Chú rể bất ngờ nhập viện, cô dâu vẫn tổ chức đám cưới với "người" đặc biệt, CDM tranh cãi

Thứ bảy - 27/11/2021 10:53

Chú rể bất ngờ nhập viện, cô dâu vẫn tổ chức đám cưới với "người" đặc biệt, CDM tranh cãi

Trong khi chú rể đang nằm viện thì cô dâu vẫn tổ chức đám cưới như bình thường, tuy nhiên cách làm của cô đã nhận về nhiều tranh cãi.

Một cô dâu người Mỹ đã tổ chức đám cưới với một... ma-nơ-canh sau khi chú rể bất ngờ nhập viện chỉ vài tiếng trước đám cưới. Tuy nhiên, hành động này của cô dâu lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới của cô dâu Christine Karmire với chú rể Gannon được lên kế hoạch tổ chức tại thị trấn Youngsville, thuộc hạt Franklin, bang Bắc Carolina, Mỹ. Trước đó, cô Christine và anh Gannon đã có một thời gian dài yêu nhau, sau đó đính hôn vào tháng 7/2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đến tận bây giờ mới tổ chức được đám cưới.

Chẳng ai ngờ, chỉ 2 tiếng trước khi đám cưới diễn ra, anh Gannon bất ngờ phải nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm nặng. Anh Gannon phải cấp cứu và nằm viện, điều đó có nghĩa là anh không thể tham dự đám cưới của chính mình.

Tuy nhiên, thay vì tạm hoãn đám cưới, cô dâu Christine đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Cô vẫn tổ chức đám cưới theo dự định, đồng thời chú rể Gannon vẫn xuất hiện theo một cách vô cùng đặc biệt.

Cô dâu Christine đã chuẩn bị một ma-nơ-canh, thậm chí còn mặc bộ vest của chú rể và phía bên trên có gắn một chiếc iPad, trên đó là ảnh chân dung của anh Gannon. Bằng cách này, cô dâu Christine và những người khác vẫn cảm nhận được sự hiện diện của chú rể Gannon trong đám cưới.

Sau đó, một quan khách tham dự đám cưới này đã quay lại hình ảnh kỳ lạ này rồi đăng tải clip lên ứng dụng TikTok với nội dung: "Khi chú rể đột nhiên bị ốm và phải nhập viện đúng ngày cưới". Đoạn clip này đã nhận được hơn 900.000 lượt xem kể từ khi được đăng tải vào hôm 16/11 vừa qua.

Trong clip, cô dâu Christine đang khiêu vũ cùng với ma-nơ-canh có gắn mặt chú rể Gannon, thậm chí còn cầm tay ma-nơ-canh để cùng cắt bánh cưới, sau đó giả vờ đút cho nó ăn. Những người khác đến dự đám cưới dường như cũng không cảm thấy điều này kỳ lạ hay bất tiện, thậm chí còn chụp ảnh và nhảy xung quanh ma-nơ-canh tượng trưng cho chú rể.

Tuy nhiên, những hình ảnh này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người cho rằng cách "chữa cháy" của cô Christine thật sáng tạo và hài hước, thế nhưng cũng có nhiều người phản đối hành động này, cho rằng cô Christine đáng lẽ nên ở bên cạnh chăm sóc chồng trong lúc anh ấy đau ốm và một đám cưới không có chú rể cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Thấy vợ mình bị dân mạng "ném đá", anh Gannon cuối cùng phải lên tiếng bảo vệ: "Do dịch bệnh, đây là nỗ lực tổ chức đám cưới lần 3 của chúng tôi. Tôi muốn cô ấy ở lại với gia đình và bạn bè của cô ấy. Chúng tôi đã hạnh phúc bên nhau gần 8 năm và còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra. Tôi đã ngủ suốt 56h và phục hồi tốt. Tôi cũng rất vui khi nhận được nhiều tin nhắn động viên. Thật không may, một số người lại không thích lựa chọn của cô ấy. Đó là quyết định mà chúng tôi đã cùng nhau đưa ra với hy vọng tôi có thể trở lại đám cưới dù chỉ một chút để ăn mừng với người thân và bạn bè sau một thời gian dài".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-bat-ngo-nhap-vien-co-dau-van-to-chuc-dam-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-bat-ngo-nhap-vien-co-dau-van-to-chuc-dam-cuoi-voi-nguoi-dac-biet-cdm-tranh-cai-d293900.html

Cô dâu 83 cưới chú rể kém 55 tuổi, thái độ của nhà trai khiến ai nấy ngỡ ngàng
Tình yêu của cặp đôi này không chỉ vượt qua sự chênh lệch tuổi tác mà còn vượt qua cả biên giới.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây