Cô dâu xinh đẹp bị sát hại ngay trước đám cưới, 7 ngày sau sự thật kinh hoàng hé lộ

Thứ tư - 13/04/2022 11:42

Cô dâu xinh đẹp bị sát hại ngay trước đám cưới, 7 ngày sau sự thật kinh hoàng hé lộ

Chỉ vài ngày trước đám cưới, cô dâu đã bị sát hại dã man tại nhà, ngoài ra còn có dấu hiệu bị xâm hại tình dục trước khi chết.

Vào ngày 22/3/2005, tại thành phố Liễu Châu, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, một cô gái trẻ tên Li Ying, 24 tuổi, đang chuẩn bị cho đám cưới của mình thì bất ngờ gặp họa sát thân. Khi chỉ còn vài ngày nữa là tới đám cưới, người thân phát hiện cô Li Ying đã bị sát hại ngay tại nhà mình. Cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường kiểm tra. 

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện nguyên nhân cái chết của cô Li Ying là do ngạt thở, có một chiếc khăn lụa quấn quanh cổ. Bên cạnh đó, trong âm đạo của cô Li Ying cũng có tinh dịch, chứng tỏ đã bị xâm hại tình dục trước khi chết. Cảnh sát đã lấy mẫu tinh dịch này để xét nghiệm ADN của kẻ thủ phạm. 

Khi đó, cảnh sát Liễu Châu nghi ngờ rằng đây là một vụ giết người vì tình nên đã bắt đầu điều tra sâu hơn về các mối quan hệ tình cảm xung quanh cô Li Ying. Người đầu tiên bị nghi ngờ là anh Lin, chồng cũ của cô Li Ying.

Được biết trước đây, cô Li Ying và anh Lin đã yêu nhau một thời gian khá dài, tình cảm rất sâu đậm và đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, mẹ của cô Li Ying lại không ưa anh Lin, lý do là bởi gia đình anh Lin không có điều kiện, bản thân anh cũng không có công việc ổn định. Người mẹ nói rằng yêu nhau và kết hôn là 2 chuyện khác nhau, cuộc sống cơm áo gạo tiền không thể dùng tình yêu để mua được, vì không muốn con gái mình khổ nên nhất quyết phản đối cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên khi ấy, cô Li Ying một mực không nghe lời mẹ, nhất định muốn được gả cho anh Lin. Cô Li Ying có quyền tự do kết hôn nên bố mẹ cũng không thể ngăn cản được. Cuối cùng, cô Li Ying và anh Lin đã thực sự trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, đúng như dự đoán của người mẹ, chỉ nửa năm sau khi lấy chồng, cô Li Ying và anh Lin đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn và cãi vã, cuối cùng phải đi đến bước đường ly hôn.

Cảnh sát nghi ngờ anh Lin hận thù cô Li Ying nên đã xâm hại rồi giết chết cô. Tuy nhiên, kết quả đối chiếu mẫu ADN lại không trùng khớp với nhau. Hơn nữa, anh Lin có bằng chứng ngoại phạm rõ ràng nên anh đã bị loại trừ khỏi danh sách nghi phạm.

Trên thực tế, cô Li Ying là nhân viên thu ngân của một công ty bất động sản, có ngoại hình xinh đẹp, tính tình hiền lành, thường ngày không gây thù chuốc oán với ai. Vậy kẻ nào lại nhẫn tâm ra tay sát hại cô như vậy? Cảnh sát bắt đầu đi vào bế tắc khi không tìm được bất cứ nghi phạm nào khác.

Đúng lúc đó, một người dân sống gần khu nhà của cô Li Ying bất ngờ báo cảnh sát rằng vừa tìm thấy một chiếc thẻ ATM dính máu, bị vứt bên đường. Cảnh sát xác nhận đây là thẻ ngân hàng của cô Li Ying. Nhờ đó, cảnh sát tìm ra manh mối quan trọng rằng vào đêm xảy ra vụ án, một người đàn ông đã đem thẻ ngân hàng của cô Li Ying đến cây ATM, rút đi 5.000 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Người đàn ông này rất có thể chính là thủ phạm.

Chỉ 7 ngày sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm Gao Yu tại một quán internet. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Gao Yu đành phải thú nhận tội danh của mình.

Gao Yu vốn là bạn học chung cấp 3 với cô Li Ying. Ngay từ lúc đó, Gao Yu đã thầm thương trộm nhớ cô bạn xinh đẹp Li Ying nhưng không bao giờ dám tỏ tình, cô Li Ying cũng không hề biết gì về Gao Yu. Suốt 3 năm cấp 3, Gao Yu chỉ âm thầm theo dõi cô Li Ying. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, vào đại học rồi ra trường đi làm, Gao Yu vẫn thường xuyên hỏi thăm tin tức về cô Li Ying.

Gao Yu biết bản thân không đẹp trai, gia đình khó khăn, bản thân cũng nghèo khó nên không dám ngỏ lời với cô Li Ying. Khi nghe tin cô Li Ying kết hôn với anh Lin, hắn vừa đau lòng vừa phẫn uất khi không thể cưới "nữ thần" trong lòng mình. Sau đó, khi biết cô Li Ying ly hôn với anh Lin, Gao Yu hết sức mừng rỡ, còn tưởng mình sắp có cơ hội. 

Nào ngờ không lâu sau, Gao Yu lại nghe tin cô Li Ying sắp tái hôn với một thiếu gia giàu có ở Thượng Hải. Nếu cô Li Ying lên Thượng Hải, Gao Yu gần như sẽ không có cơ hội gặp cô nữa. Nghĩ đến chuyện này, hắn vô cùng chán nản và tuyệt vọng. Sự ám ảnh với cô Li Ying khiến Gao Yu không thể chịu đựng nổi nữa nên đã tới tận nhà cô.

Tại đây, Gao Yu đã cưỡng hiếp cô Li Ying, đồng thời ép buộc cô phải nói ra mật khẩu thẻ ngân hàng. Khi cô chống cự lại, hắn đã dùng dây áo thít cổ cô đến chết, sau đó lấy trộm thẻ ngân hàng để lấy tiền. 

Tại phiên tòa xét xử của Tòa án thành phố Liễu Châu, Gao Yu đã bị cáo buộc tội cố ý giết người theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, cộng với tội cướp tài sản theo Điều 263 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Cuối cùng, Gao Yu đã bị tuyên án tử hình.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-xinh-dep-bi-sat-hai-ngay-truoc-dam-cuoi-7-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-xinh-dep-bi-sat-hai-ngay-truoc-dam-cuoi-7-ngay-sau-su-that-kinh-hoang-he-lo-d306714.html

Phát hiện cháu trai quan hệ bất chính với thím, người chú tức giận gây ra bi kịch
Sự việc kinh hoàng xảy ra ngay bên ngoài tòa án, khi người chú và cháu trai đến tòa để đưa ra lệnh cấm tiếp xúc với nhau.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây