Chồng cho anh rể "thuê" vợ mỗi đêm để lấy tiền, nào ngờ nhận cái kết ê chề

Thứ sáu - 12/11/2021 07:35

Chồng cho anh rể "thuê" vợ mỗi đêm để lấy tiền, nào ngờ nhận cái kết ê chề

Người đàn ông này đã cho anh rể "thuê" vợ của mình để đổi lại tiền bạc, đồ ăn và rượu.

Theo Daily Star đưa tin, một người đàn ông đến từ Zimbabwe đã cho anh rể "thuê" vợ của chính mình. Anh ta đã lâm vào hoàn cảnh khó khăn nên phải đưa ra quyết định này để đổi lấy tiền bạc, thức ăn và rượu. Chẳng ai ngờ, quyết định đó đã khiến người đàn ông này phải nhận một cái kết chua chát.

Theo đó, anh Anthony Kabanda sống tại vùng Zimunya, thuộc tỉnh Manicaland, miền đông Zimbabwe, đã kết hôn với cô Tafadzwa Matura. Cuộc hôn nhân của cặp đôi khá ổn định nhưng trong thời gian gần đây, anh Anthony Kabanda bắt đầu gặp rắc rối về tiền bạc, gia đình ngày càng trở nên kiệt quệ tài chính, khiến anh ta trở nên chán nản và tuyệt vọng.

Trong lúc túng quẫn, anh Anthony Kabanda đã đưa ra một quyết định vô cùng bất ngờ. Anh ta đã tìm đến người anh rể Daniel Masikati, người từng kết hôn nhưng vợ đã qua đời sớm nên luôn cảm thấy cô đơn.

Anh Anthony Kabanda đã đề nghị sẽ đưa vợ cho anh rể Daniel Masikati "thuê" trong khoảng thời gian từ 10h tối đến 6h sáng với mục đích "phục vụ thể chất". Bù lại, anh Daniel Masikati phải đồng ý trả tiền học phí cho các con của anh Anthony Kabanda, cùng với đồ ăn và rượu.

Người chồng Anthony Kabanda.

Anh Anthony Kabanda tưởng rằng việc này sẽ giúp kinh tế gia đình mình bớt khó khăn mà chẳng thiệt hại gì. Tuy nhiên, "phi vụ làm ăn" của anh ta đã phản tác dụng.

Sau một thời gian gần gũi với người anh rể, cô Tafadzwa Matura đã nảy sinh tình cảm với người đàn ông này. Vì thế, cô Tafadzwa Matura đã quyết định rời bỏ người chồng Anthony Kabanda, dành những ngày còn lại của cuộc đời mình cho người anh rể Daniel Masikati.

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó với đài Karaganda TV, cô Tafadzwa Matura chia sẻ rằng cô đồng ý với sự sắp xếp này bởi anh Daniel Masikati là một người đàn ông tốt, ngay cả "chuyện chăn gối" cũng tốt hơn chồng cô rất nhiều.

Trong khi đó, anh Anthony Kabanda lại trở mặt, phủ nhận hoàn toàn chuyện anh ta cho anh rể "thuê" vợ của mình. Sau đó, anh Anthony Kabanda còn đòi anh Daniel Masikati đưa cho mình thêm một con bò ngoài những hỗ trợ tài chính đã thỏa thuận với nhau từ trước. Khi anh Daniel Masikati không đồng ý, 2 người đàn ông này đã nảy sinh tranh chấp với nhau.

Cô Tafadzwa Matura và người anh rể Daniel Masikati.

Giờ đây, anh Anthony Kabanda lại đổ lỗi cho người anh rể Daniel Masikati rằng đã sử dụng "ma thuật đen tối và bùa chú" để dụ dỗ người vợ của mình, sau đó còn chỉ trích cô Tafadzwa Matura là người phụ nữ không có đạo đức, phản bội chồng con để đi theo người đàn ông khác. Anh Anthony Kabanda còn thề sẽ giành lại vợ mình và sẽ chiến đấu với anh Daniel Masikati đến cùng.

Vấn đề này đã được báo cáo cho cảnh sát trưởng vùng Zimunya. Cảnh sát đang tích cực điều tra để giải quyết vụ tranh chấp này.

Trong khoảng thời gian đó, anh Daniel Masikati và cô Tafadzwa Matura vẫn hạnh phúc mặn nồng bên nhau bởi cả 2 đều rất tôn trọng và yêu thương nhau thật lòng. Ngược lại, anh Anthony Kabanda phải chịu cảnh lẻ bóng một mình sau khi đưa ra quyết định không ai tin nổi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-cho-anh-re-thue-vo-moi-dem-de-lay-tien-nao-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-cho-anh-re-thue-vo-moi-dem-de-lay-tien-nao-ngo-nhan-cai-ket-e-che-d292477.html

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây