Cô dâu mặt đen như đáy nồi vì nhà trai trêu đùa, càng bất ngờ thái độ của chú rể

Thứ tư - 16/03/2022 21:53

Cô dâu mặt đen như đáy nồi vì nhà trai trêu đùa, càng bất ngờ thái độ của chú rể

Cô dâu đã bị những người nhà trai trêu đùa bằng cách bôi đen cả mặt, khiến cô trông vô cùng xấu xí ngay trong ngày cưới của mình.

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời, vì thế bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Để có được vẻ ngoài hoàn hảo trong đám cưới, cô dâu không chỉ phải chuẩn bị trang phục, phụ kiện mà còn phải dành ra vài tiếng đồng hồ để trang điểm lộng lẫy, tỉ mỉ. Ấy thế mà mới đây, một cô dâu người Trung Quốc đã bị phá đám hoàn toàn vẻ bề ngoài chỉ vì những trò đùa quá trớn trong ngày cưới.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau khi chú rể đón cô dâu về nhà mình để chuẩn bị tổ chức lễ thành hôn, cô dâu đã được chào đón bởi một đoàn người nhà trai, trong đó bao gồm cả họ hàng và bạn bè của chú rể.

Nhóm người này đã xông vào trêu đùa cô dâu bằng cách bôi lên mặt cô một thứ gì đó màu đen, khiến cả gương mặt của cô dâu từ xinh đẹp, sáng sủa, nay trở nên đen như đáy nồi. Không những thế, một vài nam thanh niên còn dùng bình xịt tuyết để phun đầy tuyết nhân tạo lên người cô dâu ở cự ly gần. Vì quá bất ngờ và bối rối, cô dâu không thể chống cự lại được, chỉ biết dùng bó hoa cưới để che chắn nhưng dường như cũng chẳng có tác dụng gì.

Trong ngày cưới của mình, hình ảnh cô dâu xinh đẹp và sang chảnh hoàn toàn biến mất, thay vào đó chỉ còn lại một người phụ nữ xấu xí, đen đúa và lem luốc. Nếu cô dâu không mặc váy trắng và cầm hoa cưới, không ai có thể nhận ra đây chính là nhân vật chính của đám cưới.

Một lúc sau, mẹ chồng của cô dâu mới lại gần can ngăn hành vi phá đám và quấy rối của nhóm bạn bè kia, giải vây cho cô dâu. Tuy nhiên, người mẹ chồng cũng cười nói vui vẻ, chứng tỏ không hề cảm thấy khó chịu trước hành động của nhóm người kia. Sau đó, cô dâu phải đi rửa mặt mũi sạch sẽ mới có thể tiếp tục tiến hành đám cưới của mình.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là trong suốt quá trình cô dâu bị trêu chọc và bêu xấu, không ai thấy sự xuất hiện của chú rể. Không rõ chú rể đã đi đâu, làm gì mà không thể ở bên cô dâu lúc này để bảo vệ cô và can ngăn hành vi của nhóm người kia.

Thế nhưng cho dù đám cưới bị phá rối đến mức này, cô dâu vẫn không hề tỏ ra khó chịu hay tức giận. Suốt quá trình đó, cô vẫn tươi cười từ đầu đến cuối, chỉ có đôi lúc tỏ ra khá bối rối vì biết màn trang điểm của mình đã không còn tác dụng nữa. Ngay khi được mẹ chồng giải vây, thứ đầu tiên cô dâu chỉnh trang lại là bó hoa cưới trên tay mình.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã bàn tán xôn xao và để lại những bình luận trái chiều:

"Lấy chồng mà như thế này thì tôi thà ở vậy còn hơn".

"Ai bảo cô dâu là người xinh đẹp nhất trong đám cưới của mình có lẽ phải xem lại khi thấy những hình ảnh này".

"Không hiểu họ làm thế để làm gì? Không biết thế nào là phép lịch sự ư? Nếu muốn trêu cô dâu thì ít nhất cũng phải đợi đến khi đám cưới kết thúc chứ".

"Chú rể đã ở đâu vậy? Tại sao lúc cô dâu gặp rắc rối, anh ta lại không ở bên để giúp đỡ và bảo vệ chứ?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-mat-den-nhu-day-noi-vi-nha-trai-treu-dua-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-mat-den-nhu-day-noi-vi-nha-trai-treu-dua-cang-bat-ngo-thai-do-cua-chu-re-d304151.html

Cô dâu 17 cưới chú rể 60 tuổi, nhận sính lễ 8 triệu vẫn bị mỉa mai là "đào mỏ"
Cặp đôi này đã quen nhau khi có chung niềm đam mê với môn thể thao bóng chuyền, bất chấp khoảng cách 43 tuổi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây