Cha mẹ ly hôn, phản ứng của cậu bé khiến ai nấy xót xa

Thứ ba - 03/08/2021 06:11

Cha mẹ ly hôn, phản ứng của cậu bé khiến ai nấy xót xa

Chứng kiến mẹ rời đi, cậu bé gào khóc dữ dội, van xin ngay trước cửa tòa án. Tiếng khóc xé lòng của con trẻ khiến nhiều cư dân mạng xót xa.

Cách đây ít ngày, một cặp vợ chồng ở Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc đã hoàn thành thủ tục ly hôn tại tòa. Cậu con trai được giao cho người bố chăm sóc.

Sau phán quyết của tòa, người mẹ nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên cậu con trai dường như không thể chấp nhận chuyện phải rời xa mẹ nên đã gào khóc dữ dội, van xin ngay trước cửa tòa án.

Cậu bé gào khóc muốn đuổi theo mẹ khiến ai chứng kiến cũng thương cảm.

Cụ thể trong video lan truyền trên mạng xã hội là hình ảnh một cậu bé (chỉ khoảng 7 - 8 tuổi) cố chạy đuổi theo mẹ nhưng bị bố ngăn cản. Thấy đứa trẻ như vậy, người bố chỉ có thể ôm chặt vào lòng. Anh cố kéo con quay về, dù vậy cậu bé vẫn vùng vẫy kịch liệt: “Mẹ ơi, mẹ đừng đi mà. Con không muốn ở với bố!".

Người bố không còn cách nào khác, đành phải buông tay ra. Trong video, có thể thấy, người cha thực sự bất lực trước phản ứng của con trai.

Ngay lúc này cậu bé vội chạy nhanh về phía mẹ, vừa chạy vừa khóc nhưng người mẹ đã leo lên xe mà không dám ngoảnh đầu nhìn lại. Lời nói và tiếng khóc nấc của đứa trẻ khiến ai nấy đều xót xa, nhất là những người đã làm cha làm mẹ.

Trước kia, khi còn nhiều ràng buộc về quan niệm trong xã hội, nhiều cặp vợ chồng dù không còn tình cảm nhưng vẫn cố chung sống để con cái có gia đình trọn vẹn. Nhưng giờ đây tư tưởng của mọi người thoáng hơn, họ không còn muốn cố gắng duy trì cuộc hôn nhân không hạnh phúc và chọn giải thoát cho nhau.

Khi một cuộc hôn nhân kết thúc, dù ít dù nhiều, cuộc sống của mỗi người đều bị ảnh hưởng. Thế nhưng những đứa trẻ có bố mẹ ly hôn mới là người chịu tổn thương nhiều nhất. Việc chứng kiến cảnh bố mẹ đưa nhau ra tòa, gia đình ly tán là một cú sốc, có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của đứa trẻ suốt cuộc đời.

Kết hôn là chuyện của hai người nhưng ly hôn thì không phải chuyện của riêng hai người. Nó liên quan đến hai bên gia đình và những đứa trẻ vô tội. Vì vậy, hãy thận trọng khi quyết định ly hôn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cha-me-ly-hon-tai-toa-phan-ung-cua-cau-be-khien-ai-nay-xot-x...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cha-me-ly-hon-tai-toa-phan-ung-cua-cau-be-khien-ai-nay-xot-xa-a522895.html

Vợ bị chồng sát hại trong lúc chờ ly hôn, rùng mình dòng trạng thái từ 4 tháng trước
Trước khi bị sát hại, người vợ này cũng nhiều lần bị chồng bạo hành, đánh đập.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Minh Hoa (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây