Choáng khi Bằng Kiều và "đồng bọn" ăn hết 14kg tôm, Quang Dũng thốt lên: "Dã man"

Chủ nhật - 28/04/2019 08:08

Choáng khi Bằng Kiều và "đồng bọn" ăn hết 14kg tôm, Quang Dũng thốt lên: "Dã man"

Khả năng "diệt mồi" của ca sĩ Bằng Kiều và những người bạn khiến fan tròn mắt.

Mới đây, "ông bố 3 con" Bằng Kiều vừa khoe một bữa ăn vui vẻ tại nhà cùng với những người bạn. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như nam ca sĩ không tiết lộ số lượng "khủng" thức ăn mà mình và đồng bọn vừa "tiêu diệt". Anh hóm hỉnh: "7 người ăn có mỗi 30 lbs (gần 14kg) crawfish và vô số ngô, xúc xích mà đã no rồi, toàn đứa ăn yếu".

Chia sẻ của Bằng Kiều khiến bạn bè, người hâm mộ bật cười. Nhiều người vui tính trêu "Ăn uống đạm bạc quá", "Hơi gầy", trong khi các fan thẳng thắn thì cho rằng: "Ăn như thế này lại bảo sao không béo", "Ăn như hạm đội Mỹ ấy anh ơi". Còn ca sĩ Quang Dũng chỉ thốt lên 2 từ: "Dã man" trước khả năng ăn uống của Bằng Kiều và những người bạn.

Bằng Kiều khoe bữa ăn cùng với những người bạn.

Cả nhóm 7 người ăn hết gần 14 kg tôm.

Cận cảnh con tôm to bự được Bằng Kiều ghi lại.

Nhìn nồi tôm to cùng những con tôm to bự, một số người hâm mộ không khỏi thèm thuồng "Ước gì được ăn crawfish cho thoã cơn ghiền". Cũng có nhiều người chưa bao giờ được thưởng thức loại tôm này.

Crawfish hay còn gọi là tôm hùm đất , đang là món ăn "gây sốt" khiến nhiều người mê mẩn. Crawfish có hình dáng giống con tôm hùm nhưng càng lại như cua, chúng sống ở các khe suối và thường ăn các loại động thực vật nhỏ nên thịt tôm hùm đất có mùi rất đặc trưng.

Không ra nhà hàng, Bằng Kiều và những người bạn mua về và ăn tại nhà.

Tại Việt Nam, crawfish là một món ăn sang chảnh vì được nhập trực tiếp từ Mỹ nên thường chỉ được phục vụ ở những nhà hàng sang trọng với mức giá khá cao. Tuy nhiên, thời gian gần đây, món ăn này đã có mặt tại những địa điểm bình dân hơn.

Quay trở lại với khả năng "diệt mồi" gây choáng, trong một diễn biến khác, ca sĩ Pha Lê cũng mới khoe khả năng ăn "thần sầu" không kém Bằng Kiều và những người bạn. Cùng với 2 người chị em, Pha Lê ăn hết 5 kí tôm. Cô cho hay: "Ở nhà cũng được ăn ngon... Trời ơi, 5 kí tôm ăn cho chế... Em thèm ăn tôm là cho em ăn tới nỗi ngủ mơ thấy tôm luôn."

Ca sĩ Pha Lê và những người bạn cũng có khả năng "diệt mồi" gây choáng khi ăn hết 5kg tôm.

Bằng Kiều khoe phở gà Hà Nội mẹ nấu, tiết lộ tuổi thơ phụ mẹ bán phở trước cửa nhà
Nam ca sĩ hoài niệm vị phở Hà Thành xưa, đồng thời chia sẻ những địa điểm ăn phở ngon ở Hà Nội.
Bấm xem >>
Theo Linh San (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây