Chàng trai thản nhiên mút ngón chân bạn gái khi đang lái xe, người đi đường choáng váng

Thứ bảy - 27/11/2021 08:48

Chàng trai thản nhiên mút ngón chân bạn gái khi đang lái xe, người đi đường choáng váng

Hành động của chàng trai và thái độ của cô gái ngồi bên cạnh đã khiến những người đi đường choáng váng.

Khi lái xe, sự tập trung là điều quan trọng và cần thiết nhất đối với mỗi tài xế, bởi chỉ cần một chút mất tập trung, tai nạn hoặc những sự cố giao thông nguy hiểm có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Thế nhưng mới đây, một chàng trai người Hồng Kông lại có hành động gây sốc khi đang lái xe, khiến nhiều người vừa choáng váng, vừa phẫn nộ.

Theo một đoạn clip được nhân chứng đăng tải lên mạng xã hội hôm 21/11 vừa qua, một chàng trai đang điều khiển chiếc ô tô màu đen trên đường, ở ghế phụ bên cạnh anh ta là một cô gái trẻ, dường như cả 2 là người yêu của nhau.

Sau đó, cô gái đột nhiên nghiêng người, duỗi chân đưa về phía chàng trai và gác lên người anh ta. Thật bất ngờ, chàng trai đột nhiên cầm chân bạn gái lên rồi đưa lên miệng... mút rồi liếm. Do kính của ô tô trong suốt, sự việc lại xảy ra giữa ban ngày nên toàn bộ hành động này đã bị những người đi đường nhìn thấy, sau đó lấy điện thoại ra quay lại.

Chàng trai tỏ ra hết sức thoải mái và hưởng thụ khi mút chân bạn gái. Trong khi đó, cô gái ngồi bên cạnh cũng không hề tỏ ra ngạc nhiên hay khó chịu gì, dường như đã quá quen với hành động này của bạn trai. Cô ta vẫn thản nhiên ngồi xem điện thoại, mặc cho bạn trai có hành động khó hiểu.

Điều đáng nói là hành động này diễn ra khi chiếc ô tô của cặp đôi vẫn đang di chuyển trên đường dù đi với tốc độ khá chậm. Chàng trai vừa cầm chân bạn gái, vừa điều khiển ô tô, thậm chí vô tư chuyển làn. Những người đi đường chứng kiến cảnh tượng này không khỏi sốc nặng trước "sở thích" kỳ dị, khó hiểu và mất vệ sinh của chàng trai.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này chỉ kéo dài 7 giây nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Hồng Kông. Cư dân mạng thảo luận sôi nổi, có người còn cho rằng bàn chân đó là của chính chàng trai chứ không phải cô gái bên cạnh, tuy nhiên khi nhìn kỹ hơn, cư dân mạng khẳng định đó chính là chân của cô gái.

Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy mất vệ sinh trước hành động của chàng trai, một số người khác còn cho rằng việc này có thể khiến chàng trai mất tập trung khi lái xe, nếu chẳng may gây ra tai nạn thì không ai lường trước được hậu quả:

"Tôi đang xem cái gì thế này? Khẩu vị của chàng trai này cũng đậm đà quá đi".

"Chắc đây là cách để anh ấy tỉnh táo và giữ được sự tập trung".

"Có nhất thiết phải thể hiện tình cảm với nhau bằng cách này, vào giữa ban ngày và khi đang lái xe không? Nguy hiểm cho bản thân đã đành, còn có thể nguy hiểm cho người khác nữa"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-trai-than-nhien-mut-ngon-chan-ban-gai-khi-da...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-trai-than-nhien-mut-ngon-chan-ban-gai-khi-dang-lai-xe-nguoi-di-duong-choang-vang-d293781.html

Tưởng bạn trai muốn "ân ái" trong ô tô, cô gái đang ngủ thì sốc nặng khi mở mắt
Đang ngủ thì thấy có người đụng chạm vào cơ thể mình, cô gái tưởng rằng bạn trai muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây