Câu chuyện đùa của đám trẻ hàng xóm hé lộ điều rùng rợn trong căn nhà của cặp vợ chồng

Thứ bảy - 29/05/2021 21:30

Câu chuyện đùa của đám trẻ hàng xóm hé lộ điều rùng rợn trong căn nhà của cặp vợ chồng

Từ những câu chuyện tưởng như vô nghĩa của đám trẻ con hàng xóm kể cho các nhân viên xã hội, cảnh sát đã khám phá ra bí mật rùng rợn bị chôn giấu trong căn nhà của cặp đôi suốt hàng chục năm trời.

Những ngày gần đây, câu chuyện về cặp đôi sát nhân khét tiếng nhất nước Anh lại được báo chí đào lại. Tất cả bắt nguồn từ việc cảnh sát khám xét một quán cà phê ở hạt Gloucestershire, Anh, để tìm thi thể của một nạn nhân bị nghi là do cặp đôi này sát hại. Mary Bastholm mất tích năm 1986 khi mới 15 tuổi và cảnh sát đang lục soát căn hầm của cơ sở nơi cô làm việc trước đây. Cảnh sát đã tìm thấy những bằng chứng khả dĩ cho thấy sự mất tích của cô gái này có liên quan đến Fred West và Rose West. Vậy thì cặp đôi này là ai? Họ đã gây ra những tội ác kinh hoàng như thế nào?

Cuộc gặp gỡ của đôi tình nhân bệnh hoạn

Fred West sinh ngày 29/9/1941 tại làng Many Marcle, Herefordshire, nước Anh. Hắn ta là con cả trong một gia đình nông dân và lao động nghèo có 7 người con. Những người bạn học cũ của Fred nhớ lại hắn là người "lôi thôi, lờ đờ và thường xuyên gặp rắc rối". Hắn ít học nhưng lại có năng khiếu về đồ gỗ và nghệ thuật. Năm 15 tuổi, Fred bỏ học để đi làm thuê tại một nông trại gần đó. Lúc này, hắn được biết đến là kẻ gây hấn với phụ nữ và trẻ em gái ở câu lạc bộ thanh niên địa phương.

Fred và Rose thời trẻ.

Năm 17 tuổi, Fred dính vào một vụ tai nạn xe nghiêm trọng khiến hắn nằm mê man trong một tuần. Hai năm sau, hắn bị thêm một vết thương ở đầu sau khi sờ soạng một cô gái trên lối thoát hiểm ở câu lạc bộ thanh niên và bị cô đấm ngã.

Cho đến năm 1961, Fred bị bắt vì cưỡng hiếp và dâm ô với cô em gái 13 tuổi của mình, Kitty. Hắn không ngần ngại thừa nhận với cảnh sát việc mình thường xuyên quấy rối các cô gái trẻ. Ngày 9/11/1961, Fred bị đưa ra xét xử ở Herefordshire Assizes, tuy nhiên phiên tòa sau đó không đưa ra được phán quyết do Kitty từ chối ra làm chứng chống lại anh trai. Sau đó, Fred bị trục xuất khỏi nhà và chuyển đến sống cùng những người thân khác ở gần đó.

Fred West gặp Rosemary Letts lần đầu tại bến xe buýt Cheltenham vào năm 1969 khi cô ta 15 tuổi còn hắn đã 28. Ban đầu, thiếu nữ này còn e sợ người đàn ông lớn tuổi tiếp cận mình nhưng những ngày sau, cô cảm thấy hứng thú với hắn. Bố Rose từng cảnh báo Fred là một "bệnh nhân tâm thần phân liệt hoang tưởng" nhưng Rose vẫn say đắm hắn ta. Hắn yêu cầu cô gái này trở thành bảo mẫu cho 2 đứa con của mình với người vợ đầu.

Rose kém Fred 13 tuổi.

Theo các điều tra viên, ở thời điểm này, Fred đã phạm một số tội ác bạo lực, trong đó có vụ sát hại người tình đang mang thai là Anna McFall vào năm 1967. Người vợ đầu của Fred là Rena West cũng bị siết cổ đến chết vào năm 1971 sau khi đến thăm hắn tại nhà riêng để thảo luận về quyền nuôi con của họ. Nhưng lần giết người đầu tiên của Fred có thể là 6 năm trước. Khi đó, hắn là tài xế lái xe bán kem và đã tông chết một cậu bé 3 tuổi. Cảnh sát kết luận đây là một vụ tai nạn nhưng người dân địa phương nghi rằng đó là "hành động cố ý".

Căn nhà rùng rợn

Fred bí mật kết hôn với Rose vào năm 1972, 2 năm sau khi cô sinh con gái Heather Ann. Sau đó, Fred bị bỏ tù 10 tháng vì tội trộm cắp vặt, Rose cũng được giao trách nhiệm chăm lo cho 2 cô con gái riêng của chồng là Charmaine và Anna Marie.

Ngôi nhà số 25 đường Cromwell.

Những đứa trẻ bị bạo hành nghiêm trọng. Một người bạn cũ kể lại rằng đã thấy Charmaine bị lột đồ, đứng trên ghế, bị bịt miệng và 2 tay trói quặt ra sau lưng. Sau đó, Rose được cho là đã sát hại Charmaine trong thời gian Fred bị giam cầm. Khi Rena West đến tìm con gái, cô cũng đã bị siết cổ và phân xác.

Sau khi Fred ra tù và có đứa con thứ hai với Rose, cặp vợ chồng chuyển đến căn nhà số 25 đường Cromwell. Nơi này được biết đến với tên gọi "căn nhà rùng rợn" sau khi 9 cô gái và phụ nữ trẻ được tìm thấy bị chôn dưới tầng hầm và trong vườn nhiều thập kỷ sau đó.

Một số nạn nhân của cặp vợ chồng Fred và Rose, trong đó có cả con gái ruột.

Nơi này chỉ cách một trung tâm mua sắm sầm uất vài phút nhưng lối vào nhỏ và tăm tối khiến hai vợ chồng Fred có thể "đưa nạn nhân vào mà gần như không bị phát hiện". Sau đó, họ sẽ dụ các nạn nhân xuống tầng hầm. Tại đây, cặp đôi sẽ thực hiện các hành vi tra tấn và xâm hại dã man.

Fred và Rose bị bắt năm 1994 sau khi bị buộc tội lạm dụng tình dục một thiếu niên làm bảo mẫu cho con của họ. Các cáo buộc sau đó bị bãi bỏ. Chỉ đến khi con gái Heather Ann biến mất, cuộc điều tra mới được mở lại. Dấu vết kinh hoàng của các vụ giết người, bắt cóc, tra tấn tình dục cuối cùng cũng bị phanh phui nhờ sự kiên trì của thám tử Constable Hazel Savage.

Căn hầm nơi Fred và Rose giam cầm, tra tấn và lạm dụng tình dục các nạn nhân.

Thám tử đã nghe về "trò đùa gia đình" mà một đám trẻ hàng xóm kể cho các nhân viên xã hội nghe. Chúng nói rằng Heather, cô con gái 16 tuổi mất tích của cặp đôi đang "ở dưới sân nhà". Cuối cùng, thám tử Constable Hazel Savage đã thuyết phục được các sĩ quan cấp cao rằng có khả năng "trò đùa" này không chỉ đơn thuần là trò chơi mà đó là một tội ác rùng rợn.

Sau 55 ngày tìm kiếm, cảnh sát đã phát hiện ra 10 thi thể tại căn nhà số 25 phố Cromwell. Hai tháng tiếp theo, cảnh sát tìm được thêm 2 thi thể nữa. Như vậy, đến ngày 4/7/1994, Fred West ra hầu tòa và bị cáo buộc giết 12 người.

Fred đã tự tử còn Rose đang thụ án tù chung thân.

Ngày 1/1/1995, Fred treo cổ tự tử trong phòng giam tại nhà tù Winson Green, hạt Birmingham, nước Anh. Đến ngày 13/1, Rose bị cáo buộc giết con riêng của chồng cộng thêm 9 tội danh trước đó. Cho đến ngày 3/10 cùng năm thì Rose ra hầu tòa với 10 tội danh giết người. Cô ta bị kết án chung thân và có khả năng không bao giờ được tại ngoại.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cau-chuyen-dua-cua-dam-tre-hang-xom-he-lo-dieu-rung-r...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cau-chuyen-dua-cua-dam-tre-hang-xom-he-lo-dieu-rung-ron-trong-can-nha-cua-cap-vo-chong-d276399.html

Vợ từ chối "ân ái" suốt 15 ngày, chồng nổi giận gây chuyện đáng sợ với vợ và 3 con
Sau khi người vợ liên tục từ chối quan hệ tình dục, người chồng đã gây chuyện kinh hoàng với vợ và 3 đứa con nhỏ.
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây