Chàng trai trúng số 300 tỷ, trác táng với 4.000 phụ nữ đến nỗi vợ bỏ đi giờ ra sao?

Thứ hai - 19/10/2020 12:51

Chàng trai trúng số 300 tỷ, trác táng với 4.000 phụ nữ đến nỗi vợ bỏ đi giờ ra sao?

Đột nhiên cầm trong tay số tiền khổng lồ, cuộc sống của chàng trai này đã hoàn toàn thay đổi nhưng cái kết hiện tại của anh mới là điều khiến tất cả ngạc nhiên.

Michael Carroll, hiện 37 tuổi, sống tại hạt Norfolk, nước Anh, đã mua một tấm vé số trị giá 4 bảng Anh (khoảng 120 nghìn đồng) vào năm 2002. Khi đó, anh mới 19 tuổi và là một thợ thùng, vừa đính hôn với cô Sandra Aitken, người đang mang thai 7 tháng. Không ai ngờ được rằng, tấm vé số đó đã trở thành vé số độc đắc, giúp Michael nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ lên tới 10 triệu bảng Anh (gần 300 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Nhận được số tiền lớn "từ trên trời rơi xuống", cuộc đời anh Michael cũng hoàn toàn thay đổi. Anh bắt đầu ăn chơi trác táng theo hướng tiêu cực, đến nỗi người vợ Sandra không thể chịu đựng nổi nữa và quyết định ly hôn. Michael phải chia cho vợ 1,4 triệu bảng Anh (gần 42 tỷ đồng). 

Sau khi ly hôn, anh Michael bắt đầu lao vào những cuộc ăn chơi không có điểm dừng. Căn biệt thự nơi anh ở trở thành địa điểm tổ chức những bữa tiệc sex thác loạn. Michael từng khoe đã "lên giường" với 4.000 phụ nữ khác nhau trong suốt nhiều năm trời. Mỗi tháng một lần, anh ta tổ chức những bữa tiệc trị giá 50.000 bảng (gần 1,5 tỷ đồng) với đầy mỹ nữ, rượu sâm panh và ma túy.

Những bữa tiệc tại nhà Michael không ngừng nghỉ suốt ngày đêm. Các cô gái khỏa thân trước mặt anh, đề nghị "ân ái" để được nhận tiền, cùng nhau đập phá ô tô để mua vui. Michael thậm chí còn chi một khoản tiền lớn cho bạn bè của mình để cùng chơi ma túy. Anh cùng bạn bè lái xe quanh khu phố trên những chiếc ô tô đắt tiền và ném đồ ăn vào người đi bộ. Những hành động này khiến hàng xóm của Michael vô cùng phẫn nộ và chán ghét anh. Nhiều năm sau đó, Michael từng phải trải qua ít nhất 30 lần hầu tòa liên quan đến đánh nhau và có hành vi chống lại xã hội. Anh cũng từng nhận 3 án tù vì trộm cắp xe hơi, ăn chơi thác loạn, đập phá cửa hàng và sử dụng chất cấm.

Sau những năm ăn chơi không điểm dừng, Michael đã tiêu sạch số tiền mình có. Đầu năm 2012, Michael không còn một xu dính túi. Tháng 2/2013, anh tuyên bố phá sản và phải quay lại công việc cũ.

Michael không còn được chào đón ở nơi anh từng sống nữa, thậm chí không thể tìm việc làm vì tiếng tăm trước đây của mình, khiến anh phải chuyển tới Scotland sinh sống. Vào thời điểm khó khăn nhất, Michael phải sống trong khu nhà dành cho người vô gia cư trong vòng 3 tháng và vật lộn để tìm việc làm.

Sau đó, Michael đã làm công việc lái xe nâng trong một nhà máy bánh quy trước khi được nhận vào làm trong một lò mổ động vật. Tháng 4/2018, lò mổ này phải đóng cửa và Michael nhận được 4.900 bảng Anh (hơn 146 triệu đồng) tiền bồi thường. "Khi còn giàu có, số tiền này chẳng là gì với tôi. Tôi có thể tiêu hết nó chỉ trong một ngày. Nhưng giờ thời thế đã thay đổi và tôi rất biết ơn khi được nhận nó. Nếu trúng số một lần nữa, tôi nghĩ mình vẫn sẽ làm việc", Michael tâm sự.

Giờ đây, Michael đang sống trong căn nhà 2 phòng ngủ khá bình thường tại thị trấn Elgin, Scotland. Những chiếc ô tô đắt đỏ của anh đã bị bán hết và giờ Michael phải đi bộ tới nơi làm việc. Anh làm 12h mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần để giao than và gỗ với mức lương 10 bảng Anh (gần 300 nghìn đồng) mỗi giờ nhưng không còn cảm thấy đau buồn và cay đắng về những thăng trầm trong cuộc sống của mình.

"Dễ dàng đến thì cũng dễ dàng đi. Tan vỡ có lẽ là điều tốt nhất xảy ra với tôi. Mọi người thường hỏi cảm giác của tôi thế nào khi mất số tiền khổng lồ đó, tôi trả lời tôi không mất mà tôi đã tiêu nó", Michael chia sẻ.

Hiện tại, anh Michael vẫn thỉnh thoảng chơi xổ số nhưng tự hứa với bản thân dù thế nào đi nữa cũng vẫn chăm chỉ làm việc và không tự mãn với những gì đang có.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-trung-so-300-ty-trac-tang-voi-4000-phu-nu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-trung-so-300-ty-trac-tang-voi-4000-phu-nu-den-noi-vo-bo-di-gio-ra-sao-d253038.html

Trúng số 19 tỷ chỉ một ngày trước khi ly hôn, người chồng nhận cái kết cay đắng
Chỉ một ngày trước khi ly hôn người vợ 16 năm đầu ấp tay gối, người chồng đã phát hiện mình trúng số độc đắc.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây