Chị em sinh đôi giống nhất thế giới, cùng yêu một người đàn ông suốt 9 năm giờ ra sao?

Thứ hai - 26/04/2021 19:56

Chị em sinh đôi giống nhất thế giới, cùng yêu một người đàn ông suốt 9 năm giờ ra sao?

Không chỉ giống hệt nhau về ngoại hình, cặp chị em sinh đôi này còn làm mọi thứ giống hệt nhau, từ cách ăn mặc đến sinh hoạt, thậm chí còn cùng yêu một người đàn ông.

Cô Anna và cô Lucy DeCinque, 35 tuổi, sống tại thành phố Perth, nước Úc, được mệnh danh là cặp chị em sinh đôi giống nhau nhất thế giới. Nếu chỉ nhìn qua ngoại hình bên ngoài, hầu như không ai phân biệt được Anna và Lucy. Không những thế, 2 chị em này còn làm mọi thứ giống hệt nhau, ăn ngủ và tắm chung với nhau, thậm chí cùng yêu một người đàn ông suốt 9 năm nay.

Anna và Lucy là chị em sinh đôi nhưng thực tế trước đây, hai chị em không hoàn toàn giống nhau như đúc. Sau đó, họ quyết định chi 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân bao gồm bơm môi, nâng ngực, xăm mặt, cấy da, xăm mày, nối tóc, điều trị laser... sao cho giống nhau như 2 giọt nước. Chỉ trong 2 tuần, họ đã trải qua 14 thủ thuật thẩm mỹ. Anna và Lucy luôn xuất hiện trong những bộ trang phục giống nhau, trang điểm giống nhau, cử chỉ, lời nói và hành động cũng giống nhau nên hầu như không ai phân biệt được. Cũng kể từ đó, 2 chị em bắt đầu trở nên nổi tiếng.

Cô Anna và cô Lucy cho biết họ cùng ăn những bữa giống nhau trong ngày, đảm bảo khẩu phần ăn giống nhau và chế độ tập luyện cũng giống nhau để đảm bảo vóc dáng giống nhau nhất có thể. Họ cũng bắt chước cử chỉ, lời nói và thói quen của nhau, trông giống như bản sao hoàn hảo của nhau.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là Anna và Lucy lựa chọn cùng yêu một người đàn ông. Họ quen biết và hạn hò với anh Ben Byrne, 40 tuổi, một thợ máy, từ năm 2012. Anna và Lucy rất muốn cùng nhau kết hôn với anh Ben nhưng họ không thể vì Đạo luật Hôn nhân năm 1961 của Úc cấm chế độ đa thê.

Hiện tại, cặp chị em sinh đôi đang sống chung một nhà với mẹ ruột và bạn trai Ben. Vì ngoại hình của cô Anna và cô Anna quá giống nhau, mẹ của họ còn không phân biệt được 2 con gái nhưng anh Ben lại có thể. Bộ ba ngủ cùng nhau trên một chiếc giường cỡ lớn. Anna và Lucy tuyên bố rằng mỗi khi một người làm "chuyện ấy" với anh Ben, người kia cũng luôn có mặt ở đó.

Cô Anna chia sẻ: "Đêm đầu tiên gặp Ben, cả hai chúng tôi đã hôn anh ấy. Chúng tôi đã nghĩ rằng cả hai rất thích anh chàng này và muốn xem mọi chuyện thế nào. Trước đây, chúng tôi từng có bạn trai riêng nhưng họ không hiểu được sự gắn bó và ràng buộc của chúng tôi. Nhưng Ben đã chấp nhận và mọi thứ đều bình đẳng. Anh ấy đối xử công bằng với chúng tôi và không có sự ghen tuông nào". Hai chị em khẳng định mối quan hệ của cả 3 không có vấn đề gì vì anh Ben nhận được "gấp đôi tình yêu" từ hai chị em.

Cô Lucy tiếp tục: "Chúng tôi không bao giờ ghen lẫn nhau. Nếu anh ấy hôn Anna, anh ấy sẽ hôn tôi ngay sau đó và không bao giờ chia tay chúng tôi".

"Ben yêu chúng tôi theo cách chúng tôi muốn. Anh ấy không bận tâm đến việc chúng tôi ăn mặc giống nhau hay đánh giá những thói quen kỳ quặc của hai chị em. Anh ấy là bạn thân của chúng tôi", cô Anna nói.

Hồi tháng 7/2020, Anna và Lucy tiết lộ rằng 2 chị xem đang xem xét việc đông lạnh trứng cùng lúc và cố gắng thụ thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo vì muốn cùng nhau mang thai với anh Ben.

"Chúng tôi muốn mang thai cùng nhau. Chúng tôi muốn trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống cùng nhau. Chúng tôi sẽ cùng nhau già đi, chết cùng nhau. Đó là cách mọi thứ diễn ra", Lucy tuyên bố.

Cô Anna nói thêm: "Chúng tôi đang xem xét việc thụ tinh nhân tạo, thậm chí đông lạnh trứng cùng lúc. Không ai biết tương lai ra sao nhưng chúng tôi muốn làm điều đó cùng nhau. Đó là một thử thách nhưng chúng tôi muốn ở bên nhau mọi lúc".

Khi được phóng viên hỏi về việc hai chị em có buồn không nếu một người sinh con trai và người còn lại sinh con gái, cô Lucy trả lời: "Miễn chúng hạnh phúc và khỏe mạnh là được. Tất cả những gì chúng tôi muốn là trải nghiệm mang thai cùng nhau. Việc các con khỏe mạnh là quan trọng nhất".

Mối quan hệ giữa 2 chị em Anna và Lucy với anh Ben từng nhận về rất nhiều chỉ trích và mỉa mai từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng đây là một mối tình loạn luân và khó chấp nhận được trong xã hội hiện nay, tuy nhiên cả 3 người dường như đều không quan tâm đến những lời đàm tiếu đó.

Mới đây nhất, Anna và Lucy tuyên bố rằng họ sẽ trở thành ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế mới của Mỹ mang tên "Extreme Sisters" do kênh truyền hình TLC sản xuất. Chương trình này sẽ ghi lại các khía cạnh trong cuộc sống của cặp chị em sinh đôi Anna và Lucy cùng 4 nhóm chị em khác.

Cô Lucy tự hào nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng giới thiệu câu chuyện tình yêu của mình. Chúng tôi đến với chương trình để thể hiện sự trung thực của mình".

Đây không phải lần đầu tiên 2 chị em Anna và Lucy xuất hiện trên truyền hình hoặc các phương tiện truyền thông, tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên họ cùng đưa anh Ben xuất hiện.

Cô Lucy nói thêm: "Anh ấy là người thực sự muốn chúng tôi thực hiện chương trình này. Mọi người đã chờ đợi để nghe giọng nói của anh ấy, quan điểm của anh ấy và cảm giác sống với 2 người bạn gái cùng lúc. Ben là một chàng trai lạnh lùng, anh ấy không thực sự thích kiểu: "Nhìn tôi này, tôi có 2 người bạn gái". Anh ấy yêu chúng tôi vì chính con người của chúng tôi. Tôi và Anna nghĩ rằng chúng tôi là cùng một người".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-em-sinh-doi-giong-nhat-the-gioi-cung-yeu-mot-nguo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-em-sinh-doi-giong-nhat-the-gioi-cung-yeu-mot-nguoi-dan-ong-suot-9-nam-gio-ra-sao-d272638.html

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ
Sinh ra với phần xương chậu bị dính liền, hai chị em này đã có một cuộc đời rất nhiều bi kịch và đau thương.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây