Chú rể hào hứng đi đón dâu, ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính 4 nàng phù dâu

Thứ sáu - 08/04/2022 07:27

Chú rể hào hứng đi đón dâu, ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính 4 nàng phù dâu

Nhìn thấy 4 cô phù dâu trong phòng, chú rể ngẩn người và bàng hoàng trong vài giây khi nhận ra danh tính của họ.

Trong những đám cưới hiện đại ngày nay, dàn phù dâu phù rể là những người không thể thiếu, vừa là người hỗ trợ cô dâu chú rể, vừa giúp tạo nên không khí cho đám cưới. Những phù dâu phù rể này thường là bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể, hoặc cũng có thể là người được thuê bên ngoài. Mới đây, tại một đám cưới Trung Quốc, sự xuất hiện của dàn phù dâu đã khiến chú rể hoàn toàn chết lặng khi nhận ra danh tính của họ.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra hồi đầu tháng 4/2022 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Chú rể là anh Zhang còn cô dâu là cô Liu.

Được biết, anh Zhang làm việc trong một công ty về mạng internet, công việc khá bận rộn. Sau khi trải qua 4 mối tình không thành, anh Zhang quyết định vùi đầu vào công việc, không còn muốn kết giao hay yêu đương nữa. Mãi sau đó, công ty của anh tổ chức một sự kiện để kết nối nhân viên công ty. Tại đó, anh Zhang đã có duyên gặp gỡ với người vợ hiện tại, tức cô Liu.

Xem thêm:

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ

Đêm tân hôn, cô dâu "động phòng" nhầm với phù rể, cái kết mới càng bất ngờ

Anh Zhang và cô Liu đã trúng "tiếng sét ái tình" với nhau, nhanh chóng trao đổi số điện thoại và chỉ sau một tháng nói chuyện đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Sau hơn 2 năm trải qua mối tình đẹp như mơ, cặp đôi quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới linh đình và hạnh phúc.

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, cô Liu vô tình phát hiện ra rằng trong số những người bạn bè thân thiết của mình, có 4 người từng là bạn gái cũ của anh Zhang. Tất nhiên, chuyện đó không khiến cô Liu cảm thấy khó xử, ngại ngùng hay muốn dừng lại mối tình này. Thậm chí, cô Liu còn nảy ra một ý định táo bạo, đó là nhờ 4 cô bạn thân kia làm phù dâu trong ngày trọng đại của mình.

Vào ngày cưới, chú rể Zhang hào hứng cùng người thân và dàn phù rể tới nhà cô dâu Liu từ sớm để đón dâu. Sau khi trải qua một vài thử thách nho nhỏ, chú rể Zhang đã tiến được vào phòng cô dâu. Nào ngờ khi vừa mở cửa bước vào, cảnh tượng trước mắt khiến anh Zhang hoàn toàn ngỡ ngàng.

Trong phòng không chỉ có cô dâu đang ngồi trên giường mà còn có 4 cô phù dâu đứng bên cạnh. Nhìn thấy 4 cô phù dâu, chú rể Zhang sốc nặng khi nhận ra đó là 4 người bạn gái cũ của mình. Anh không thể ngờ họ lại quen nhau và là bạn thân của cô Liu. Chính vì thế, anh Zhang tỏ ra khá hoảng hốt, quay sang nói với cô Liu: "Anh sai rồi".

Tất nhiên, 4 cô bạn gái cũ kia đều đã là quá khứ, còn ở hiện tại anh Zhang đã quyết định trao cuộc đời mình cho cô Liu. Sau một hồi bối rối, anh Zhang mới định thần lại, quỳ xuống và giơ bó hoa lên trước mặt cô Liu, trìu mến hỏi: "Làm vợ anh nhé?". Cô Liu cũng vui vẻ gật đầu, nhận lấy bó hoa và đám cưới của cặp đôi diễn ra thành công tốt đẹp.

Câu chuyện này cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Có người bình luận rằng cô Liu không sợ dàn bạn gái cũ của chồng làm phiền ngày cưới của mình hay sao, cũng có người cho rằng cô Liu không nên làm vậy vì sẽ ảnh hưởng tới không khí đám cưới. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng cho rằng thái độ của anh Zhang và 4 cô phù dâu cho thấy họ đã không còn vương vấn gì nhau, dù là người cũ cũng hoàn toàn có thể ủng hộ đám cưới này, ai cũng có quá khứ nhưng điều quan trọng nhất là hiện tại và tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-hao-hung-di-don-dau-ngo-ngang-khi-nhan-ra-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-hao-hung-di-don-dau-ngo-ngang-khi-nhan-ra-danh-tinh-4-nang-phu-dau-d306315.html

Chú rể nhầm mẹ vợ là cô dâu, hành động sau đó khiến quan khách không chấp nhận nổi
Ngay giữa đám cưới của mình, chú rể lại nhầm mẹ vợ là cô dâu và trao nhầm vòng hoa, khiến nhiều người không thể chấp nhận được.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây