Chú rể 32 tuổi kết hôn với cô dâu 60 "già chát", nhà trai được tặng quà 1,8 tỷ

Thứ ba - 08/02/2022 08:33

Chú rể 32 tuổi kết hôn với cô dâu 60 "già chát", nhà trai được tặng quà 1,8 tỷ

Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội.

Người ta thường nói: "Tình yêu là không phan biệt tuổi tác", thế nhưng những cặp đôi chênh lệch nhiều về tuổi tác vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc hơn kém nhau 28 tuổi đã gây "bão" cộng đồng mạng bằng những bức ảnh trong ngày cưới của mình.

Theo trang Sina News đưa tin hôm 6/2/2022 vừa qua, đây là đám cưới giữa cô dâu 60 tuổi với chú rể 32 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác khá lớn này đã khiến cặp đôi nhận về nhiều sự chú ý.

Được biết, cô dâu vốn là một người phụ nữ rất giàu có, đã nhiều tuổi nhưng hiện vẫn độc thân. Trong một lần vô tình gặp được chú rể, bà đã phải lòng người đàn ông kém mình 28 tuổi và quyết tâm theo đuổi anh bằng được. Người phụ nữ 60 tuổi này đã nhiều lần tỏ tình với người đàn ông. Ban đầu, anh ấy một mực từ chối vì không thể chấp nhận mối quan hệ yêu đương với một người nhiều tuổi hơn cả mẹ mình. Thế nhưng sau một thời gian, người đàn ông cảm nhận được tấm chân tình của người phụ nữ này nên đã "đổ" bà.

Ngược lại với gia cảnh của người phụ nữ 60 tuổi, người đàn ông 32 tuổi này lại xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Vì quá khó khăn, anh mãi chưa lấy được vợ. Khi gặp được một người phụ nữ giàu có, anh nhận thấy đây là cơ hội để mình đổi đời nên đã đồng ý yêu bà.

Sau khi cặp đôi này bàn chuyện cưới xin chưa được bao lâu, cô dâu 60 tuổi đã "mạnh tay" tặng món quà 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng) cho chú rể và nhà trai. Ban đầu, bố mẹ chú rể cũng không chấp thuận cho cuộc hôn nhân này, nhưng sau khi thấy món quà cưới "khổng lồ" đã thay đổi ý định.

Trong ngày cưới, chú rể diện vest bảnh bao còn cô dâu mặc một bộ váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng, đầu đội vương miện. Dù đã được trang điểm kỹ càng nhưng cô dâu vẫn không thể che đi vẻ già nua của mình. Cô dâu chú rể tỏ ra hết sức tình cảm trong ngày trọng đại, trao nhau những món quà và những lời thề ước.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Có người chỉ trích chú rể vì tham lam, hám vật chất, không có tình cảm nhưng vẫn đồng ý kết hôn với người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi để "đào mỏ". Bên cạnh đó, cũng có người mỉa mai cô dâu 60 tuổi, không hiểu tại sao bà lại muốn cưới một người đàn ông kém tuổi dẫu biết có thể bị lợi dụng, mà không tìm một người bạn đời ngang tuổi và chín chắn để bầu bạn lúc về già...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-32-tuoi-ket-hon-voi-co-dau-60-gia-chat-nha-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-32-tuoi-ket-hon-voi-co-dau-60-gia-chat-nha-trai-duoc-tang-qua-18-ty-d300800.html

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần "lỡ đò", bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước
Câu chuyện yêu đương của cặp đôi 60 tuổi này đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây