Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, cùng lúc sinh con trai, ngỡ ngàng khi xét nghiệm ADN

Chủ nhật - 20/02/2022 13:36

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, cùng lúc sinh con trai, ngỡ ngàng khi xét nghiệm ADN

Kết quả xét nghiệm ADN của 2 đứa trẻ khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình.

Tại bang Virginia, Mỹ, có 2 cặp vợ chồng vô cùng đặc biệt và kỳ lạ. Họ là 2 cặp sinh đôi kết hôn với nhau. Hai chị em sinh đôi Brittany và Briana đã quyết định kết hôn với 2 anh em sinh đôi Josh và Jeremy Salyers.

Được biết, Brittany và Briana, Josh và Jeremy là 2 cặp sinh đôi cùng trứng, giống hệt nhau về ngoại hình. Nếu ăn mặc giống nhau, trang điểm và để kiểu tóc giống nhau, ít ai phân biệt được 2 cặp đôi này. Ngoài ra, ngay cả giọng nói, tính cách và sở thích của họ cũng có nhiều phần giống nhau. Thật không thể ngờ, định mệnh lại đưa 2 cặp sinh đôi này về bên nhau.

Đám cưới của 2 cặp sinh đôi này đã diễn ra hồi tháng 8/2018 tại thành phố Twinberg, bang Ohio, Mỹ. Hai cô dâu và 2 chú rể mặc trang phục giống hệt nhau, khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Không những thế, đám cưới này còn có sự tham dự của 17 cặp sinh đôi khác mà họ quen biết, tạo nên khung cảnh vô cùng khó tin.

Sau đám cưới, cô Brittany và anh Josh, cùng cô Briana và anh Jeremy đã quyết định về sống chung một nhà. Điều bất ngờ là họ không hề gặp khó khăn gì khi sống chung, cũng không bao giờ nhận nhầm nhau bởi luôn biết được đặc điểm riêng của đối phương. Ngược lại, 2 cặp đôi còn cảm thấy may mắn khi có thể ở bên giúp đỡ và chăm sóc lẫn nhau. Hai cuộc hôn nhân đặc biệt này đã giúp 2 cặp đôi trở nên nổi tiếng, có hơn 148.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội chung, thậm chí còn tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Tới tháng 4/2021, 2 cặp vợ chồng xuất hiện trên Entertainment Tonight và thông báo tin mừng rằng họ không chỉ cùng nhau tổ chức đám cưới mà còn có thai và sinh con cùng lúc.

Trước đó, vào tháng 1/2021, anh Josh đã thông báo về sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình mình trên trang mạng xã hội Instagram: "Brittany đã sinh con thành công. Tôi rất tự hào và vui mừng khi trở thành bố của Jett".

Tới tháng 4/2021, anh Jeremy cũng thông báo rằng vợ mình đã sinh con trai đầu lòng: "Tôi rất tự hào về người vợ xinh đẹp Briana của mình và cô ấy đã làm rất tốt. Cô ấy mạnh mẽ, dũng cảm và đã làm một chuyện đáng kinh ngạc".

Như vậy, 2 cặp vợ chồng này đã chào đón 2 cậu con trai đầu lòng, lần lượt đặt tên là Jett và Jax. Họ đã thực hiện được lời hứa cùng nhau sinh con bởi cô Brittany và cô Briana luôn tâm niệm rằng họ đã trải qua rất nhiều thứ cùng nhau, mọi sự kiện lớn của cuộc đời đều ở bên nhau, vì vậy cũng muốn cùng nhau sinh con. Tuy nhiên, 2 đứa con trai của 2 cặp vợ chồng này còn đặc biệt hơn thế rất nhiều.

Vì bố mẹ là 2 cặp song sinh giống hệt nhau nên ngoại hình của 2 bé trai Jett và Jax cũng hao hao nhau, trông chẳng khác nào một cặp song sinh nữa. Về mặt lý thuyết, 2 bé Jett và Jax là anh em họ của nhau. Tuy nhiên, trong bài đăng hôm 23/10/2021, 2 cặp vợ chồng trên lại đăng tải bức ảnh 2 con trai kèm theo dòng trạng thái: "Chúng là anh em họ, anh em ruột và anh em sinh đôi".

Trước đó, 2 cặp vợ chồng này đã chia sẻ trên trang Dailymail rằng: "Chúng tôi rất biết ơn khi có thể cùng nhau mang thai và cùng nhau nuôi dạy những đứa trẻ bằng tuổi. Con cái của chúng tôi không chỉ là anh em họ mà còn là anh em có gen sinh đôi và bội số bậc 4".

Vì vậy, khi 2 cặp vợ chồng này tuyên bố 2 bé Jett và Jax không chỉ là anh em họ mà còn là anh em sinh đôi, một cư dân mạng đã giải thích rằng: "Bố mẹ của 2 đứa trẻ là những cặp song sinh giống hệt nhau. Họ có cùng một bộ ADN và cùng có con. Nếu thực hiện xét nghiệm ADN, kết quả sẽ cho thấy 2 đứa trẻ là anh em ruột chứ không phải anh em họ".

Sau đó, anh Jeremy cũng chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy mình như bố của Jett và tôi nghĩ anh Josh cũng cảm thấy như vậy về con trai Jax của tôi. Tất cả chúng tôi sống cùng nhau và dạy dỗ bọn trẻ cùng nhau. Chúng tôi là một gia đình, không phải 2 gia đình riêng biệt. Đó là 4 người chúng tôi cùng với 2 đứa con của chúng tôi".

Trên trang cá nhân của mình, 2 cặp đôi Brittany và Josh, Briana và Jeremy thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình, cho thấy 2 bé Jett và Jax đang lớn lên từng ngày, vô cùng xinh xắn và kháu khỉnh. Hai cặp vợ chồng thỉnh thoảng còn bày trò trêu 2 đứa con, ví dụ như cùng xuất hiện trước mặt con, khiến chúng không phân biệt được đâu là bố mẹ của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-em-sinh-doi-cuoi-anh-em-sinh-doi-cung-luc-sinh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-em-sinh-doi-cuoi-anh-em-sinh-doi-cung-luc-sinh-con-trai-ngo-ngang-khi-xet-nghiem-adn-d301954.html

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng "phim người lớn" để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao?
Đây là trường hợp vô cùng hy hữu trên thế giới khi cả 8 đứa trẻ đều sống sót lúc chào đời và cuộc sống hiện tại càng thêm bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây