Cô dâu bị người đàn ông đè ra giường sàm sỡ, phản ứng của chú rể được nhiều người khen ngợi

Thứ sáu - 17/06/2022 06:49

Cô dâu bị người đàn ông đè ra giường sàm sỡ, phản ứng của chú rể được nhiều người khen ngợi

Hành động của người đàn ông mặc áo đen cùng những người đứng xung quanh đã khiến dân tình hết sức phẫn nộ.

Mỗi địa phương lại có những phong tục đám cưới khác nhau, thường mang ý nghĩa tốt đẹp, chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tại nhiều vùng ở Trung Quốc, có một phong tục truyền thống mang tên náo hôn. Cô dâu chú rể hoặc phù dâu phù rể hoặc những quan khách tham dự đám cưới có thể tổ chức một trò chơi hoặc một hoạt động nào đó nhằm khuấy động không khí đám cưới, giúp mọi người trở nên vui vẻ hơn. Tuy nhiên trong những năm gần đây, hoạt động náo hôn đã bị biến tướng rất nhiều, trở thành những trò đùa lố lăng, bất lịch sự, thậm chí là phản cảm.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, tại một đám cưới ở thành phố Nam Xương, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một vụ náo hôn đã gây xôn xao dư luận. Cô dâu đã bị một người đàn ông đè xuống giường sàm sỡ trước mặt bao người, trong đó có cả chú rể và những bạn bè thân thiết.

Theo đó, khi cô dâu chú rể tiến hành các nghi lễ đám cưới xong xuôi, cặp đôi đã bước vào phòng tân hôn trong sự chúc phúc nồng nhiệt của những người xung quanh. Khi cô dâu đang ngồi trên giường, một người đàn ông mặc áo đen là khách mời của đám cưới đột nhiên lao đến, đè cô dâu nằm hẳn xuống giường. Người đàn ông này thậm chí còn nằm hẳn lên người cô dâu, vuốt ve mặt, sờ soạng lên người. 

Trước hành động sàm sỡ quá phản cảm này, cô dâu tỏ ra vô cùng khó chịu, gương mặt hiện rõ lên sự tức giận và bức bối. Cô dâu cũng cố gắng đẩy người đàn ông ra nhưng ngay sau đó anh ta lại tiếp tục nằm đè lên người cô để sàm sỡ. Cô dâu tỏ ra vô cùng ấm ức nhưng không dám phản kháng mạnh mẽ vì hiểu rằng đây là phong tục địa phương, nếu làm quá lên sẽ phá hỏng không khí đám cưới, bị mọi người chỉ trích.

Người đàn ông kia tỏ ra vô cùng hả hê khi đụng chạm vào người cô dâu. Một lúc sau, anh ta còn ngang nhiên ngồi ngay sát cạnh cô dâu. Trong khi đó, thái độ của những người xung quanh mới đáng ngạc nhiên. Trong khi những người đàn ông đứng cổ vũ thì một số cô gái trẻ chỉ biết đứng cười, dường như cũng ủng hộ hành động này, có người còn lấy điện thoại ra quay một cách rất vui vẻ.

Trong tất cả những người đứng tại căn phòng đó, chỉ có duy nhất chú rể là người cố gắng chạy đến ngăn cản, kéo người đàn ông kia ra để bảo vệ vợ mình. Chú rể dường như cũng không muốn hoạt động náo hôn này diễn ra và cảm thấy khó chịu trước sự thô lỗ của người đàn ông áo đen. Tuy nhiên, chú rể lại bị một vài người đàn ông khác kéo lại nên cuối cùng cũng bất lực, đứng giằng co trong lúc cô dâu bị sàm sỡ.

Hành động của chú rể đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng chú rể rất hiểu chuyện, biết yêu thương và bảo vệ vợ mình, bởi đã có không ít trường hợp chú rể hùa vào nhóm bạn để làm chuyện xấu với cô dâu. Bên cạnh đó, chú rể này cũng biết kiềm chế cảm xúc, không tỏ ra nóng giận, làm ảnh hưởng tới không khí đám cưới và hòa khí với những người xung quanh.

Sau khi đoạn clip về màn náo hôn này được đăng tải lên mạng, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ và bức xúc:

"Mang cái mác tục lệ truyền thống, thực chất chỉ là để che đậy sự ngu dốt, bảo thủ và lố lăng mà thôi".

"Những tục lệ thế này nên được loại bỏ. Khổ thân cô dâu khi phải chịu đựng những người xấu xa như vậy"...

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-dau-bi-nguoi-dan-ong-de-ra-giuong-sam-so-phan-ung-c...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-dau-bi-nguoi-dan-ong-de-ra-giuong-sam-so-phan-ung-cua-chu-re-duoc-nhieu-nguoi-khen-ngoi-a568177.html

Tới ngân hàng vay tiền làm ăn, chồng phát hiện bí mật của vợ, lập tức đòi ly hôn
Sau 9 năm kết hôn, người chồng bất ngờ phát hiện ra bí mật của vợ khiến anh tức giận đòi ly hôn, tuy nhiên may mắn người vợ đã giải được nỗi hàm oan...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây