Cô dâu cười tươi nhận quà cưới hơn 600 triệu, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng

Thứ ba - 10/05/2022 21:30

Cô dâu cười tươi nhận quà cưới hơn 600 triệu, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng

Cô dâu và chú rể vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời chúc phúc từ mọi người xung quanh.

Vào ngày 9/5/2022 vừa qua, tại khu Khlong Thom Nuea, thuộc huyện Khlong Thom, tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan, đã diễn ra một lễ cưới khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo tờ Sanook, đây là đám cưới giữa chú rể Thanya Jiewsai và cô dâu Surat Thani, cùng 29 tuổi.

Khoảng 9h sáng hôm đó, chú rể Thanya Jiewsai đã cùng những người thân trong gia đình mình mang theo nhiều lễ vật tới nhà cô dâu Surat Thani để làm lễ xin dâu. Sau đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo đúng phong tục truyền thống của Thái Lan. 

Cô dâu Surat Thani mặc một bộ váy cưới truyền thống còn chú rể Thanya Jiewsai diện bộ vest đơn giản. Chú rể Thanya Jiewsai đem sính lễ bằng trầu cau và nhiều lễ vật khác tặng cho cô dâu và gia đình nhà gái. Sau đó, cặp đôi nhân vật chính trao vòng cổ và vòng tay cho nhau, cuối cùng là trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình và quan khách. 

Chú rể Thanya Jiewsai cũng tặng cho cô dâu Surat Thani nhiều sính lễ có giá trị, bao gồm 500.000 bath tiền mặt và 500.000 bath ngân phiếu, tổng cộng là 600.000 bath (gần 665 triệu đồng). Ngoài ra, chú rể còn tặng người vợ của mình những món trang sức bằng vàng và nhẫn kim cương. Có vẻ như chú rể Thanya Jiewsai không chỉ là người có điều kiện khá giả mà còn là người vô cùng hào phóng và hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ mình.

Vậy điều gì khiến đám cưới này nhận được sự quan tâm lớn đến vậy? Hóa ra, đây là đám cưới của một cặp đồng tính nữ. Chú rể Thanya Jiewsai vốn là nữ, đã chuyển đổi giới tính thành nam trước khi lấy vợ.

Được biết, chú rể Thanya Jiewsai và cô dâu Surat Thani quen nhau khi cùng học chung trường đại học. Khi biết về chuyện tình của cặp đôi này, bố mẹ 2 bên gia đình không những không phản đối, ngăn cản và phân biệt đối xử, ngược lại còn vô cùng ủng hộ và tiếp sức cho họ. Sau khi tốt nghiệp ra trường, anh Thanya Jiewsai và cô Surat Thani đã làm việc trong một công ty tư nhân ở thủ đô Bangkok, đến tận khi mọi thứ ổn định mới quyết định kết hôn. Tính từ khoảng thời gian bắt đầu yêu nhau đến lúc làm đám cưới là gần 10 năm.

Trong ngày trọng đại, anh Thanya Jiewsai và cô Surat Thani cũng phát biểu những lời khiến ai nấy vô cùng xúc động và cảm phục. Họ nói rằng họ cũng giống như bao cặp đôi khác, vì yêu nhau mà đến với nhau, không hề sợ xã hội soi mói. Khi những người xung quanh biết được chuyện tình của họ, ai cũng khuyến khích họ sớm kết hôn với nhau. Vì vậy, đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cặp đôi.

Ngày hôm đó, chú rể Thanya Jiewsai và cô dâu Surat Thani đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và ủng hộ từ mọi người. Cặp đôi tươi cười không ngớt khi tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn.

Tại Thái Lan, hôn nhân đồng giới chưa được chính thức hợp pháp hóa. Các cặp đôi đồng tính đã nhận được nhiều quyền lợi hơn nhưng chưa được đầy đủ như các cặp vợ chồng thông thường. Tuy vậy, nhiều đám cưới đồng tính vẫn diễn ra, chỉ chưa được hợp pháp hóa về mặt dân sự.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/co-dau-cuoi-tuoi-nhan-qua-cuoi-hon-600-trieu-danh-tinh-chu-re-g...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/co-dau-cuoi-tuoi-nhan-qua-cuoi-hon-600-trieu-danh-tinh-chu-re-gay-ngo-ngang-51202210519628702.htm

Chú rể cao 91 cm cưới cô dâu 86 cm, hàng trăm người tò mò đến xem gây tắc đường
Đám cưới này đã thu hút sự quan tâm lớn của những người trong vùng và cả trong cộng đồng mạng.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây