Chồng kiểm tra điện thoại phát hiện vợ qua lại với 4 người đàn ông, vẫn biện minh chỉ đang mua bán cua

Thứ bảy - 28/05/2022 10:22

Chồng kiểm tra điện thoại phát hiện vợ qua lại với 4 người đàn ông, vẫn biện minh chỉ đang mua bán cua

Người chồng đã tìm thấy lịch sử trao đổi giá cả của vợ mỗi lần qua đêm với người đàn ông khác, tuy nhiên cô ta vẫn biện minh rằng mình chỉ đang mua bán cua.

Một người phụ nữ Đài Loan đã có gia đình nhưng vẫn ra ngoài quan hệ bất chính, hơn nữa còn cùng lúc gian díu với 4 người đàn ông khác nhau. Người chồng không hề biết gì về hành vi đáng xấu hổ của vợ cho đến tận khi anh vô tình cầm điện thoại của vợ lên xem và đọc lịch sử tin nhắn.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Wang Jing và vợ sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, có một cuộc sống hôn nhân khá êm ấm và sự nghiệp ổn định. Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ đây là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Bản thân anh Wang Jing cũng rất yêu thương và an tâm về vợ, chưa bao giờ nghĩ rằng vợ có thể phản bội mình.

Nào ngờ vào đầu năm 2022, anh Wang Jing nhìn thấy điện thoại của vợ để trên bàn nên cầm lên xem. Vốn chỉ định kiểm tra xem vợ mình thường ngày nói chuyện với những ai, không ngờ anh Wang Jing lại phát hiện cô vợ có những tin nhắn mờ ám với 4 người đàn ông khác nhau.

Ảnh minh họa

Khi đọc kỹ hơn, anh Wang Jing sốc nặng khi biết đây là 4 tình nhân của vợ mình. Người vợ thường xuyên nhắn tin tán tỉnh và trò chuyện mặn nồng với 4 người đàn ông, thậm chí còn nhiều lần rủ họ ra ngoài để quan hệ tình dục. Trong lịch sử tin nhắn của người vợ còn có nhiều đoạn nói về "giá giao dịch" mà 4 tình nhân phải trả cho cô ta sau mỗi lần "ân ái". 

Quá sốc và tức giận, anh Wang Jing đã đem chuyện này ra chất vấn vợ, chửi mắng cô ta vì phản bội gia đình. Tuy nhiên, người vợ không hề tỏ ra hối hận, cũng không chịu nhận lỗi. Thậm chí, cô ta còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng đó chỉ là những tin nhắn trao đổi về việc mua bán cua.

Không thể chấp nhận được chuyện này, anh Wang Jing đã quyết định đem bằng chứng tố cáo vợ ngoại tình lên tòa án. Anh Wang Jing cáo buộc rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với 4 người đàn ông khác bên ngoài trong khi mối quan hệ hôn nhân của họ vẫn tồn tại. 

Thẩm phán của tòa án thành phố Đài Nam đã nghe đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa người vợ với 4 tình nhân, phát hiện rằng cô ta không chỉ đề cập đến "chi phí bao nhiêu một lần" mà còn xưng hô "vợ, chồng" với 4 người đàn ông. Cô ta cũng thường xuyên nhắc đến chuyện đã có chồng và sợ bị chồng bắt quả tang.

Cuối cùng, tòa án thành phố Đài Nam nhận định rằng mối quan hệ giữa người vợ với 4 người đàn ông đã vượt quá quan hệ xã hội xã giao, vi phạm nghiêm trọng luật hôn nhân gia đình, nên đã đồng ý cho anh Wang Jing và vợ ly hôn, đồng thời cô ta phải bồi thường cho anh Wang Jing 150.000 nhân dân tệ (gần 518 triệu đồng).

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/

Cưới mẹ đơn thân, đêm tân hôn vợ không cho thân mật, ngày hôm sau người chồng phát hiện điều cay đắng
Kết hôn với người mẹ đơn thân chỉ sau 10 ngày quen biết, người chồng ngỡ ngàng khi ngày hôm sau không thấy bóng dáng vợ đâu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây