Chồng đảm dù đứt tay vẫn bất chấp vào bếp, làm món nào cũng khiến chị em phải "hổ thẹn"

Thứ ba - 23/10/2018 22:54

Chồng đảm dù đứt tay vẫn bất chấp vào bếp, làm món nào cũng khiến chị em phải "hổ thẹn"

Không chỉ thế, nhờ tài nấu ăn, ông bố 31 tuổi ở Bình Dương này còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều chị em biết đến.

Nấu ăn vốn là công việc được giao cho chị em phụ nữ. Ngoài việc cơ quan, chăm sóc nhà cửa, lo việc con cái, hàng ngày chị em còn vào bếp chế biến các món ăn cho gia đình. Có lẽ vì thương vợ vất vả, lại thích nấu ăn, nên ngày nào anh Chung (31 tuổi, Bình Dương), cũng vào bếp bất kể thời điểm nào. Có thể đó là sáng, trưa hoặc chiều, miễn là ở nhà thì anh sẽ vào bếp.

Anh Chung rất thích nấu ăn và thường xuyên vào bếp bất cứ khi nào có thời gian

Anh cũng là một nhân viên công ty, công việc cũng bận bịu, tuy nhiên, chỉ cần rảnh là anh Chung lại tìm cách để nấu một món ăn nào đó cho vợ con. Còn khi quá bận, anh sẽ chuẩn bị sẵn nguyên liệu để vợ hoặc bố mẹ ở nhà nấu giúp. Nếu vẫn thích nấu, anh sẽ lựa các món đơn giản để làm cho nhanh gọn.

Các món ăn hàng ngày cơ bản anh đều nấu được

Điều đặc biệt, không chỉ nấu được các món gia đình, anh Chung còn làm được rất nhiều loại bánh mà chưa chắc chị em nào cũng làm được. Chẳng hạn như mouse, chín tầng mây (da lợn), cheese cake, phu thê, piazza, bánh xèo… chỉ cần con thích là anh sẽ học và làm.

Anh chia sẻ, những món mà anh làm được phần lớn anh xem hướng dẫn ở trên youtube và các kênh ẩm thực nước ngoài. Hoặc khi mua tạp chí, sạch dạy nấu ăn, thấy có món nào ngon anh cũng nấu thử.

Nhiều loại bánh khó anh cũng làm được, chỉ cần con gái thích 

Thực tế, là đàn ông, nên khi ban đầu vào bếp anh cũng có nhiều bỡ ngỡ. Anh thường gặp phải các tai nạn nhỏ như bỏng, đứt tay, chưa ước lượng được số lượng nguyên liệu hay chưa biết như thế nào là đạt độ chín của thực phẩm… Tuy nhiên, với anh chẳng có gì là khó nếu kiên nhẫn và chăm chỉ. Anh thực hành thường xuyên và đến giờ thì hầu như món cơ bản nào anh cũng nấu được cả.

Anh chia sẻ, những món mà anh làm được phần lớn anh xem hướng dẫn ở trên youtube và các kênh ẩm thực nước ngoài...

Các món ăn hàng ngày anh sẽ chủ động nấu còn món ăn vặt thì anh sẽ làm theo sở thích của con. Nhờ có người chồng đảm đang, mà vợ anh luôn khen ngợi hết lời. Vợ anh luôn nhận xét bánh anh là ngon và yên tâm nhất vẫn là chất lượng. Còn con gái anh thì món nào bố nấu cũng mê tít.

...Hoặc khi mua tạp chí, sạch dạy nấu ăn, thấy có món nào ngon anh cũng nấu thử.

Không chỉ thích nấu mà anh Chung còn thường chia sẻ các món ăn cũng như mình nấu trên mạng xã hội, khiến nhiều chị em biết đến và còn học hỏi kinh nghiệm làm nhiều món từ anh.

Các món ăn hàng ngày anh sẽ chủ động nấu còn món ăn vặt thì anh sẽ làm theo sở thích của con.

Nhờ có người chồng đảm đang, mà vợ anh luôn khen ngợi hết lời. Vợ anh luôn nhận xét bánh anh là ngon và yên tâm nhất vẫn là chất lượng. Còn con gái anh thì món nào bố nấu cũng mê tít.

Vợ bầu thèm ăn, chồng đảm lao vào bếp làm nem lụi khiến chị em ghen 'đỏ mắt'
Món nem lụi của anh chồng chăm vợ bầu trông vô cùng hấp dẫn khiến chị em phải than thở "chồng người ta".
Bấm xem >>

Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây