Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên ban công giữa ban ngày, đám đông bên dưới ầm ầm "cổ vũ"

Thứ hai - 20/09/2021 10:21

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên ban công giữa ban ngày, đám đông bên dưới ầm ầm "cổ vũ"

Bất chấp đám đông bên dưới đang nhìn lên, cặp đôi này vẫn thản nhiên "hành sự" mà không hề quan tâm đến những thứ xung quanh.

Một cặp đôi người Argentina đã bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội sau khi một số hình ảnh và clip ghi lại cảnh họ đang quan hệ tình dục giữa ban ngày được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo Mirror đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 11/2017 tại thủ đô Buenos Aires của Argentina. Một người hàng xóm sống ở căn nhà đối diện đã vô tình ghi lại được hình ảnh một cặp đôi nam nữ đang hoàn toàn khỏa thân, đứng trên ban công tầng 2 của nhà mình và làm "chuyện ấy".

Đây là một hành động hết sức riêng tư và nhạy cảm nhưng dường như cặp đôi này không ý thức được việc đó. Giữa ban ngày ban mặt, cặp đôi này cùng nhau đứng ngoài ban công, khỏa thân "mây mưa" bất chấp phía dưới là con đường nhộn nhịp, lúc nào cũng có rất nhiều người qua lại, chỉ cần liếc qua là đủ chứng kiến "cảnh nóng" này.

Theo người quay đoạn clip này cho biết, ban đầu, người phụ nữ tỏ vẻ hơi khó chịu và miễn cưỡng, có vẻ ngại ngùng khi biết có người đang nhìn mình. Tuy nhiên chỉ vài giây sau, trước sự thúc ép dồn dập của người đàn ông, cô ta đành nghe theo. Cả 2 thản nhiên làm "chuyện ấy" trên ban công tầng 2 giữa ban ngày. Quá bức xúc và bất ngờ, người quay clip đã thốt lên: "Họ không hề quan tâm mọi thứ xung quanh".

Cặp đôi khỏa thân này thật sự không hề quan tâm đến một đám đông đứng ngay phía dưới đang xem "phim nóng" miễn phí. Tất cả mọi người đều bị sốc, một số người tỏ ra khó chịu và nhức mắt. Vài phút sau đó, cặp đôi này cuối cùng đã chịu đi vào trong nhà trong tiếng vỗ tay "cổ vũ" của những người đi đường phía dưới.

Cũng theo Mirror, đoạn clip này được quay tại khu phố Monserrat của thủ đô Buenos Aires, được coi là nơi lâu đời nhất thành phố, một trong những di tích lịch sử và có nhiều địa điểm quan trọng, bao gồm cả dinh thự của tổng thống. Do đó, việc một cặp đôi xuất hiện trong trạng thái khỏa thân và có hành động phản cảm càng khiến nhiều người lên án, chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên những vụ việc tương tự thế này xảy ra tai Argentina. Cảnh sát nước này đã thực hiện một số vụ bắt giữ với những người có hành vi khiêu dâm, khiếm nhã ở nơi công cộng.

Năm 2016, một người phụ nữ và bạn trai của cô ta đã bị bắt giữ sau khi đoạn phim về việc cặp đôi quan hệ tình dục ngay ngoài cửa một hộp đêm ở thành phố Zarate, phía đông bắc của tỉnh Buenos Aires, Argentina, được lan truyền trên mạng xã hội. Khi cảnh sát đến hiện trường và yêu cầu cặp đôi dừng lại, cả 2 thậm chí còn hất tay như muốn nói rằng đừng ép họ dừng lại. Người phụ nữ còn tuyên bố đó là bạn trai mình nên họ có thể làm "chuyện ấy" ở bất cứ đâu. Cuối cùng, cặp đôi đã bị đưa đến đồn cảnh sát gần đó và bị cáo buộc có hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-lam-chuyen-ay-tren-ban-cong-giua-ban-ngay-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-lam-chuyen-ay-tren-ban-cong-giua-ban-ngay-dam-dong-ben-duoi-am-am-co-vu-d286848.html

Cặp đôi "mây mưa" ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác "hành sự" tiếp
Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết họ đã nhìn thấy ít nhất 3 lần cặp đôi này ngang nhiên làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây