Chuẩn bị hỏa táng thì thấy cụ bà bật khóc, gia đình tá hỏa khi "người chết" sống lại

Chủ nhật - 16/05/2021 14:25

Chuẩn bị hỏa táng thì thấy cụ bà bật khóc, gia đình tá hỏa khi "người chết" sống lại

Chỉ vài phút trước khi người thân châm lửa lên giàn hỏa thiêu, cụ bà đã "sống lại" trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ 76 tuổi sống tại Ấn Độ đã được xác nhận dương tính với COVID-19, tuy nhiên vì không nhận được sự chăm sóc y tế đầy đủ nên cuối cùng, gia đình tưởng rằng cụ bà đã qua đời. Nào ngờ, khi chuẩn bị được hỏa thiêu, cụ bà bất ngờ "sống dậy" trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Cụ bà Shakuntala Gaikwad, 76 tuổi, là một cư dân của làng Mudhale, thuộc thành phố Baramati, bang Maharashtra, Ấn Độ. Vài ngày trước, cụ bà Shakuntala được chẩn đoán và xét nghiệm dương tính với COVID-19. Bà được cách ly tại nhà nhưng tình trạng sức khỏe ngày một tồi tệ khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Sau đó, các thành viên trong gia đình đã quyết định đưa cụ bà Shakuntala tới một bệnh viện ở thành phố Baramati để chữa trị. Đáng tiếc khi đến nơi, bệnh viện không còn giường nên họ phải ngồi đợi trên xe ô tô. Vì không nhận được sự chăm sóc y tế kịp thời, cụ bà Shakuntala đã trở nên bất tỉnh và lịm dần đi. Mặc dù người thân đã cố hết sức để hồi sinh nhưng cơ thể cụ bà không còn phản ứng nữa.

Người thân cho rằng cụ bà Shakuntala đã qua đời nên quyết định đưa về nhà và chuẩn bị cho việc hỏa táng. Thi thể cụ bà được đặt trên một giá đỡ, bên dưới chất củi đốt để hỏa thiêu vì các lò hỏa táng tại địa phương đã quá tải.

Nào ngờ, chỉ vài phút trước khi gia đình châm lửa đốt thi thể, cụ bà Shakuntala bất ngờ tỉnh dậy. Phát hiện người thân chuẩn bị hỏa thiêu mình, cụ bà Shakuntala vô cùng bàng hoàng và bật khóc. Lúc này, gia đình mới nhận ra cụ bà còn sống và dừng việc hỏa thiêu lại. Tất cả đều vô cùng ngỡ ngàng vì đều tưởng cụ bà đã qua đời.

Một quan chức cảnh sát của ngôi làng tên Santosh Gaikwad cho biết, ngay sau đó, cụ bà Shakuntala đã được đưa vào một bệnh viện ở thành phố Baramati để điều trị sức khỏe.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuan-bi-hoa-tang-thi-thay-cu-ba-bat-khoc-gia-dinh-ta...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuan-bi-hoa-tang-thi-thay-cu-ba-bat-khoc-gia-dinh-ta-hoa-khi-nguoi-chet-song-lai-d274856.html

Cô dâu qua đời vì mắc COVID-19 chỉ vài giờ sau đám cưới, chú rể tuyệt vọng đem hỏa thiêu
Chỉ vài giờ sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu đã xuất hiện những triệu chứng của COVID-19 và qua đời.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây