Chồng từ chối làm "chuyện ấy" suốt 9 năm, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn

Thứ bảy - 21/11/2020 21:56

Chồng từ chối làm "chuyện ấy" suốt 9 năm, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn

Lấy nhau được 18 năm nhưng trong suốt 9 năm gần đây, người chồng luôn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người vợ vô cùng bức bối và bắt đầu sinh nghi.

Tháng 1/2017, bà Helen Otike, 45 tuổi, một thương nhân sống tại khu dân cư Igando, thành phố Lagos, Nigeria, đã nộp đơn khiếu kiện lên Tòa án Phong tục Igando, đề nghị chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm của mình. Bà cho biết vợ chồng mình có quá nhiều xích mích, mâu thuẫn và đặc biệt là người chồng đã có tình nhân bên ngoài.

Bà Helen nói với tòa án rằng dù cưới nhau đã lâu nhưng vợ chồng bà vẫn không hề có con chung bởi người chồng luôn từ chối quan hệ tình dục với mình. Bà Helen chia sẻ: "Chồng tôi không muốn tôi có con, anh ta đã từ chối làm "chuyện ấy" với tôi. Chúng tôi sống như những người xa lạ trong nhà, không có mối quan hệ thân thiết nào". Không chỉ dừng lại ở đó, bà còn phát hiện ra một sự thật còn động trời hơn.

Bà Helen nói tiếp rằng bà đã bị chồng bỏ rơi trong căn hộ 2 tầng 5 phòng ngủ từ cách đây 7 năm để cưới một người phụ nữ khác ở thành phố Abuja, thủ đô của Nigeria. Bà Helen kể: "Chồng tôi đã chuyển đến Abuja và để lại tôi một mình trong căn nhà mà anh ta xây dựng. Anh ta từ chối chăm sóc tôi. Bất cứ khi nào tôi gọi cho anh ta, anh ta luôn nói rằng sẽ gọi lại cho tôi nhưng chẳng bao giờ làm điều đó. Có 2 lần tôi đã tự đến Abuja và tìm được nơi làm việc của anh ta nhưng anh ta nhất quyết không muốn đưa tôi tới nơi anh ta đang sống. Sau này, tôi nghe nói rằng anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ khác ở Abuja và họ đã có con với nhau".

Ảnh minh họa.

"Khi chồng tôi đến Abuja, tôi từng kết nối anh ta với anh trai của tôi. Anh trai tôi đã cho chồng tôi ở nhờ trong 2 năm, thậm chí còn giới thiệu cho anh ta với một doanh nghiệp để làm ăn. Nhưng cuối cùng anh ta đã lừa những người mà anh trai tôi giới thiệu, sau đó bỏ trốn khỏi nhà anh trai tôi, để anh trai tôi phải gánh chịu trách nhiệm", bà Helen nói thêm.

Bà Helen tin chắc rằng chồng mình là một kẻ lừa đảo và bản thân chỉ là một trong số các nạn nhân. Bởi sau khi kết hôn với bà Helen, chồng của bà cũng từng có một đời vợ và 3 đứa con riêng nhưng không hề nói với bà. Bà Helen đã tha thứ cho lỗi lầm này, nào ngờ sau đó chồng mình lại tiếp tục dan díu với một người phụ nữ khác sau lưng mình.

Bà Helen đã đề nghị tòa án chấm dứt cuộc hôn nhân của mình vì họ chưa có con chung và không vướng bận gì, để bà Helen có thể tiếp tục cuộc sống của mình: "Chồng tôi có con với những người phụ nữ khác. Tôi cũng muốn làm mẹ, hãy chấm dứt cuộc hôn nhân này để tôi bắt đầu cuộc sống mới".

Tuy nhiên tại phiên tòa, chồng của bà Helen là ông Godwin Otike, cũng là một doanh nhân, đã bác bỏ cáo buộc và biện minh rằng ông đã ngừng quan hệ tình dục với vợ sau khi biết chuyện mẹ vợ cản trở công việc kinh doanh của mình.

"Mẹ tôi nói với tôi rằng mẹ vợ phải chịu trách nhiệm cho sự sa sút của tôi. Trước khi lấy vợ, cả sức khỏe và công việc kinh doanh của tôi đều tốt đẹp. Khi tôi mời mẹ vợ đến gặp để nói chuyện về công việc kinh doanh của tôi, bà ấy đã từ chối đến. Do đó, tôi đã ngừng thân mật với vợ và chuyển tới Abuja để bắt đầu cuộc sống mới", ông Godwin nói.

Người chồng này cũng cho biết thêm rằng bà Helen là một người phụ nữ tốt và ông vẫn yêu bà, tuy nhiên vì bản tính ác độc của người mẹ vợ, ông không thể duy trì cuộc hôn nhân này thêm nữa.

Cuối cùng, thẩm phán Adegboyega Omilola đã đồng ý cho cặp vợ chồng này ly hôn, ngoài ra ông Godwin phải bồi thường một khoản tiền cho bà Helen vì tổn thất tinh thần mà bà đã phải chịu đựng suốt nhiều năm qua.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-tu-choi-lam-chuyen-ay-suot-9-nam-vo-phat-hien-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-tu-choi-lam-chuyen-ay-suot-9-nam-vo-phat-hien-bi-mat-con-dong-troi-hon-d256560.html

Vợ nằm viện chồng không được vào thăm, 3 tháng sau vợ có thai, người chồng phẫn nộ
Suốt 3 tháng vợ điều trị trong bệnh viện tâm thần, người chồng không được phép vào thăm, ấy vậy mà sau khi xuất viện lại phát hiện cô đang có thai.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây