Cô dâu cầm gậy đánh khách mời tới tấp, biết lý do dân mạng đồng tình thán phục

Thứ bảy - 16/04/2022 21:52

Cô dâu cầm gậy đánh khách mời tới tấp, biết lý do dân mạng đồng tình thán phục

Hình ảnh cô dâu cầm gậy đánh nhóm nam thanh niên, thậm chí còn dùng chân đạp, khiến nhiều người ngạc nhiên và thán phục.

Tại Trung Quốc, nhiều phong tục đám cưới truyền thống lâu đời vẫn được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Trong đó, có nhiều phong tục tốt đẹp cần được phát huy, nhưng cũng có những hủ tục cần được bài trừ, một trong số đó phải kể đến hủ tục người nhà cô dâu đánh đập chú rể. Không ít tai nạn đã xảy ra chỉ vì hành động này, thậm chí có một số chú rể còn bị thương nặng, dẫn đến tử vong vì bị người nhà cô dâu đánh đập.

Chính vì thế, mới đây, hành động bảo vệ chú rể của một cô dâu Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhận về nhiều bình luận khen ngợi.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 10/4/2022 vừa qua tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tới ngày 11/4, một người đàn ông là người lái xe hoa đã đăng tải clip về sự việc này lên mạng xã hội Weibo, thu hút sự chú ý lớn.

Trong đoạn clip, chú rể vừa tới nhà gái để đón dâu. Thế nhưng khi cô dâu chú rể chuẩn bị lên xe hoa để đến nơi cử hành hôn lễ, có 3 người đàn ông ở phía nhà gái đã dùng cành cây quật liên tục vào người chú rể. Đây là phong tục ở địa phương nên chú rể chỉ có thể cắn răng để bị đánh, chịu đau mà không dám nói lời nào, cũng không thể chống trả lại.

Thông thường, những cô dâu khác chỉ có thể đứng ngoài chờ chồng "chịu trận". Thế nhưng hôm đó, cô dâu vô cùng "nóng mắt" khi chứng kiến cảnh tượng này, lập tức xông vào bảo vệ chú rể.

Cô dâu cầm một cành cây khác, liên tục đánh vào người những người đàn ông đã đánh chồng mình, sau đó ôm chú rể vào lòng để không ai dám đánh anh nữa. Mặc dù đang đi giày cao gót và mặc váy nhưng cô dâu không hề ngần ngại giơ chân đạp những người đàn ông kia vì đã có hành vi thô lỗ, bạo hành và bất lịch sự với chồng mình ngay trong ngày cưới.

Trước sự hùng hổ của cô dâu, 3 người đàn ông kia cũng đành chịu thua và tha cho chú rể. Thấy vợ mạnh mẽ đứng ra giúp đỡ mình, chú rể chỉ biết nở nụ cười hạnh phúc trên môi, nhìn cô dâu đắm đuối.

Anh Li, người đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội, chia sẻ: "Tôi lái xe hoa đã hơn một năm nay, đây là lần đầu tiên tôi thấy một cô dâu dũng cảm như vậy. Tôi thực sự ghen tỵ với chú rể. Cảm giác thật tuyệt khi được che chở, bảo vệ. Chú rể này thật sự có phúc".

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều bình luận khen ngợi hành động của cô dâu:

"Đây là cô dâu mạnh mẽ và dũng cảm nhất tôi từng biết".

"Chú rể thật hạnh phúc và may mắn khi cưới được một người vợ như vậy".

"Không phải ai cũng dám đứng ra làm như vậy đâu. Tôi thực sự thán phục cô dâu. Mong rằng cuộc hôn nhân của họ sẽ thật viên mãn".

"Không biết sau này chú rể có dám ho he cãi lời vợ không?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-cam-gay-danh-khach-moi-toi-tap-biet-ly-do-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-cam-gay-danh-khach-moi-toi-tap-biet-ly-do-dan-mang-dong-tinh-than-phuc-d306817.html

Chú rể nhầm mẹ vợ là cô dâu, hành động sau đó khiến quan khách không chấp nhận nổi
Ngay giữa đám cưới của mình, chú rể lại nhầm mẹ vợ là cô dâu và trao nhầm vòng hoa, khiến nhiều người không thể chấp nhận được.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây