Chàng trai chi 1 tỷ mua 50.000 bông hoa để làm "biển hoa" cầu hôn bạn gái, CDM thán phục

Thứ bảy - 30/04/2022 07:17

Chàng trai chi 1 tỷ mua 50.000 bông hoa để làm "biển hoa" cầu hôn bạn gái, CDM thán phục

Mức độ chịu chi của chàng trai này khiến dân tình không khỏi thốt lên vì ngạc nhiên và ghen tỵ.

Vào ngayd 27/4/2022 vừa qua, một đoạn video về màn cầu hôn ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Sau đó, những thông tin liên quan đến màn cầu hôn hoành tráng này càng khiến dân tình thêm sốc và ngỡ ngàng.

Trong đoạn video là hình ảnh một cô gái trẻ mặc bộ váy sáng màu, mái tóc đen dài, đứng giữa biển hoa rực rỡ sắc màu, tỏ ra vô cùng sốc và hạnh phúc với cảnh tượng trước mắt mình. Cô gái này chính là một trong 2 nhân vật chính của màn cầu hôn ngày hôm đó. Một lát sau, một chàng trai mặc vest lịch lãm đã bước tới trước mặt cô gái, ngỏ lời cầu hôn cô và nhanh chóng nhận được câu trả lời đồng ý. Gương mặt của cả 2 người đều tỏa ra sự hạnh phúc ngập tràn.

Được biết, màn cầu hôn này diễn ra tại khu Bảo tàng Nghệ thuật Sơn Hạ, thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu. Tới ngày 28/4, anh Zhuang, một nhân viên của khu bảo tàng này chia sẻ với các phóng viên rằng màn cầu hôn diễn ra vào 20h tối 26/4, tuy nhiên sự chuẩn bị cho màn cầu hôn đầy công phu và lộng lẫy này đã được bắt đầu từ nhiều ngày trước.

Sau đó, các phóng viên cũng liên hệ với nhân viên của công ty tổ chức tiệc cưới - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức màn cầu hôn này. Nhân viên này cho biết đây là buổi lễ lớn nhất mà họ tổ chức tại Hàng Châu trong năm nay.

"Hơn một tháng trước, chàng trai trong video này đã tới chỗ chúng tôi để đặt hàng. Riêng chi phí thuê địa điểm đã lên tới 70.000 nhân dân tệ (gần 244 triệu đồng). Chúng tôi đã mời 20 nghệ nhân cắm hoa cùng hơn 100 nhân viên đến để sắp xếp tất cả các loại hoa với nhau. Tổng số hoa lên đến 50.000 bông được cắm trên diện tích cả nghìn m2", nhân viên tổ chức sự kiện cho biết.

Anh Chen, một nhân viên khác của công ty tổ chức sự kiện, cho biết trước đó họ đã gặp nhiều khó khăn khi trời mưa to và gió lớn. Các nhân viên phải mặc áo mưa để dựng cảnh biển hoa. Đầu tiên, họ cắm những cành hoa tươi lên đất sét, sau đó mới cố định đất sét xuống nền. Ngoài những nghệ nhân hoa thì có rất nhiều người khác như nhân viên vận chuyển, nhân viên kế hoạch và nhiếp ảnh gia cũng được huy động đến sự kiện này.

Trước khi màn cầu hôn bắt đầu, chàng trai cũng đã đến sớm để diễn tập, thậm chí còn thuê hơn 100 người đóng làm diễn viên quần chúng. Cuối cùng, màn cầu hôn này cũng đã thành công tốt đẹp khi cô gái gật đầu đồng ý.

Có nhiều thông tin cho rằng số tiền mà chàng trai trên đã bỏ ra để mua hoa cho màn cầu hôn này lên đến 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng). Anh Chen cho biết họ phải giữ kín thông tin của khách hàng nên không thể tiết lộ số tiền cụ thể là bao nhiêu nhưng cũng không chênh lệch nhiều so với dự đoán trên.

Một điều đáng chú ý nữa nằm ở chiếc nhẫn đính hôn mà chàng trai đã chuẩn bị. Theo đó, đáng lẽ màn cầu hôn đã được diễn ra từ 1 tháng trước, song anh chàng muốn đặt riêng cho bạn gái chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới có giá hàng chục tỷ đồng của nữ diễn viên Angela Baby nên đã phải tạm hoãn để chờ thợ kim hoàn hoàn thiện. Chiếc nhẫn đến từ thương hiệu Chaumet của Pháp, được ước tính có giá trị tiền tỷ.

Màn cầu hôn này đã khiến dân tình không khỏi xôn xao, trầm trồ và ghen tỵ. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ cô gái vì cưới được một người đàn ông giàu có, chịu chi, lại đầy lãng mạn và yêu thương mình như thế. 

Điều bất ngờ nữa là chàng trai trên không chỉ giàu có mà còn rất hào phóng. Sau màn cầu hôn hoành tráng của mình, anh đã quyết định không vội phá hủy biển hoa vì rất lãng phí, mà giữ lại để mọi người tới chụp ảnh checkin, kéo dài trong vòng 2 ngày.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-trai-chi-1-ty-mua-50000-bong-hoa-de-lam-bien...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-trai-chi-1-ty-mua-50000-bong-hoa-de-lam-bien-hoa-cau-hon-ban-gai-cdm-than-phuc-d308341.html

Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu
Nếu không phải bộ trang phục của 2 cô dâu khác nhau, khó lòng nhận ra ai là chị ai là em.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây