Cô dâu 26 cưới chú rể 54 tuổi chỉ sau 3 tháng quen trên Youtube, bị nghi ngờ "đào mỏ"

Thứ bảy - 09/04/2022 03:47

Cô dâu 26 cưới chú rể 54 tuổi chỉ sau 3 tháng quen trên Youtube, bị nghi ngờ "đào mỏ"

Chênh lệch tới 28 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn quyết tâm ở bên nhau, chứng tỏ tình yêu của mình là chân thành.

Cô Sarah Henderson, 26 tuổi, là một nhà tuyển dụng, đã kết hôn với ông Darin, 54 tuổi, một chuyên gia chăm sóc thú cưng. Cặp đôi chênh lệch tới 28 tuổi nên không tránh khỏi việc bị soi mói, nghi ngờ khi ở bên nhau, thậm chí có người còn nhầm lẫn họ là bố con. Tuy nhiên sau hơn một năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cô Sarah và ông Darin vẫn vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc.

Cô Sarah và ông Darin quen nhau thông qua mạng xã hội Youtube. Vào tháng 10/2022, khi đại dịch COVID-19 đang ở thời điểm cao điểm, ông Darin quá chán nản nên đã đăng tải một video lên Youtube. Vì thấy nội dung video rất thú vị, cô Sarah đã để lại bình luận. Khi nhìn thấy bình luận này, ông Darin đã kết bạn với cô Sarah và họ nhanh chóng nói chuyện trực tuyến với nhau.

Tại thời điểm đó, cả cô Sarah và ông Darin đều không tìm kiếm mối quan hệ yêu đương nào, chỉ đơn thuần nói chuyện như bạn bè. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai quá hòa hợp với nhau nên tình bạn đã nhanh chóng nảy nở thành tình yêu. Vào tháng 11/2020, cô Sarah và ông Darin đã lần đầu gặp mặt nhau trực tiếp ngoài đời và càng thêm yêu đối phương hơn.

Đến đầu tháng 1/2021, cô Sarah và ông Darin đã đính hôn với nhau. Vào ngày 20/1/2021, tức là chỉ sau 3 tháng quen biết, cặp đôi đã quyết định chính thức kết hôn. Hiện tại, cặp vợ chồng đang sống hạnh phúc bên nhau tại bang Missouri, Mỹ. 

Việc "cặp đôi đũa lệch" này đến bên nhau khiến họ hứng chịu không ít chỉ trích, nghi ngờ của những người xung quanh bởi ông Darin hơn cô Sarah tới 28 tuổi, trông bề ngoài chẳng khác nào bố của cô ấy. Thậm chí, có nhiều người nghi ngờ rằng cô Sarah là "kẻ đào mỏ" hoặc ông Darin chỉ đang lợi dụng cô gái trẻ.

Bất chấp điều đó, cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau sau hơn một năm. Cô Sarah và ông Darin cũng muốn chứng minh rằng những người chỉ trích mình trước đây đã sai lầm.

Cô Sarah chia sẻ: "Nhiều người ngay lập tức nói rằng chúng tôi không thể ở bên nhau, rằng ông Darin sẽ già đi và tôi sẽ phải chăm sóc ông ấy, hoặc ông ấy sẽ chết sớm và để tôi lại một mình. Nhưng những điều đó có thể xảy ra trong bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn không thể giữ một mối quan hệ nếu cứ lo lắng về những điều có thể xảy ra, chỉ cần tận hưởng từng giây phút và trân trọng khoảng thời gian hai người có với nhau.

Khi tôi ở bên ông ấy, tôi không cảm nhận được sự chênh lệch tuổi tác mà chỉ thấy một người có cùng giá trị và cùng mục đích với mình. Tôi rất vui khi được ở bên một người mong muốn những điều tương tự như tôi và ước mơ lớn như tôi".

Hiện nay, cô Sarah và ông Darin cũng sử dụng kênh Youtube của mình để truyền cảm hứng, phá vỡ sự kỳ thị xung quanh các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác.

Cô Sarah nói thêm: "Chúng tôi rất thích được lên TV và đã đăng ký tham gia các chương trình như "Cuộc đua kỳ thú", với nỗ lực thể hiện các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác một cách tích cực. Chúng tôi cũng muốn tổ chức một chương trình có các cặp đôi chênh lệch tuổi tác khác và những câu chuyện thành công để bình thường hóa các mối quan hệ như của chúng tôi. Tình yêu đích thực không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, tôn giáo, giới tính hay chính trị".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-26-cuoi-chu-re-54-tuoi-chi-sau-3-thang-quen...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-26-cuoi-chu-re-54-tuoi-chi-sau-3-thang-quen-tren-youtube-bi-nghi-ngo-dao-mo-d306374.html

Cô dâu 13 tuổi làm đám cưới với chú rể 41 tuổi chỉ sau 3 tháng quen nhau trên Facebook
Cách nhau tới 28 tuổi, đám cưới của cặp đôi này còn gây bất ngờ hơn nữa khi tuổi tác của cô dâu còn quá nhỏ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây