Chú rể nhầm mẹ vợ là cô dâu, hành động sau đó khiến quan khách không chấp nhận nổi

Thứ năm - 07/04/2022 10:02

Chú rể nhầm mẹ vợ là cô dâu, hành động sau đó khiến quan khách không chấp nhận nổi

Ngay giữa đám cưới của mình, chú rể lại nhầm mẹ vợ là cô dâu và trao nhầm vòng hoa, khiến nhiều người không thể chấp nhận được.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi người, vì thế bất cứ ai cũng mong muốn ngày cưới của mình diễn ra suôn sẻ, thành công. Tuy nhiên đôi khi, những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, gây ra những câu chuyện dở khóc dở cười. Một đám cưới tại Ấn Độ dưới đây là một ví dụ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin hôm 1/4/2022 vừa qua, đám cưới này diễn ra tại thành phố Chandigarh, Ấn Độ. Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu và chú rể đang mặc trang phục cưới truyền thống, đứng trên sân khấu để tiến hành các nghi lễ đám cưới. Đứng cạnh cô dâu là mẹ của cô và đứng cạnh chú rể cũng có một số người thân khác bên nhà trai.

Khi đó, cô dâu chú rể đang chuẩn bị trao nhau vòng hoa "jaimala" cho nhau. Đây là một phong tục đám cưới truyền thống lâu đời tại đất nước này, bắt nguồn từ sử thi Ramayana, khi nàng Sita đã trao vòng hoa (jaimala) cho Rama thay cho lời đồng ý trở thành vợ chồng. Ngày nay, cô dâu và chú rể Ấn Độ cũng đều đeo vòng hoa trong ngày cưới. Vòng hoa này được làm từ nhiều loại hoa khác nhau như cúc trắng, cúc vạn thọ, hoa hồng..., có màu sắc sặc sỡ, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa.

Tuy nhiên trong đoạn clip trên, khi chú rể chuẩn bị đeo vòng hoa cho cô dâu, anh ấy dường như không có chút tập trung nào nên đã nhầm mẹ vợ là vợ mình, suýt chút nữa đeo vòng hoa lên cổ mẹ vợ. Thấy vậy, cô dâu há hốc miệng kinh ngạc, còn người mẹ vợ lập tức đỡ tay chú rể để tránh con rể đeo nhầm vòng hoa cho mình. Những người thân của chú rể cũng nhanh chóng chạy đến kéo tay chú rể lại để tránh sự cố xảy ra.

Sau khoảnh khắc nhầm lẫn, những tưởng chú rể đã nhận ra sai lầm của mình mà đeo vòng hoa lên đúng cổ cô dâu. Nào ngờ, khi chú rể vừa đưa tay lên, chưa kịp choàng vòng hoa lên cổ cô dâu thì đã ngã nhào ra chiếc ghế bên cạnh.

Hóa ra, không rõ vì lý do chủ quan hay khách quan nhưng chú rể đã uống say bí tỉ ngay trước giờ cử hành hôn lễ. Vì quá say rượu, chú rể không còn phân biệt được cô dâu với mẹ vợ nữa. Sau đó, khi chưa kịp đeo vòng hoa cho cô dâu, chú rể đã ngã nhào ra ghế vì bủn rủn chân tay, không tự đứng vững được nữa. Những quan khách chứng kiến hình ảnh này không khỏi ngao ngán và phẫn nộ.

Đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Ấn Độ. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động của chú rể, cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng với cô dâu và toàn bộ khách mời trong đám cưới. Thậm chí, hôn lễ có thể không được tiến hành vì chú rể say đến mức không thể kiểm soát được nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-nham-me-vo-la-co-dau-hanh-dong-sau-do-khien...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-nham-me-vo-la-co-dau-hanh-dong-sau-do-khien-quan-khach-khong-chap-nhan-noi-d306214.html

Cô dâu 13 tuổi làm đám cưới với chú rể 41 tuổi chỉ sau 3 tháng quen nhau trên Facebook
Cách nhau tới 28 tuổi, đám cưới của cặp đôi này còn gây bất ngờ hơn nữa khi tuổi tác của cô dâu còn quá nhỏ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây