Chú rể hủy hôn vì nhà gái thách cưới 6,3 tỷ, ai ngờ nhận cái kết "đắng lòng"

Thứ tư - 16/09/2020 01:32

Chú rể hủy hôn vì nhà gái thách cưới 6,3 tỷ, ai ngờ nhận cái kết "đắng lòng"

Yêu nhau thắm thiết nhưng không thể đến với nhau vì số tiền thách cưới của nhà gái quá lớn, nào ngờ kết cục của cặp đôi lại càng gây xôn xao dư luận.

Tại Trung Quốc, chuyện thách cưới vẫn còn diễn ra khá phổ biến và trở thành gánh nặng cho nhiều chú rể, nhất là đối với những người điều kiện không dư dả, bởi nhà gái thách cưới số tiền lớn hoặc vật phẩm có giá trị lớn. Mới đây, một sự việc liên quan đến thách cưới đã diễn ra với cái kết vô cùng "đắng lòng", tưởng như chỉ xảy ra trong phim ảnh.

Theo đó, sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một cặp đôi từng yêu nhau sâu đậm đã cãi nhau kịch liệt trên phố. Được biết, cặp đôi đã yêu nhau được 2 năm trước khi tính đến "chuyện trăm năm". Nhà gái đã thách cưới bằng sính lễ 300.000 nhân dân tệ tiền mặt (khoảng 1,2 tỷ đồng) và một bất động sản trị giá 1,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 5,1 tỷ đồng), tổng cộng khoảng 6,3 tỷ đồng.

Chàng trai hủy hôn vì nhà gái thách cưới quá lớn (Ảnh minh họa)

Thấy số tiền thách cưới nhà gái đưa ra quá lớn, bản thân không thể chi trả nổi, chú rể quyết định hủy hôn và chia tay với cô gái. 

Không ngờ sau khi đã "đường ai nấy đi", cô gái vẫn không hài lòng với kết cục này. Cô gái đã đến tận công ty của bạn trai cũ để gây sự, thậm chí còn lôi kéo cả người thân tới đánh đập. Sự việc này đã kéo dài suốt 4 tháng nay. 

Đỉnh điểm là vào hôm 13/9 vừa qua, cô gái lại kéo người thân tới làm phiền và gây sự với chàng trai. Tức nước vỡ bờ, anh chàng không thể chịu đựng thêm được nữa nên đã tranh cãi và gây gổ với bạn gái cũ ngay trên phố, sau đó hét vào mặt cô ta: "Chúng ta yêu nhau 2 năm nhưng giờ đã kết thúc rồi. Gia đình cô muốn 300.000 nhân dân tệ cùng một ngôi nhà 1,5 triệu nhân dân tệ, tiền của tôi ở đâu ra mà có được? Tôi nợ nhà cô à? Cô thật là trơ trẽn. Để yên cho tôi đi. Tôi mới đến làm việc cho công ty này, ngày nào cũng bị cô và người thân tới gây khó dễ. Công ty tôi đang làm ăn khó khăn, các người có để cho tôi sống không?".

Cặp đôi cãi nhau ngay trên phố, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cặp đôi cãi nhau ngoài công viên nên hầu hết những người xung quanh đều chứng kiến và nghe rõ mồn một câu chuyện. Sau đó, một vài người đã lại gần khuyên can 2 người không nên to tiếng với nhau mà bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Không rõ sau đó, kết cục của câu chuyện này sẽ như thế nào, tuy nhiên đây đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc, người đứng về phía cô gái nhưng hầu hết lại bênh vực chàng trai.

"Thách cưới số tiền lớn, người ta không đáp ứng được lại kéo đàn đến công ty gây sự, kiểu người này chia tay là đúng".

"Thật may là chàng trai không quyết định cưới cô gái này, cả cô ta và gia đình đều quá tham lam".

"Tiền bạc rất quan trọng nhưng vì nó mà tổn thương tình cảm thì thật không đáng. Tại sao phải thách cưới quá đáng như vậy nhỉ? Dù sao nó chỉ là phong tục, có nhất thiết vì thế mà làm tan vỡ tình cảm đôi trẻ không?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-huy-hon-vi-nha-gai-thach-cuoi-63-ty-ai-ngo-nha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-huy-hon-vi-nha-gai-thach-cuoi-63-ty-ai-ngo-nhan-cai-ket-dang-long-d5120201591020726.html

4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo, dân mạng nghĩ ngay đến thái độ của chú rể
Là nhân vật phụ của đám cưới nhưng cách ăn mặc lại nổi bật hơn cả cô dâu, những phù dâu này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây