Cô dâu 1m9 cao hơn chú rể cả cái đầu, cảnh hôn nhau trước mặt quan khách mới hài hước

Thứ sáu - 18/02/2022 21:24

Cô dâu 1m9 cao hơn chú rể cả cái đầu, cảnh hôn nhau trước mặt quan khách mới hài hước

Rất nhiều người đã bàn tán xôn xao về sự chênh lệch chiều cao của cặp vợ chồng này.

Mới đây, một đám cưới ở thành phố Thương Khâu, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng về ngoại hình của cô dâu và chú rể. Sự chênh lệch chiều cao lớn giữa cô dâu với chú rể đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Ngay khi cô dâu chú rể vừa bước lên sân khấu, tất cả khách mời tham dự đám cưới đều bất ngờ và choáng váng vì sự chênh lệch chiều cao của cặp đôi. Thông thường với các cặp đôi, nam giới thường cao hơn nữ giới một chút hoặc chí ít cũng ngang bằng nhau. Lý do là bởi nhiều cô gái thường có xu hướng chọn bạn nam cao hơn mình một chút để có cảm giác được chở che. Thế nhưng với cặp cô dâu chú rể này, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng trước chiều cao "khủng" của cô dâu, đồng thời không khỏi bật cười khi nhìn thấy hình ảnh của chú rể đứng bên cạnh. Thay vì cúi xuống nhìn vợ mình, chú rể lại phải ngẩng cao đầu mới nhìn thấy cô dâu. Cô dâu cao hơn chú rể hẳn một cái đầu, khi đứng sát cạnh nhau thì sự chênh lệch này càng rõ rệt.

Thực chất, chú rể này cao 1m7, không hề quá thấp so với chiều cao trung bình của nam giới. Thế nhưng, cô dâu của anh lại cao tới 1m9, vì vậy không thể tránh được sự khác biệt. Chú rể chỉ cao tới gần vai của cô dâu. Tuy nhiên, cặp đôi không vì thế mà tỏ ra ngại ngùng hay xấu hổ, ngược lại còn rất tự nhiên và vui vẻ trong ngày cưới của mình.

Sự hài hước chỉ đến sau khi cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau, MC chủ trì hôn lễ đã đề nghị cặp đôi thể hiện tình cảm bằng cách trao cho nhau một nụ hôn. Ban đầu, cô dâu chú rể khá chần chừ. Thế nhưng sau đó, dưới sự cổ vũ của tất cả mọi người, cả 2 đã quay sang để chuẩn bị hôn nhau.

Do cô dâu quá cao, chú rể phải kiễng chân mới có thể với tới vợ mình. Thấy vậy, cô dâu liền cúi nhẹ xuống để giảm bớt sự ngượng ngùng cho chú rể. Hôn lễ của cặp đôi này đã kết thúc trong tiếng cười và sự hạnh phúc của cả cặp đôi nhân vật chính lẫn tất cả quan khách.

Một số vị khách tham dự đám cưới này đã chụp lại những bức ảnh của cô dâu chú rể, sau đó đăng tải lên mạng xã hội, không ngờ thu hút sự chú ý lớn. Cư dân mạng Trung Quốc cũng tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng không kém các khách mời tham dự đám cưới sau khi nhìn thấy sự chênh lệch chiều cao giữa cô dâu chú rể. Nhiều dân mạng đã để lại những bình luận hài hước:

"Chú rể thật là can đảm. Tôi thật sự lo lắng cho anh ấy. Nếu 2 người cãi nhau, chắc chú rể không đấu lại cô dâu đâu".

"Không biết đêm tân hôn chú rể có bế được cô dâu lên giường không nhỉ?".

"Cặp đôi này đáng yêu quá đi. Gen của 2 người chắc chắn sẽ không tầm thường đâu".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-1m9-cao-hon-chu-re-ca-cai-dau-canh-hon-nhau...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-1m9-cao-hon-chu-re-ca-cai-dau-canh-hon-nhau-truoc-mat-quan-khach-moi-hai-huoc-d301797.html

Ngày đầu sau cưới, cô dâu bị mẹ chồng bắt dậy sớm quét nhà, cười lớn khi biết sự thật
Cô con dâu này tưởng rằng mẹ chồng ghét bỏ mình nhưng sự thật lại khiến bao người ghen tỵ với cô.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây