Cô dâu xinh đẹp lấy chú rể vừa béo vừa hói, nhìn bàn tiệc càng thêm ngỡ ngàng

Thứ hai - 25/04/2022 20:50

Cô dâu xinh đẹp lấy chú rể vừa béo vừa hói, nhìn bàn tiệc càng thêm ngỡ ngàng

Hình ảnh cô dâu vừa phát biểu vừa rơi nước mắt trong đám cưới của mình đã khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, nhiều người đã để lại những tranh cãi trái chiều, bày tỏ những quan điểm khác nhau về tình yêu và hôn nhân.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra hôm 23/4/2022 vừa qua tại thành phố Tây An, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trong một số bức ảnh được quan khách tham dự đám cưới này ghi lại, có thể thấy rõ sự chênh lệch về ngoại hình giữa cô dâu với chú rể.

Trong bức ảnh cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu, cả hai nhân vật chính đều mặc lễ phục cưới theo kiểu hiện đại, rất lịch sự và chỉn chu. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình của cô dâu và chú rể đã gây ra nhiều tranh cãi, bàn tán. Trong khi cô dâu có dáng người mảnh mai, gương mặt xinh đẹp và trẻ trung, diện váy cưới trắng vô cùng thanh lịch; thì chú rể đứng bên cạnh có dáng người quá khổ, to gần gấp đôi người cô dâu, hơn nữa còn bị hói đầu. Ngoại hình của chú rể kém xa cô dâu rất nhiều, tuổi tác dường như cũng già hơn cô dâu không ít.

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu đã có một bài phát biểu "lấy nước mắt". Cô dâu chia sẻ: "Tôi muốn nói một điều với chồng mình rằng dù sau này anh ấy có làm điều gì đi chăng nữa, tôi cũng sẽ thấu hiểu anh ấy, bao dung với anh ấy, luôn đồng hành bên cạnh anh ấy trong cuộc sống này". Cô dâu vừa nói vừa nghẹn ngào trong dòng nước mắt vì quá xúc động.

Trong một số hình ảnh khác về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy đây là một hôn lễ rất hoành tráng, lộng lẫy và sang trọng. Không chỉ địa điểm tổ chức đám cưới là khách sạn đắt đỏ, các món ăn đều là sơn hào hải vị, mà ngay cả những thứ nhỏ nhặt nhất như khăn trải bàn cũng là hàng dệt kim tỉ mỉ xịn xò hay bộ đồ ăn cũng là hàng cao cấp.

Trong ngày vui của mình, cô dâu chú rể tỏ ra vô cùng hạnh phúc, vui sướng, cười không ngớt trong những lời chúc phúc của mọi người. 

Tuy nhiên, đám cưới này cũng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số dân mạng tỏ ra hoài nghi về tình yêu của cô dâu chú rể khi nhìn vào sự chênh lệch ngoại hình và tuổi tác của cặp đôi, thậm chí còn cho rằng cô dâu đồng ý kết hôn với người đàn ông vừa béo vừa hói như vậy chỉ vì anh ta là người giàu có, lắm tiền nhiều của.

Ngược lại, cũng có người cho rằng tình yêu chân thật có thể vượt qua rất nhiều rào cản, kể cả về nhan sắc hay tuổi tác, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp cho cặp cô dâu chú rể này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-xinh-dep-lay-chu-re-vua-beo-vua-hoi-nhin-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-xinh-dep-lay-chu-re-vua-beo-vua-hoi-nhin-ban-tiec-cang-them-ngo-ngang-d307869.html

Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm con, nhìn gia đình con trai càng choáng
Chính những người con của cụ ông 103 tuổi này đã chọn người vợ phù hợp cho bố mình.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây