Chú rể 78 cưỡi ngựa tới cưới cô dâu 48 tuổi, bất ngờ phản ứng của dân làng xung quanh

Thứ bảy - 12/02/2022 10:23

Chú rể 78 cưỡi ngựa tới cưới cô dâu 48 tuổi, bất ngờ phản ứng của dân làng xung quanh

Chú rể 78 tuổi và cô dâu 48 tuổi này đã sống chung với nhau 6 năm trước khi tiến tới hôn nhân chính thức.

Không bao giờ là quá muộn để yêu thương và mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã chứng minh điều đó. Theo trang Sohu News đưa tin, một chú rể 78 tuổi đã kết hôn với cô dâu kém mình 30 tuổi, nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Được biết, đám cưới này diễn ra hôm 6/2/2022 vừa qua tại huyện Vi Sơn, thuộc thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Những hình ảnh về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội và nhanh chóng gây "bão", thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong đoạn clip đám cưới, chú rể mặc một bộ lễ phục đám cưới truyền thống, đội mũ rộng vành, trước ngực đeo một bông hoa to bản, cưỡi trên lưng ngựa tới địa điểm tổ chức đám cưới. Dù tuổi đã cao nhưng chú rể 78 tuổi này vẫn tỏ ra hết sức phong độ, khỏe mạnh, vui vẻ vẫy tay chào những người dân xung quanh.

Trong khi đó, cô dâu 48 tuổi mặc bộ đồ màu đỏ, được trang điểm xinh đẹp, ngồi trên một chiếc kiệu ngay sau chú rể. Có lẽ do tuổi tác và sở thích riêng, đám cưới này được tổ chức theo phong cách thời xưa. Để ngày cưới thêm hoành tráng, chú rể 78 tuổi còn đặc biệt trang trí nhà cửa toàn là màu đỏ để tăng không khí. Đám cưới cũng được tổ chức khá long trọng trong vòng 2 ngày, mời nhiều người tới tham dự.

Được biết, cô dâu đến từ thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông. Cả 2 quen biết nhau khi gặp gỡ tại một nhà hàng, dần dần nảy sinh tình cảm và quyết tâm đến với nhau bất chấp khoảng cách 30 tuổi. Trước khi cưới, cô dâu và chú rể đã sống chung với nhau khoảng 6 năm. Đây cũng là cuộc hôn nhân đầu tiên của chú rể 78 tuổi.

Sau khi câu chuyện về cặp đôi "đũa lệch" này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự nghi ngại về chuyện tình yêu này. Một số người còn đồn đoán rằng cô dâu đồng ý cưới chú rể chỉ vì muốn "đào mỏ", tham lam khối tài sản lớn của người đàn ông giàu có này.

Tuy nhiên, thái độ của những người dân sống xung quanh đó lại hoàn toàn trái ngược với ý kiến của cư dân mạng. Ông Fang, một người dân sống gần nhà chú rể, cho biết ngay sau khi nghe tin chú rể họ Li đang làm lễ cưới, ông đã chạy tới để xem vì hiếu kỳ. 

Ông Fang chia sẻ với các phóng viên rằng ông Li là con thứ 3 trong nhà, gia cảnh hết sức bình thường, chỉ ở mức trung bình chứ không phải khá giả, đại gia gì. Chú rể Li và cô dâu của mình cũng có tính cách rất tốt, được nhiều người xung quanh yêu quý, tôn trọng.

"Ông ấy rất tốt bụng và nhiệt tình, rất nuông chiều và yêu thương con cháu. Con cháu của ông ấy muốn ông ấy có người bầu bạn lúc về già nên đã tổ chức đám cưới cho ông. Vợ của ông ấy cũng là người có tính cách vui vẻ, thân thiện. Tôi từng hỏi tại sao cô ấy lại muốn cưới người đàn ông hơn mình 30 tuổi? Cô ấy trả lời rằng ông ấy là người tốt tính, siêng năng và rất thương người", ông Fang kể lại.

Câu chuyện tình yêu này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Một số người nói rằng câu chuyện này đã tiếp sức cho họ, giúp họ có thêm niềm tin vào tình yêu. Một cư dân mạng còn nói đùa rằng chú rể này 78 tuổi mới kết hôn lần đầu, vì vậy bản thân vẫn còn hy vọng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-78-cuoi-ngua-toi-cuoi-co-dau-48-tuoi-bat-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-78-cuoi-ngua-toi-cuoi-co-dau-48-tuoi-bat-ngo-phan-ung-cua-dan-lang-xung-quanh-d300831.html

Nữ giáo viên kết hôn với học sinh cũ kém 11 tuổi, nên duyên chỉ sau một buổi họp lớp
Tái ngộ với nam sinh trong một buổi họp lớp, nữ giáo viên không thể ngờ rằng chàng trai ấy lại trở thành chồng của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây