Chú rể 70 vẫn cưới vợ ngoại quốc đáng tuổi cháu, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng

Thứ tư - 25/11/2020 21:46

Chú rể 70 vẫn cưới vợ ngoại quốc đáng tuổi cháu, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng

Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội của cặp vợ chồng này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Người ta thường nói "tình yêu không phân biệt tuổi tác, quốc tịch" nhưng trên thực tế, những đám cưới "đũa lệch" vẫn thường xuyên nhận về nhiều sự nghi ngờ, chỉ trích của dư luận và cộng đồng mạng. Mới đây, đám cưới giữa một cặp đôi cách nhau tới 40 tuổi đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đó là đám cưới giữa cô Soda Meng, 30 tuổi với ông Shi Song Bang, 70 tuổi. Không chỉ cách nhau tới 40 tuổi, gần như là một cặp đôi ông - cháu, cô Soda và ông Shi còn gây chú ý hơn khi khác biệt quốc tịch. Trong khi cô Soda là người Campuchia thì ông Shi đến từ Trung Quốc.

Được biết, cặp đôi quen nhau từ 8 năm trước, khi ông Shi tới Campuchia để làm việc và được người quen giới thiệu với cô Soda. Mặc cho những sự chênh lệch về tuổi tác hay khác biệt văn hóa, cô Soda và ông Shi đã nhanh chóng phải lòng nhau, dành cho nhau tình cảm sâu đậm. Sau nhiều năm, họ nhận ra không thể tách rời khỏi đối phương nên quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới long trọng, được tổ chức vào ngày 29/10/2020.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cô Soda thường xuyên đăng tải hình ảnh của 2 vợ chồng, kèm theo những lời nhắn ngọt ngào và lãng mạn để thể hiện tình cảm với người chồng lớn tuổi, đồng thời biết ơn ông vì đã ở bên chăm sóc cô suốt 8 năm qua. 

Cô Soda từng chia sẻ: "Em muốn cảm ơn anh vì đã ở bên em suốt 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Thật may mắn vì anh đã bước chân vào thế giới của em, sống trong tim em, vẽ thêm một màu sắc trong cuộc đời em, cùng em vượt qua nhiều giông bão. Hãy cùng nắm tay nhau đi trên con đường đời".

Tuy nhiên, những hình ảnh cùng lời chia sẻ của cô Soda lại vô tình khiến cô nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người đã chế giễu khoảng cách tuổi tác của cô Soda với ông Shi. Họ cho rằng một người phụ nữ xinh đẹp và trẻ trung như cô Soda lại quyết định kết hôn với ông Shi thì chắc chắn là tham lam tiền của, thậm chí dân mạng còn gọi cô Soda là "kẻ đào mỏ". Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng chỉ trích ông Shi khi quyết định cưới người phụ nữ ngang tuổi cháu mình.

Quá áp lực trước những lời chỉ trích và mỉa mai này, có một thời gian, cô Soda phải khóa tài khoản mạng xã hội lại và đặt những bức ảnh của mình với chồng về chế độ riêng tư. Tuy nhiên sau đó, cô nhận ra cần phải sống thật với bản thân và những người xung quanh, vì bản thân không làm gì sai nên không cảm thấy xấu hổ.

Cô Soda chia sẻ trên Facebook: "Thật biết ơn vì chúng ta đã gặp nhau. Em không biết nó sẽ kéo dài bao lâu nhưng chỉ cần anh muốn, em sẽ cùng anh đi đến cùng". 

Hiện tại, cặp vợ chồng "đũa lệch" này đang sinh sống và làm việc tại Campuchia. Thay vì giấu giếm và ngại ngùng như trước, cô Soda giờ đây thoải mái đăng tải những bức ảnh cuộc sống của mình và người chồng lớn tuổi. Cô cũng nói thêm rằng bản thân đang học để thành thạo tiếng Trung.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-70-van-cuoi-vo-ngoai-quoc-dang-tuoi-chau-nhan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-70-van-cuoi-vo-ngoai-quoc-dang-tuoi-chau-nhan-sac-co-dau-gay-ngo-ngang-d257022.html

Chú rể 63 cưới cô dâu 38 xinh như hoa hậu, biết danh tính chú rể ai cũng choáng nặng
Cách nhau tới 25 tuổi, cặp đôi "đũa lệch" nhận về nhiều sự bàn tán và dị nghị nhưng danh tính của 2 nhân vật chính mới là điều gây sốc nhất.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây