Cô dâu bỏ trốn chỉ 5 ngày sau đám cưới, lý do đến từ cái chân của chú rể

Thứ năm - 07/01/2021 17:41

Cô dâu bỏ trốn chỉ 5 ngày sau đám cưới, lý do đến từ cái chân của chú rể

Chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ, mang theo cả cuốn sổ tiết kiệm, mặc cho chú rể liên tục nhún nhường thuyết phục vẫn không chịu quay về nhà chồng.

Tại một ngôi nhà thuộc quận Hoắc Châu, thành phố Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, một ngôi nhà vẫn còn dán chữ "Hỷ" và đồ trang trí màu đỏ, bên trong treo ảnh cưới, tất cả đều cho thấy gia đình vừa có hôn sự. Tuy nhiên, chỉ thấy chú rể ở nhà còn cô dâu đã mất tích. Vậy điều gì đã xảy ra với cô dâu chú rể? Rốt cuộc cô dâu đã đi đâu?

Theo thông tin được đăng tải trên trang tin tức 163 của Trung Quốc, anh Xiao Yan và cô Xiao Yu đều 24 tuổi, quen nhau từ tháng 4/2020 thông qua lời giới thiệu của một người quen. Sau một thời gian cảm thấy hòa hợp, cả hai đã yêu nhau và nhanh chóng tính chuyện kết hôn. Chỉ 4 tháng sau đó, anh Xiao Yan và cô Xiao Yu đã đi đăng ký kết hôn, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp, tuy nhiên một sự cố bất ngờ xảy ra.

Chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô Xiao Yu đã trở về nhà bố mẹ đẻ của mình theo phong tục về thăm người thân sau khi lấy chồng, thế nhưng cô không bao giờ trở lại nhà chồng nữa. Không những thế, cô Xiao Yu còn cầm theo cuốn sổ tiết kiệm của 2 vợ chồng. 

Thấy vậy, anh Xiao Yan đã nhiều lần tới nhà bố mẹ vợ, thuyết phục cô Xiao Yu trở về nhưng lúc này, cô Xiao Yu và bố mẹ lại đưa ra yêu cầu khác. Họ bắt anh Xiao Yan phải đưa thêm 100.000 nhân dân tệ (gần 358 triệu đồng) thì mới đồng ý cho cô Xiao Yu trở về. Khi anh Xiao Yan từ chối, 2 bên gia đình rơi vào bế tắc.

Sau đó, anh Xiao Yan lại dẫn theo phóng viên và người hòa giải tới nhà cô Xiao Yu, lúc này cô đã đi làm, chỉ có người mẹ ở nhà. Lúc này, người mẹ mới tiết lộ lý do con gái mình bỏ trốn khỏi nhà chồng ngay sau đám cưới.

Mẹ của cô Xiao Yu cho biết ngay sau đêm tân hôn, cô đã gọi về cho bố mẹ đẻ, nói rằng cô đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy chân của chồng và chỉ muốn về nhà bố mẹ đẻ ngay. Khi trở về, cô Xiao Yu kể rằng chân của anh Xiao Yan bị dị tật, không có ngón chân cái, các ngón chân bên cạnh cũng dài và cong queo bất thường. Bố mẹ cô Xiao Yu tin rằng anh Xiao Yan đã cố tình che giấu chuyện này trước khi kết hôn, khiến họ bị lừa dối.

Nghe thấy vậy, anh Xiao Yan cũng thừa nhận bàn chân mình bị dị tật bẩm sinh, tuy nhiên anh từng nói qua điện thoại với cô Xiao Yu rằng: "Anh có vấn đề về chân nhưng không ảnh hưởng gì tới cuộc sống và công việc". Khi đó, cô Xiao Yu không hề tỏ ra bận tâm, thậm chí còn có chút thương cảm. Bố mẹ của cô Xiao Yu nhấn mạnh rằng anh Xiao Yan đã cố tình nói giảm nói tránh và con gái họ không ngờ vấn đề lại nghiêm trọng tới vậy.

Anh Xiao Yan cho biết, đôi chân bất thường của mình không ảnh hưởng gì tới cuộc sống, do đó rất mong cô Xiao Yu cho anh một cơ hội, rút lại đơn ly hôn. Sau một thời gian thuyết phục, cuối cùng gia đình cô Xiao Yu cũng đồng ý với điều kiện anh Xiao Yan phải bồi thường 100.000 nhân dân tệ.

Thế nhưng những ngày sau đó, cô Xiao Yu vẫn không chịu trở về nhà chồng. Nguyên nhân là do anh Xiao Yan không đưa tiền hết trong một lần mà xin được trả góp, vì đám cưới vừa tổ chức xong, còn đang nợ nần, nhà lại còn một em trai khác cũng cần tiền.

Hai bên gia đình tranh cãi về vấn đề tiền mặt khiến mâu thuẫn càng thêm sâu sắc. Khi người hòa giải gọi điện cho cô Xiao Yu, cô đã nói thẳng: "Tôi sẽ chỉ quay lại nếu anh ta đưa tiền". Sau đó, cô Xiao Yu thậm chí còn tăng mức bồi thường lên 200.000 nhân dân tệ (hơn 715 triệu đồng) và nói rằng nếu quay về, cô sẽ không có con chung với anh Xiao Yan mà chỉ nhận con nuôi, bởi không muốn sinh ra đứa trẻ bị di truyền dị tật như bố. Dưới sự thuyết phục của người hòa giải, cô Xiao Yu đã giảm mức bồi thường xuống 150.000 nhân dân tệ (gần 537 triệu đồng).

Trước yêu cầu này, gia đình anh Xiao Yan nói rằng họ không thể đáp ứng được. Cuối cùng sau nhiều tranh chấp, cả 2 đã đi đến quyết định ly hôn. Trước đám cưới, gia đình anh Xiao Yan đã tặng nhà gái hơn 200.000 nhân dân tệ tiền sính lễ nhưng sau thỏa thuận, gia đình cô Xiao Yu chỉ đồng ý trả lại 120.000 nhân dân tệ (hơn 429 triệu đồng). Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của cặp đôi kết thúc tại đó.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-bo-tron-chi-5-ngay-sau-dam-cuoi-ly-do-den-tu-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-bo-tron-chi-5-ngay-sau-dam-cuoi-ly-do-den-tu-cai-chan-cua-chu-re-d261607.html

Phát hiện sự thật sốc về chồng, vợ quyết phá thai và ly hôn chỉ vài ngày sau đám cưới
Chỉ vài ngày sau khi đám cưới xong xuôi, người chồng đã thú nhận một sự thật bất ngờ, khiến cô vợ sốc nặng và quyết định ly hôn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây