Chú rể cởi trần mặc quần đùi trong ngày cưới, cô dâu tiết lộ lý do gây bất ngờ

Thứ ba - 06/04/2021 17:03

Chú rể cởi trần mặc quần đùi trong ngày cưới, cô dâu tiết lộ lý do gây bất ngờ

Không diện vest bảnh bao hay những bộ trang phục cưới truyền thống lịch sự, chú rể này chỉ cởi trần và mặc quần đùi nhưng khi biết lý do, không có bất cứ ai trách anh nữa.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại và quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, vì vậy bất cứ ai cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới thật trịnh trọng, lộng lẫy và chu đáo, từ bàn tiệc, khách mời cho đến trang phục cưới. Dù giản dị hay nghèo khó, ai cũng muốn được diện lên mình những bộ quần áo đẹp nhất trong hôn lễ của mình. Ấy vậy mà mới đây tại Indonesia, một chú rể chỉ cởi trần và mặc quần đùi khi ngồi cạnh cô dâu đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại tỉnh Đông Java, Indonesia vào ngày 2/4 vừa qua. Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Twitter và Facebook, cô dâu và chú rể đang cùng ngồi trên sân khấu đám cưới.

Trong khi cô dâu mặc bộ trang phục cưới truyền thống của Indonesia vô cùng lộng lẫy và cầu kỳ, đầu đội vương miện, tóc cài nhiều vòng hoa hết sức xinh đẹp nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bộ trang phục của chú rể. 

Trong ngày quan trọng của đời mình, chú rể này không hề mặc áo, chỉ mặc một chiếc quần đùi và đeo vòng hoa trên cổ. Nhìn đến đây, nhiều cư dân mạng tỏ ra bối rối và khó hiểu không biết tại sao chú rể lại ăn mặc thiếu trịnh trọng và bất lịch sự như vậy. Tuy nhiên, lý do đằng sau hành động này đã khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tờ Kompas của Indonesia, chỉ 4 ngày trước khi đám cưới diễn ra, chú rể này đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Chú rể bị ngã xe máy khiến tay bị gãy và cả người toàn vết thương. May mắn thay, tính mạng của chú rể vẫn an toàn, thế nhưng những vết thương vẫn phần nào ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống thường ngày của anh.

Cô dâu Elinda Dwi Kristiani cho biết, chú rể Suprapto đã không thể mặc bộ trang phục cưới dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước vì anh vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật vai do vụ tai nạn gây ra. 

"Chồng tôi bị tai nạn trong lúc đang ra ngoài mua xăng. Anh ấy bị ngã xe máy và bị bất tỉnh", cô Elinda Dwi Kristiani nói.

Trong những bức ảnh ngày cưới, có thể thấy rõ tình trạng sức khỏe của chú rể Suprapto không được khỏe. Anh phải bó bột để cố định tay và vai, phần vai và chân tay đều phải băng bó vì có vết thương. 

Mặc dù không thể có được thể trạng tốt nhất trong ngày cưới của mình nhưng anh Suprapto lại nhận về rất nhiều lời ca ngợi, cảm phục vì vẫn cố gắng tham dự lễ cưới của mình, để cô dâu và họ hàng 2 bên không cảm thấy lo lắng, phiền lòng. Rất may, đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra suôn sẻ và nhận được vô số lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-coi-tran-mac-quan-dui-trong-ngay-cuoi-co-dau-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-coi-tran-mac-quan-dui-trong-ngay-cuoi-co-dau-tiet-lo-ly-do-gay-bat-ngo-d270729.html

Cô dâu được bố chú rể bế từ xe hoa vào nhà, là phong tục nhưng vẫn gây tranh cãi
Nhiều người cho rằng, dù là phong tục địa phương nhưng đây vẫn là hành động không phù hợp, vượt quá giới hạn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây