Cho bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, sáng hôm sau nữ sinh viên hốt hoảng khi tỉnh dậy

Thứ sáu - 01/07/2022 20:54

Cho bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, sáng hôm sau nữ sinh viên hốt hoảng khi tỉnh dậy

Dễ tin người nên cho phép bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, cô gái trẻ đã gặp phải chuyện kinh khủng nhất đời.

Theo tờ Apple Daily đưa tin, cô Lin là nữ sinh viên tại trường Đại học Quốc gia Đài Loan, nằm ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Trong quá trình học tập tại đây, cô Lin đã kết thêm nhiều người bạn mới, trong đó có anh Zhuang. Dù rất thân thiết và hiểu nhau, tuy nhiên anh Lin và cô Zhuang không bao giờ nghĩ đến chuyện hình thành mối quan hệ yêu đương, chỉ giữ ở mức bạn bè và anh em tốt.

Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi chỉ sau một đêm. Theo bản án của tòa án chỉ ra rằng, vào sáng sớm ngày29/1/2021, cô Lin cùng anh Zhuang và một vài người bạn khác đã cùng nhau đi ăn uống, nhậu nhẹt, sau đó tiếp tục vào một quán bar đến tận 3h30 sáng.

Khi bữa tiệc đã tàn cũng là lúc cô Lin và anh Zhuang đã say khướt. Vì nhà quá xa lại không gọi được xe để về, anh Zhuang liền nghĩ đến rằng cô Lin có thuê nhà trọ ở gần đây nên ngỏ ý rằng mình có thể đến nhà cô ngủ nhờ hay không. Phần vì tin tưởng, phần vì chủ quan, cô Lin đã đồng ý để cho anh Zhuang về nhà trọ của mình ngủ nhờ một đêm mà không biết rằng đó là quyết định sai lầm nhất cuộc đời.

Ảnh minh họa

Sau khi về nhà trọ, cô Lin yêu cầu anh Zhuang ngủ dưới nền nhà. Tuy nhiên, anh Zhuang lại nài nỉ rằng nền nhà vừa cứng vừa lạnh, ngủ không thoải mái, muốn xin cô Lin cho ngủ trên giường và hứa sẽ không vượt quá giới hạn. Nghĩ rằng anh Zhuang sẽ không làm gì xúc phạm đến mình, cô Lin đã đồng ý cho anh ta ngủ chung giường nhưng ra điều kiện: "Anh có thể ngủ bên cạnh em nhưng không được chạm vào người em".

Sau đó, cô Lin đi uống một liều thuốc cảm trước khi lên giường ngủ. Vì tác dụng của thuốc, cộng với rượu đã uống trước đó, cô Lin ngủ say không hề biết gì. Thật chẳng ngờ, Zhuang lại lợi dụng cơ hội này để cởi quần cô Lin rồi xâm hại tình dục. Khi cô Lin mở mắt tỉnh dậy và thấy Zhuang đang nằm trên người mình, cô cố gắng chống cự nhưng không thể đấu lại nổi sức lực của anh ta.

Cô Lin đã vô cùng sợ hãi, bàng hoàng và hối hận sau khi trải qua chuyện này. Thế nhưng mãi đến ngày hôm sau, cô Lin mới dám kể chuyện này cho một người bạn thân cùng lớp. Người bạn này đã khuyên cô Lin nên báo cảnh sát, nhờ đó sự việc mới được đưa ra ánh sáng.

Tại phiên xét xử của Tòa án thành phố Đài Bắc, Zhuang nhất quyết không chịu thừa nhận tội danh của mình. Anh ta khẳng định rằng mình và cô Lin yêu nhau, tự nguyện làm "chuyện ấy" với nhau. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế đã chỉ ra cô Lin thực sự đã uống thuốc cảm vào đêm hôm đó, gây buồn ngủ và suy nhược cơ thể, do vậy mới không thể chống trả lại Zhuang.

Cuối cùng, Zhuang đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi mình đã gây ra. Zhuang đề nghị bồi thường cho nạn nhân 600.000 nhân dân tệ (gần 2,1 tỷ đồng) để đôi bên đạt được một thỏa thuận. Sau đó, cô Lin cũng đồng ý cho Zhuang một cơ hội.

Xét thấy Zhuang chưa từng có tiền án, tiền sự, phạm tội do bốc đồng, có thái độ ăn năn hối cải, thẩm phán đã ra quyết định phạt Zhuang 5 năm tù treo, cộng với 40 giờ lao động công ích.

Đêm tân hôn dậy đi vệ sinh lại vào nhầm phòng phù rể, sáng hôm sau cô dâu hoảng hốt khi thức dậy
Vào nhầm phòng của phù rể nhưng lại cứ nghĩ người nằm cạnh là chồng mình, cô dâu đã phạm phải một sai lầm vô cùng lớn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo CP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây