Căn phòng trống đột nhiên bốc mùi lạ, chủ nhà trọ ám ảnh khi mở cửa kiểm tra

Thứ bảy - 05/03/2022 16:04

Căn phòng trống đột nhiên bốc mùi lạ, chủ nhà trọ ám ảnh khi mở cửa kiểm tra

Đang dọn dẹp lại dãy nhà trọ, người chủ nhà vô cùng sợ hãi khi bước vào căn phòng trống.

Mới đây, một người chủ nhà trọ ở Đài Loan đã tranh thủ dọn dẹp lại khu nhà trọ của mình, nào ngờ lại phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên giường trong căn phòng trọ vốn không có người ở. Ngay sau đó, người chủ nhà trọ này đã gọi cảnh sát tới điều tra vụ việc.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Tam Trọng, thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Vào sáng ngày 28/2/2022 vừa qua, một người chủ nhà trọ 60 tuổi thấy thời tiết nắng ráo rất đẹp nên đã quyết định tranh thủ thời gian tới dọn dẹp dãy nhà trọ của mình, vệ sinh môi trường xung quanh.

Khi đi lên căn phòng ở tầng 6, tức tầng cao nhất của dãy nhà trọ, người chủ nhà này bất ngờ ngửi thấy một mùi hôi thối kỳ lạ bốc lên, cảm thấy rất buồn nôn. Vì không biết mùi này bắt nguồn từ đầu, người chủ trọ bắt đầu đi tìm hiểu các phòng. Sau đó, khi mở cửa một căn phòng trống, người này vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi nhận thấy có một thi thể người phụ nữ đang nằm trên giường. Thi thể này đang trong quá trình phân hủy nên mới bốc mùi khó chịu đến vậy.

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, người chủ nhà trọ đã gọi điện báo cảnh sát. Họ lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý thi thể. Qua điều tra, cảnh sát xác nhận thi thể này thuộc về một người phụ nữ họ Lu, 43 tuổi. Khi được tìm thấy, trên thi thể cô Lu vẫn mặc quần áo nên cảnh sát cho rằng đây không phải vụ án cưỡng hiếp, giết người. Ngoài ra, căn phòng trọ này cũng không hề có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài. Sau đó, anh trai của cô Lu đã tới để nhận dạng thi thể.

Điều kỳ lạ nhất là cô Lu không phải khách thuê nhà trọ này, hoàn toàn không quen biết gì với chủ trọ. Người chủ nhà cho biết căn phòng trọ ở tầng 5 và tầng 6 đã 2 năm nay không có người ở do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, căn phòng trên tầng 6 không khóa bao giờ vì không có đồ đạc gì có giá trị. Người chủ nhà cho rằng cô Lu đã biết được điều này nên mới lẻn vào căn phòng trống, tuy nhiên lý do tại sao cô ấy lại chết ở đó thì không ai hiểu được.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Tân Bắc đã đưa thi thể cô Lu đi khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng cho vụ việc, sau đó mới trao trả thi thể lại cho gia đình để an táng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/can-phong-trong-dot-nhien-boc-mui-la-chu-nha-tro-a...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/can-phong-trong-dot-nhien-boc-mui-la-chu-nha-tro-am-anh-khi-mo-cua-kiem-tra-d302763.html

Ôtô đỗ trên cao tốc suốt 2 ngày, người dân tò mò lại xem, tá hỏa với cảnh bên trong
Thấy chiếc ô tô mãi không di chuyển, người dân lại gần kiểm tra, phát hiện cảnh tượng kinh hãi bên trong.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây