiện trường và tiến hành khám xét, họ tìm thấy thi thể một em bé sơ sinh trong phòng tắm với những vết thương ở ngực và bụng, gần đó là một cây kéo dính máu. Ngay sau đó, Leiyla đã bị bắt giữ với cáo buộc dùng kéo đâm chết đứa con sơ sinh của mình.

Sau khi Leiyla được điều trị y tế, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai của cô ta. Leiyla kể lại rằng cô đã cố gắng tự kéo đầu đứa trẻ ra nhưng không thành công. Sau đó, khi cô đứng lên thì đứa trẻ "tự rơi ra". Lúc đó, Leiyla thấy đứa trẻ không di chuyển và không khóc. Leiyla nghĩ rằng cần phải đợi thêm một chút nữa nên đã để mặc đứa trẻ trên nền nhà rồi đi tắm.

Một lúc sau, Leiyla quay lại để cắt rốn cho đứa trẻ. Tuy nhiên, cô ta phủ nhận việc làm tổn thương con mình và khẳng định rằng đứa trẻ đã qua đời ngay từ lúc được sinh ra. Khi cảnh sát hỏi về những vết thương trên cơ thể em bé, Leiyla một mực nói rằng cô ta không làm chuyện đó và không biết ai đã làm như vậy.

"Tôi không làm điều đó. Tôi không thể làm như vậy với đứa trẻ. Tôi bị chảy máu nên đã cắt dây rốn cho mình và không chạm vào dây rốn của đứa trẻ. Tôi không có lý do gì để đâm đứa trẻ", Leiyla nói.

Cho đến khi cảnh sát tra hỏi rằng Leiyla "đã đâm đứa trẻ bao nhiêu lần", cô ta lại không trả lời nữa và yêu cầu luật sư.

Gia đình của Leiyla rất sốc khi biết sự việc này. Mẹ của Leiyla chia sẻ rằng bà không hề biết chuyện con gái mang thai. Thời gian gần đây, bà thường xuyên thấy Leiyla mệt mỏi, tăng cân, bụng cũng to lên nhưng bà vẫn nghĩ đó là chuyện bình thường vì Leiyla mới trải qua COVID-19.

Hiện nay, Leiyla đang bị tạm giam và phải đối mặt với cáo buộc 2 tội giết người cấp độ một. Tại bang Colorado, Leiyla đã đủ tuổi trưởng thành nên khó tránh khỏi sự trừng phạt của luật pháp.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-gai-18-tuoi-di-tham-ho-hang-roi-bung-xep-han-di-gia...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-gai-18-tuoi-di-tham-ho-hang-roi-bung-xep-han-di-gia-dinh-phat-hien-bi-mat-gay-soc-a568140.html

Nữ sinh viên bị chuốc thuốc kích dục vào ly cafe, choáng nặng khi biết danh tính thủ phạm
Ngay khi nhấp một ngụm cafe, nữ sinh viên này đã nhanh chóng nhổ ra vì cảm nhận được vị lạ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây