Chủ quán "bún chả Obama" sốc khi biết đầu bếp nổi tiếng TG từng đến quán ăn đã tự sát

Chủ nhật - 10/06/2018 07:51

Chủ quán "bún chả Obama" sốc khi biết đầu bếp nổi tiếng TG từng đến quán ăn đã tự sát

Bà chủ quán bún chả ở Hà Nội, nơi Anthony Bourdain và cựu tổng thống Mỹ Obama đến ăn cách đây 2 năm đã tỏ ra vô cùng kinh ngạc và thương tiếc trước cái chết của vị đầu bếp nổi tiếng Thế giới người Mỹ này.

Như đã biết, theo thông tin ban đầu từ CNN và Reuters, vị đầu bếp nổi tiếng Thế giới Anthony Bourdain được tìm thấy treo cổ tự tử trong phòng khách sạn ở Strasbourg, Pháp - nơi ông đang quay tập tiếp theo cho chương trình Parts Unknown (Những vùng đất xa lạ) của mình. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến ông tự sát.

Ở tuổi 61, vẫn ở hành trình thực hiện đam mê ẩm thực và đang trên đỉnh cao của sự thành công nên sự ra đi đột ngột của Anthony Bourdain khiến rất nhiều fan hâm mộ cũng như những ai yêu ẩm thực cảm thấy đau buồn.

Đặc biệt là ở Việt Nam - mảnh đất và những nét đặc sắc trong ẩm thực, nơi đã khiến ông dành rất nhiều thời gian trong cuộc đời mình để đến - cũng có rất nhiều người tiếc nuối. Nhất là những ai đã từng gặp gỡ vị đầu bếp đầy tài năng này.

Theo trang AFP, cái chết đột ngột của Anthony Bourdain đã khiến bà Nguyễn Thị Nga, chủ quán bún chả, nơi đã diễn ra bữa tối của vị đầu bếp này với cựu tổng thống Mỹ Obama cách đây 2 năm đã tỏ ra vô cùng "sốc" và tiếc nuối.

Quán bún chả trên đường Lê Văn Hưu, Hà Nội, nơi Anthony Bourdain cùng cựu tổng thống Mỹ Obama ăn tối cách đây 2 năm

"Tôi đã rất ngạc nhiên và buồn khi nghe về cái chết của Bourdain. Bourdain là một người tốt bụng, thân thiện và giàu có... Anh ấy khen món bún cũng như nước chấm của chúng tôi. Anh ấy yêu đồ ăn Việt", bà Nga nói.

Trước đó, trong chuyến công du tới Việt Nam hồi tháng 5/2016, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã tới quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu , gọi 2 suất bún chả, 2 chai bia và cùng ăn với đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain. Kể từ đó, quán bún chả này được nhiều người biết đến hơn với tên gọi gắn với vị cựu Tổng thống Mỹ “Bún chả Obama”.

Mới đây, chiếc bàn mà tổng thống Mỹ Obama và Anthony Bourdain từng ngồi tại quán bún chả đã được chủ quán cho đóng khung trong lồng kính với mục đích giữ lại kỷ niệm đẹp về hai nhân vật nổi tiếng này. Cũng chẳng ngờ rằng, vật vẫn còn đó mà người đã không còn.

chiếc bàn mà tổng thống Mỹ Obama và Anthony Bourdain từng ngồi tại quán bún chả đã được chủ quán cho đóng khung trong lồng kính với mục đích giữ lại kỷ niệm đẹp về hai nhân vật nổi tiếng này

Không chỉ chủ quán, mà thực khách đến quán ăn cũng bày tỏ sự thương tiếc về cái chết đột ngột của đầu bếp này.

"Tôi đến đây để chia sẻ nỗi đau về sự mất mát của một đầu bếp tài năng... Anh ấy là một người đặc biệt bởi vì anh ấy có một niềm đam mê lớn đối với ẩm thực Việt Nam", thực khách Nguyễn Quân nói với AFP.

Nhất là người ăn tối cùng với đầu bếp Anthony Bourdain, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đã chia sẻ hình ảnh Anthony cùng mình ngồi thưởng thức bữa ăn tại đây vào năm 2016 để bày tỏ lòng tiếc thương đến người bạn, người đầu bếp tài ba này.

Cựu tổng thống Mỹ cũng đã đăng tải lại bức ảnh mình ăn tối cùng Anthony để bày tỏ sự tiếc thương vị đầu bếp tài ba này

Con đường trở thành đầu bếp lừng danh thế giới của bếp trưởng vừa mới tự tử Anthony Bourdain
Từng truyền cảm hứng cho biết bao nhiêu người về con đường đi đến thành công nhưng cuối cùng đầu bếp Anthony Bourdain lại tự tử khi sự nghiệp của mình...
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây