Chồng giảm được 32kg chỉ trong vài tháng, ngỡ ngàng phát hiện việc động trời vợ làm với mình

Thứ hai - 27/09/2021 22:03

Chồng giảm được 32kg chỉ trong vài tháng, ngỡ ngàng phát hiện việc động trời vợ làm với mình

Tưởng rằng mình đã giảm cân thành công, người chồng không thể ngờ toàn bộ đều là âm mưu vợ mình dựng lên.

Ông J.D. McCabe, 56 tuổi, sống tại bang Nam Carolina, Mỹ, từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 17 năm với bà Erin, cùng nhau nuôi dạy 2 đứa con thành người. Tuy nhiên sau đó, những mâu thuẫn bắt đầu nổ ra khi bà Erin liên tục buộc tội chồng mình ngoại tình, lạm dụng rượu và ma túy và mắc bệnh tâm thần, biến gia đình họ từ yêu thương lẫn nhau đến chỗ ngờ vực, chán ghét.

Khi cuộc hôn nhân trên đà tan vỡ, ông McCabe cũng bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập khắc nghiệt để giảm cân. Chỉ trong vài tháng, ông McCabe đã giảm được hơn 30 kg khiến những người xung quanh sốc nặng. Ai cũng tưởng rằng ông McCabe đã nỗ lực khủng khiếp để cải thiện vóc dáng mà không ngờ được rằng tất cả đều là âm mưu của bà Erin.

Ông McCabe và bà Erin gặp nhau vào đầu những năm 1990. Họ hẹn hò khoảng 1 năm rưỡi trước khi đính hôn và chính thức kết hôn vào ngày 11/9/1993. Trong gần 2 thập kỷ sống bên nhau, cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với 2 đứa con, con trai hiện 26 tuổi và con gái hiện 22 tuổi.

Thế nhưng sau đó, bà Erin bắt đầu thay đổi và đưa ra những cáo buộc vô lý. Bà Erin tin rằng ông McCabe đang ngoại tình nên liên tục đòi kiểm tra điện thoại và email của ông. Sau đó, bà tiếp tục cho rằng chồng mình nghiện rượu và ma túy, nghiện phim khiêu dâm và có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Tuy nhiên lúc đó, ông McCabe không quá tức giận mà cố gắng thông cảm cho bà Erin, cho rằng những ảo tưởng của vợ mình là triệu chứng của căn bệnh tự miễn dịch mà bà đang phải trải qua trong nhiều năm. Nhưng điều ông McCabe không thể ngờ được đó là bà Erin không chỉ dừng lại ở việc nghi ngờ một cách kỳ quặc, mà còn bí mật đầu độc chồng.

Trước đây, ông McCabe từng nặng hơn 113 kg, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt, vì vậy vào năm 2014, ông đã quyết tâm bắt đầu giảm cân. Ông McCabe đến phòng tập gym 3 lần mỗi tuần để nâng tạ trong khoảng 1 tiếng, đồng thời uống thêm bột protein theo lời khuyên của con trai mình.

Những nỗ lực ăn kiêng và tập luyện đã giúp ông McCabe thực sự giảm cân. Tuy nhiên, cân nặng của ông xuống rất nhanh so với dự kiến, chỉ trong vòng 6 tuần đã giảm được 14 kg. Vài tháng sau đó, ông McCabe đã giảm được khoảng 32 kg, một con số ấn tượng đến nỗi các đồng nghiệp tưởng rằng ông bị bệnh.

"Những người ở nơi làm việc nói rằng họ tưởng tôi sắp chết vì bị ung thư nhưng họ không hỏi quá nhiều vì không biết rõ về tôi", ông McCabe nhớ lại.

Chưa kịp vui mừng vì giảm được cân, ông McCabe cũng bắt đầu gặp phải một số triệu chứng lạ. Ông kể: "Tôi bắt đầu bị ngứa ran ở ngón tay và ngón chân, tôi còn bị cứng cổ, đau khớp và khó nuốt thức ăn".

Lo lắng về việc giảm cân nhanh chóng và những triệu chứng lạ, ông McCabe đã tới thăm khám bác sĩ. Chẩn đoán ban đầu cho rằng ông McCabe có thể mắc chứng Alzheimer, bệnh bạch cầu hoặc bệnh xơ cứng teo cơ một bên. Các bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân ngay lập tức, nhưng kết quả xét nghiệm máu đã cho thấy điểm bất thường. "Men gan của tôi giảm, bạch cầu của tôi tăng cao", ông McCabe nói.

Ông McCabe bắt đầu nghi ngờ vợ nhưng không đưa ra kết luận nào. Tháng 5/2015, ông McCabe và bà Erin ly thân với nhau, ông McCabe cũng chuyển ra khỏi căn nhà chung của họ. Hơn 1 năm sau đó, ông  McCabe tới gặp một chuyên gia và biết được rằng xét nghiệm tóc và móng tay cho thấy ông đã tiếp xúc lâu dài với asen, hay còn gọi là thạch tín.

Thạch tín là một chất độc, nếu tiếp xúc lâu dài có thể gây ra tổn thương da, bệnh tiểu đường, bệnh phổi, bệnh tim mạch, ung thư da, ung thư bàng quang và ung thư phổi, có thể nguy hiểm tới tính mạng. Vì ông McCabe là người phụ trách hầu hết việc nấu nướng trong nhà nên ông tin rằng bà Erin đã bỏ thạch tín vào đồ uống protein của mình. Đó cũng là lý do khiến ông McCabe giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Ông McCabe cũng nhớ lại khoảng thời gian nghi ngờ bị vợ đầu độc, bà Erin đã quan tâm đến tài chính và bảo hiểm nhân thọ của 2 vợ chồng, thậm chí còn bảo ông McCabe ký vào một văn bản, ghi tên bà Erin là người được ủy quyền cho quỹ hưu trí của ông.

Sau đó, khi cặp đôi trải qua thủ tục ly hôn, nhiều sự thật sốc hơn được tiết lộ. Bà Erin từng đổ lỗi cho chồng lạm dụng ma túy nhưng chính bà ấy lại sử dụng ma túy. Bà Erin cũng bị phát hiện đã ngoại tình với người khác rồi mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, sau đó về đổ lỗi cho chồng mặc dù ông McCabe không hề mắc bệnh.

Cuối cùng, ông McCabe và bà Erin đã chính thức ly hôn với nhau. Ông McCabe hiện đã tìm được một người bạn đời mới. Ông cũng phải thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và may mắn không gặp vấn đề nào nghiêm trọng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-giam-duoc-32kg-chi-trong-vai-thang-ngo-ngang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-giam-duoc-32kg-chi-trong-vai-thang-ngo-ngang-phat-hien-viec-dong-troi-vo-lam-voi-minh-d288083.html

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây