Chồng đột nhiên biến mất, 3 tháng sau bí mật của vợ con bị vạch trần dưới lớp bê tông

Thứ sáu - 11/02/2022 12:39

Chồng đột nhiên biến mất, 3 tháng sau bí mật của vợ con bị vạch trần dưới lớp bê tông

Người vợ nói rằng chồng mình đang đi công tác nhưng sự thật dưới lớp bê trông trong nhà kho đã vạch trần lời nói dối trá của bà ta.

Vào ngày 7/2/2022 vừa qua, người phụ nữ Brenda Rasmussen 55 tuổi và 2 con trai của mình là Danny Jones 31 tuổi và Andrew Jones 34 tuổi, đã bị bắt giữ tại khu Fort Mohave, thuộc bang Arizona, Mỹ, vì có nghi ngờ liên quan đến cái chết của ông Jerry Rasmussen, 64 tuổi.

Bà Brenda và ông Jerry vốn là một cặp vợ chồng sống tại quận Stevens, thuộc bang Washington, Mỹ. Họ có với nhau 2 người con trai là Danny Jones và Andrew Jones. Cuộc sống của gia đình này tưởng chừng như êm ấm nhưng đến ngày 8/9/2021, người ta không còn thấy sự xuất hiện của ông Jerry nữa. Đó là ngày cuối cùng ông Jerry được nhìn thấy còn sống.

Bà Brenda.

Ba tuần sau đó, vào ngày 27/9/2021, bà Brenda đã tới Văn phòng cảnh sát trưởng quận Stevens để khai báo rằng chồng mình đã rời khỏi nhà và mất tích. Cảnh sát đã nỗ lực điều tra và tìm kiếm thông qua những manh mối mà bà Brenda cung cấp nhưng cũng không có tung tích gì của ông Jerry.

Trong một thông cáo báo chí thời điểm ấy, cảnh sát quận Stevens cho biết: "Bà ấy cung cấp thông tin rằng thời gian gần đây họ đã cãi nhau, ông ấy đã tự ý bỏ đi khỏi nhà và không thấy trở về nữa, từ đó không có tung tích gì".

Hai con trai Danny (trái) và Andrew.

Tuy nhiên, một người hàng xóm của gia đình này lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Chính bà Brenda đã nói với những người hàng xóm sống quanh đây rằng ông Jerry đã đi công tác tới bang California và bà ta hy vọng chồng sẽ sớm trở về bình an. Điều này đã khiến cảnh sát bắt đầu nghi ngờ.

Sau khi nói chuyện với các thành viên khác trong gia đình, cảnh sát trở nên vô cùng hoài nghi về những tình tiết xung quanh vụ mất tích của ông Jerry. Tới giữa tháng 11/2021, cảnh sát xác định bà Brenda và 2 người con trai có liên quan mật thiết đến vụ án này.

Ông Jerry.

Sau đó, cảnh sát đã nhận được lệnh khám xét nhà của ông Jerry và bà Brenda. Những chú cảnh khuyển đã ngửi thấy mùi kỳ lạ phát ra từ nhà kho của cặp vợ chồng này.

Chưa đầy một tháng sau, vào ngày 1/12/2021, một lệnh khám xét khác đã được thực hiện. Cảnh sát đã huy động nhân lực và máy xúc để đào xới nhà kho này lên. Nhờ đó, họ phát hiện thi thể của một người đàn ông nằm ngay dưới lớp bê tông của nhà kho. Thi thể đang phân hủy này được bọc trong nhựa và bao phủ bởi một lớp giấy bạc. Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định đây chính là thi thể của ông Jerry Rasmussen. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Jerry là do bị súng bắn vào đầu.

Nơi thi thể ông Jerry được tìm thấy.

Ngay sau đó, bà Brenda và 2 con trai là Danny và Andrew đã trở thành nghi phạm chính của vụ án. Ba mẹ con này đã bỏ trốn từ bang Washington đến bang Arizona. Cảnh sát đã ban hành lệnh truy nã và tới đầu tháng 2/2022, các nhà điều tra mới nhận được tin báo về nơi ẩn náu của họ, qua đó bắt giữ cả 3 mẹ con.

Bà Brenda và 2 con trai là Danny và Andrew hiện đang nhận cáo buộc giết người cấp độ một. Cả 3 hiện đang bị tạm giam để chờ dẫn độ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-dot-nhien-bien-mat-3-thang-sau-bi-mat-cua-vo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-dot-nhien-bien-mat-3-thang-sau-bi-mat-cua-vo-con-bi-vach-tran-duoi-lop-be-tong-d301140.html

Đi test nhanh bị chọc "vùng kín" để lấy mẫu, cô gái bàng hoàng khi biết sự thật
Cô gái về kể chuyện với anh trai, sau đó mới phát hiện ra rằng việc test nhanh không cần phải chọc vào "vùng kín".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây