Chú rể không đưa đủ tiền đã hứa, bố cô dâu quát: "Tôi sẽ nuôi con gái 30 năm nữa"

Thứ bảy - 30/04/2022 21:37

Chú rể không đưa đủ tiền đã hứa, bố cô dâu quát: "Tôi sẽ nuôi con gái 30 năm nữa"

Vì chú rể không đưa đủ số tiền đã hứa nên cô dâu nhất định không chịu bước lên xe hoa về nhà chồng.

Hôn nhân là sự kiện trọng đại của đời người, vì vậy ai cũng muốn ngày cưới của mình thật suôn sẻ, viên mãn, để lại những kỷ niệm đẹp. Nếu có sai sót, có thể sẽ hối hận cả đời. Tuy nhiên, những chuyện không may có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã suýt bị hủy bỏ vì mâu thuẫn giữa cô dâu với chú rể.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 26/4/2022 vừa qua tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo những hình ảnh do một vị khách tham dự đám cưới này ghi lại được, một chiếc xe hoa sang trọng đã đỗ sẵn bên ngoài cửa nhà cô dâu, chờ đợi khoảnh khắc đón dâu.

Một lúc sau, chú rể cầm tay cô dâu đi ra, theo sau còn có nhiều người thân, gia đình và bạn bè chứng kiến khoảnh khắc cô dâu về nhà chồng. Tuy nhiên đúng lúc đó, một sự cố đã xảy ra.

Thì ra, trước khi cô dâu bước lên xe hoa, chú rể đã tặng cho cô dâu một bao lì xì đỏ, bên trong có chứa một khoản tiền mặt. Vốn dĩ số tiền này đã được 2 bên gia đình thương lượng, thống nhất từ trước. Tuy nhiên vào ngày cưới, cô dâu nhận bao lì xì, mở ra đếm thì phát hiện số tiền còn thiếu, chênh lệch khá nhiều so với con số đã thống nhất với nhau. Chính vì thế, cô dâu bắt đầu tỏ ra khó chịu và bực bội, nhất định không chịu bước lên xe hoa về nhà chồng.

Biết được chuyện này, bố cô dâu cũng tức giận không kém. Người bố vợ quay sang chỉ trích và mắng nhiếc con rể, cho rằng anh ta và gia đình không sòng phẳng, không tôn trọng con gái mình, thậm chí còn quát lớn trước mặt nhiều người: "Tôi sẽ nuôi con gái mình thêm 30 năm nữa".

Trước thái độ của nhà gái, chú rể đành phải nhún nhường. Anh vội vàng giải thích rằng có lẽ bao lì xì đã bị đưa nhầm, khi nào về đến nhà trai sẽ bù đầy đủ số tiền đã hứa từ trước. Cuối cùng, chú rể cũng thuyết phục được cô dâu và gia đình nhà gái, sau đó thành công đưa cô dâu về nhà mình tổ chức hôn lễ.

Câu chuyện này đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc, nhận về hiều tranh cãi trái chiều, có người bênh vực cô dâu, có người lại đứng về phía chú rể. 

Một số dân mạng cho rằng nên bỏ phong tục tặng tiền cho cô dâu trước khi lên xuống xe hoa để tránh những sự cố thế này xảy ra, còn chỉ trích cô dâu tham lam, thực dụng, chỉ vì một khoản tiền mà sẵn sàng từ bỏ hạnh phúc của bản thân. Cũng có người cho rằng chú rể không thành thực, hứa một đằng làm một nẻo, như vậy là không tôn trọng cô dâu và gia đình nhà gái.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-khong-dua-du-tien-da-hua-bo-co-dau-quat-toi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-khong-dua-du-tien-da-hua-bo-co-dau-quat-toi-se-nuoi-con-gai-30-nam-nua-d308212.html

Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu
Nếu không phải bộ trang phục của 2 cô dâu khác nhau, khó lòng nhận ra ai là chị ai là em.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây