Chồng gọi điện tâm sự với mẹ vợ mỗi ngày, vợ theo dõi phát hiện sự thật động trời

Thứ hai - 14/12/2020 11:18

Chồng gọi điện tâm sự với mẹ vợ mỗi ngày, vợ theo dõi phát hiện sự thật động trời

Thấy chồng và mẹ vợ thân thiết bất ngờ, người vợ bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và bí mật theo dõi, nhờ đó biết được sự thật không tưởng.

Sự việc xảy ra hồi tháng 6/2016 tại ngôi làng Puraini, thuộc quận Madhepura, bang Bihar, Ấn Độ. Một chàng trai có vợ đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với chính mẹ vợ của mình, gây nên sự phẫn nộ lớn trong truyền thông và dư luận.

Chàng trai này có tên Suraj Mahto, 22 tuổi, đã kết hôn với cô Lalita và cả hai cũng đã có con chung. Mối quan hệ của cặp vợ chồng ban đầu khá tốt đẹp, tuy nhiên mọi chuyện dần trở nên rắc rối sau sự xuất hiện của bà Asha Devi, 42 tuổi, mẹ ruột của cô Lalita, tức mẹ vợ của anh Suraj.

Theo đó, vào năm 2015, bà Asha đã có một khoảng thời gian tới sống cùng con gái và con rể. Trong một lần con rể Suraj bị ốm, con gái lại bận việc bên ngoài, bà Asha đã thay con gái chăm sóc con rể. Không thể ngờ sau lần ấy, bà Asha và anh Suraj đã nảy sinh tình cảm với nhau, bất chấp mối quan hệ giữa cả hai.

Bà Asha Devi và anh con rể Suraj Mahto.

Sau khi bà Asha trở về nhà mình, bà và con rể Suraj vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau qua điện thoại. Hầu như ngày nào anh Suraj cũng gọi điện nói chuyện với mẹ vợ của mình, tâm sự vài tiếng đồng hồ, lấy lý do muốn hỏi thăm bố mẹ vợ để che mắt cô Lalita.

Thế nhưng mối quan hệ đáng xấu hổ này cũng không giữ kín được lâu. Thấy chồng thân thiết với mẹ ruột của mình một cách bất ngờ, cô Lalita đã âm thầm theo dõi và cuối cùng phát giác chuyện ngoại tình của họ. Vô cùng tức giận và đau khổ, cô Lalita cho rằng chính mẹ ruột đã quyến rũ chồng mình, do đó yêu cầu bà Asha hãy tránh xa anh Suraj nhưng bà ta không đồng ý.

Tiếp sau đó, bố ruột của cô Lalita, người đang làm việc trong một nhà máy ở thủ đô Delhi, cũng phát hiện chuyện loạn luân này. Ông cũng đã cảnh báo bà Asha và con rể Suraj nhưng cuối cùng vẫn không ngăn cản được chuyện tình của họ.

Bất chấp sự phản đối và chỉ trích của gia đình, bạn bè và dân làng, bà Asha và anh Suraj vẫn quyết tâm đến với nhau. Cả 2 đã cùng nhau bỏ trốn và đến ngày 1/6/2016, bà Asha và anh Suraj đã quyết định kết hôn với nhau tại ngôi làng Dhamdaha gần đó.

Tuy nhiên, chuyện tình này cũng chẳng kéo dài được lâu khi chỉ sau 2 tháng chung sống, cả bà Asha lẫn anh Suraj đều nhận ra hành động của mình thật sai lầm và điên rồ.

Anh Suraj tỏ vẻ hối hận, chia sẻ trên tờ Gulf News: "Bây giờ tôi đã nhận ra sự điên rồ của mình. Tôi thừa nhận mình đã phạm sai lầm nhưng sẽ không bao giờ lặp lại trong tương lai. Tôi không còn coi bà ấy là vợ của mình nữa. Nói đúng hơn, tôi đã bắt đầu coi bà ấy là một người mẹ".

Anh Suraj nói rằng anh ta sẽ quỳ gối xin lỗi và cầu xin người vợ Lalita tha thứ, cho anh ta quay trở lại cuộc sống trước đây bởi dù sao cả hai cũng đã có một cậu con trai chung.

Trong khi đó, bà Asha cũng muốn chối bỏ mối quan hệ sai lầm của mình. Bà ta nói: "Tôi không còn coi anh ta như chồng mình nữa mà là con rể. Chúng tôi đã đệ đơn ly hôn lên tòa án và tôi muốn quay lại cuộc sống trước đây càng sớm càng tốt".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-goi-dien-tam-su-voi-me-vo-moi-ngay-vo-theo-doi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-goi-dien-tam-su-voi-me-vo-moi-ngay-vo-theo-doi-phat-hien-su-that-dong-troi-d258900.html

Bắt tận tay vợ đang "mây mưa" ở ký túc xá, chồng càng choáng khi biết danh tính nhân tình
Về ký túc xá của vợ sau giờ làm, nam giáo viên này vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến vợ và tình nhân đang âu yếm trên giường.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây