Cô dâu 20 tuổi cưới ông chú 60 tuổi, đáp trả CĐM: "Muốn như tôi cũng không tìm được đâu"

Chủ nhật - 17/04/2022 06:56

Cô dâu 20 tuổi cưới ông chú 60 tuổi, đáp trả CĐM: "Muốn như tôi cũng không tìm được đâu"

Cuộc hôn nhân cách biệt 40 tuổi này đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày nay, những cuộc hôn nhân có sự chênh lệch lớn về tuổi tác không còn quá hiếm nữa nhưng không phải ai cũng chấp nhận được việc đó, vì vậy vẫn gây ra nhiều xôn xao, nghi hoặc. Mới đây, một đám cưới chú rể hơn cô dâu 40 tuổi tại Trung Quốc tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo trang Sohu News đưa tin, cô dâu 20 tuổi, đến từ tỉnh Quý Châu. Cô đã đã tới thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, để làm việc. Mặc dù không phải là một người quá xinh đẹp nhưng cô gái này khá trẻ trung, ưa nhìn, do đó muốn kiếm được một chàng trai tốt, phù hợp với lứa tuổi là không thành vấn đề.

Tuy nhiên, số phận đưa đẩy lại khiến cô gái gặp được một người đàn ông 60 tuổi, sống tại thành phố Nam Xương. Bất chấp việc hơn kém nhau đến 40 tuổi, có sự chênh lệch lớn về tuổi tác và ngoại hình, cặp đôi này vẫn đến với nhau, quyết định kết hôn với nhau.

Cô gái 20 tuổi cho biết gia đình cô luôn thúc giục chuyện có người yêu và kết hôn. Sau đó, chính cô cũng nhận ra rằng mình đã độc thân một thời gian khá dài, làm việc bên ngoài lại không hề dễ dàng gì, khiến cô cảm thấy chán nản với cuộc sống. Sau đó, cô đã lên mạng xã hội với mong muốn tìm được một người bạn trai phù hợp, yêu cô và cô cũng yêu người ấy. Không thể ngờ, cô lại gặp được một ông chú hơn mình 40 tuổi.

Giờ đây, cô gái trẻ đã tìm được một người bạn đời ưng ý. Thay vì lên mạng tìm bạn trai như trước, giờ đây cô lại thường xuyên đăng tải những hình ảnh và clip để công khai thể hiện tình cảm của vợ chồng mình, thoải mái khoe chồng mà không sợ bị ai dị nghị. 

Cô gái kể rằng chồng mình còn lớn tuổi hơn cả bố cô. Tuy nhiên, cô không bao giờ cảm thấy ngại ngùng, không nghĩ gì về khoảng cách tuổi tác. Cô luôn cảm thấy mình và người chồng hơn 40 tuổi rất xứng đôi vừa lứa.

Sau khi cô gái đăng tải câu chuyện và những hình ảnh của vợ chồng mình lên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã có nhiều tranh cãi trái chiều. Không ít người nghi ngờ cô gái này đang "đào mỏ" người đàn ông hoặc ngược lại bị ông ta lợi dụng. Cô gái trẻ đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, mỉa mai, cho rằng cô là người tham lam, thực dụng, không tự dựa vào sức lao động của bản thân mà lại muốn ỷ lại vào người khác.

Trước sự nghi ngờ của cư dân mạng, cô gái không hề nhượng bộ, thậm chí còn mạnh mẽ đáp trả: "Muốn như tôi cũng không tìm được đâu". 

Trong khi đó, cũng có một vài dân mạng cho rằng hoàn toàn có thể có tình yêu giữa những người chênh lệch tuổi tác, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi này hạnh phúc dài lâu bên nhau.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-20-tuoi-cuoi-ong-chu-60-tuoi-dap-tra-cdm-mu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-20-tuoi-cuoi-ong-chu-60-tuoi-dap-tra-cdm-muon-nhu-toi-cung-khong-tim-duoc-dau-d306650.html

Cô dâu 13 tuổi làm đám cưới với chú rể 41 tuổi chỉ sau 3 tháng quen nhau trên Facebook
Cách nhau tới 28 tuổi, đám cưới của cặp đôi này còn gây bất ngờ hơn nữa khi tuổi tác của cô dâu còn quá nhỏ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây