"Cô bé vàng trong làng đầu thai": Ông là tỷ phú thứ hai châu Á, bố mẹ "xịn" không kém

Thứ ba - 26/10/2021 21:31

"Cô bé vàng trong làng đầu thai": Ông là tỷ phú thứ hai châu Á, bố mẹ "xịn" không kém

Có ông nội là tỷ phú giàu thứ 2 châu Á, cả bố và mẹ đều xuất thân hào môn, cô bé 5 tuổi sinh ra đã ngậm thìa kim cương chứ không chỉ là thìa vàng nữa.

Mọi người thường dành danh hiệu "thủ khoa ngành đầu thai" cho những cậu ấm, cô chiêu sinh ra trong gia đình quyền quý và tỷ phú. Danh sách những thủ khoa này được nối dài từng ngày. Một trong số những em bé may mắn bậc nhất thế giới phải kể đến Anuradha Karan Adani, năm nay 5 tuổi. Cô bé là con gái của doanh nhân Karan Adani và vợ Paridhi Shroff. Điều đáng nói nhất, ông nội cô bé, người đứng đầu gia tộc Adani đang là tỷ phú giàu thứ hai châu Á.

Ông nội giàu thứ hai châu Á

Vào tháng 5/2021, Chủ tịch Tập đoàn Adani, ông Gautam Adani đã vượt mặt Chung Thiểm Thiểm (người Trung Quốc) để trở tỷ phú giàu thứ 2 châu Á. Khi đó, ông đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng tỷ phú của Bloomberg với giá trị tài sản ròng là 66,5 tỷ USD. Tỷ phú giàu nhất châu Á là Chủ tịch Reliance Industries Mukesh Ambani với giá trị tài sản 76,5 tỷ USD. Nhưng đến thời điểm hiện tại, khối tài sản của Gautam Adani và gia đình đã lên tới 75 tỷ USD, theo Forbes.

Ông Gautam bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người kinh doanh hàng hóa. Giờ đây, hoạt động doanh nghiệp của ông trải dài trên nhiều lĩnh vực như năng lượng, cảng tàu, sân bay, logistics, nông nghiệp, bất động sản, dịch vụ tài chính, phân phối khí đốt và quốc phòng...

Sinh ra trong một gia đình sở hữu doanh nghiệp dệt may nhưng ông Gautam lại không hứng thú với ngành này. Trong 3 năm đầu tới Mumbai, Ấn Độ, làm môi giới kinh doanh, ông đã kiếm được 1 triệu USD. Đến năm 20 tuổi, ông Gautam đã trở thành một triệu phú tự thân.

Nhìn vào gia thế và sự nghiệp lừng lẫy mà vị tỷ phú Ấn Độ này gây dựng được, quay lại với cô bé Anuradha người ta không khỏi cảm thán. Là cháu gái của một doanh nhân tài năng, thành công, chắc chắn Anuradha sẽ được thừa hưởng những điều kiện tốt đẹp nhất để phát triển. Công chúng tin rằng nhờ vào bệ phóng vững chắc này, cô bé sẽ trở thành một nhân tài toàn diện.

Phụ mẫu thân sinh đẳng cấp

Không những có một người ông nội "xịn sò", bé Anuradha Karan Adani còn được trực tiếp thừa hưởng gene tốt và sự chăm sóc, nuôi nấng của bậc phụ mẫu thân sinh đẳng cấp.

Bố cô bé là Karan Adani sinh năm 1987, con trai cả của tỷ phú Gautam. Anh tốt nghiệp ngành Nghiên cứu Quản lý Tổng hợp tại Đại học Purdue vào năm 2009 rồi từng bước tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Từ tháng 1/2016, anh Karan là Giám đốc điều hành của Adani Ports và SEZ. Không chỉ tài giỏi, anh Karan còn sở hữu ngoại hình phong độ, điển trai. Tất cả những nét đẹp ấy đều được truyền cho con gái Anuradha với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Mẹ Anuradha là Paridhi Shroff, con gái Cyril Shroff - một trong những người chủ của công ty luật uy tín và lớn nhất Ấn Độ. Vào năm 2013, cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ hoành tráng. Hai bên gia đình môn đăng hộ đối, Karan và Paridhi lại quen biết với nhau một thời gian dài trước khi kết hôn nên cho đến nay, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng với nhau.

Vào năm 2016, khi bé Anuradha chào đời tại Mumbai, hai bên gia đình danh gia vọng tộc đã vô cùng phấn khởi. Cô bé được xem như công chúa nhỏ, mang lại niềm hạnh phúc và may mắn cho cả gia đình.

Sau khi chào đời, gia đình quyết định đặt tên bé là Anuradha, mang ý nghĩa kép là "ngôi sao sáng" và "nữ thần may mắn". Cái tên thể hiện niềm tin của gia đình về vận may của họ khi có một ngôi sao sáng đánh dấu thế hệ tiếp theo của gia tộc. 

Đặt kỳ vọng nhiều như vậy nên cả gia đình tỷ phú Adani đều thương yêu bé Anuradha nhất mực. Trong những hình ảnh mà cô Paridhi cập nhật lên mạng xã hội, cư dân mạng có thể dõi theo từng bước trưởng thành của cô công chúa nhỏ may mắn. Anuradha có đôi mắt sáng long lanh, nụ cười an nhiên hạnh phúc. Những bức ảnh ghi lại cảnh các thành viên trong gia đình cưng chiều cô bé đều khiến mọi người ngưỡng mộ và tin rằng bé Anuradha chắc chắn sẽ có một tương lai rực rỡ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-be-vang-trong-lang-dau-thai-ong-la-ty-phu-thu-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-be-vang-trong-lang-dau-thai-ong-la-ty-phu-thu-hai-chau-a-bo-me-xin-khong-kem-d290864.html

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển
Ngoại hình của nữ đại gia này khiến nhiều người sợ hãi, không dám lại gần nhưng câu chuyện về cuộc đời bà lại được nhiều người cảm thông, ngưỡng mộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây