CEO Nguyễn Văn Tuyền – Chia sẻ quá trình thành công của Haybike với sản phẩm xe đạp trợ lực

Thứ năm - 25/03/2021 19:25

CEO Nguyễn Văn Tuyền – Chia sẻ quá trình thành công của Haybike với sản phẩm xe đạp trợ lực

Thị trường xe đạp trợ lực điện ngày càng được quan tâm bởi sự tiện lợi, thân thiện với môi trường. Gặp gỡ CEO Nguyễn Văn Tuyền của Công ty Cổ phần Haybike để nghe anh chia sẻ về từ khó khăn thách thức đến thành công trong lĩnh vực này.

Chân dung CEO Nguyễn Văn Tuyền

Xu hướng dịch chuyển sang sử dụng năng lượng sạch

Khi mà trên thế giới công nghệ năng lượng mặt trời đã được nghiên cứu và áp dụng từ lâu, thì ở các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng lại đang có những bước tăng trưởng từ từ.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây với tình hình khói bụi, ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường do các hiện tượng biến đổi khí hậu cũng như nguồn khí thải được xả ra từ các nhà máy, phương tiện giao thông thì mức cảnh báo về ô nhiễm tăng lên gấp nhiều lần, lên mức báo động cần có sự tác động từ các cơ quan chức năng vào cuộc và ý thức từ các cá nhân, tổ chức. Chính bởi vậy mà xu hướng xử dụng các nguồn năng lượng sạch để thay thế cho những năng lượng hóa thách để hạn chế chất thải thải ra môi trường tăng lên đột biến, kéo theo tốc độ tăng trưởng của ngành công nghệ năng lượng mặt trời tăng cao và liên tục.

CEO Nguyễn Văn Tuyền (bên phải)quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu với các cổ đông

Haybike là một trong những doanh nghiệp đi đầu tiên phong cho xu thế dịch chuyển này. CEO Nguyễn Văn Tuyền với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng sạch, an toàn với môi trường, anh mang khát vọng muốn khẳng định năng lực của Việt Nam với nước bạn, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giảm thiểu tối đa ô nhiễm môi trường do các tác nhân năng lượng gây ra.

Quyết định táo bạo với mục tiêu tìm được phương tiện nhỏ gọn, tiện dụng có thể thay thế xe máy lưu thông trong đô thị, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân, không thải ra khói bụi gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là giảm phần nào ùn tắc giao thông, anh Tuyền từng bước thực hiện với vô vàn những khó khăn thách thức để đến được với thành công như hiện tại.

Khó khăn thách thức của Haybike

Khó khăn đầu tiên phải kể đến là nguồn vốn. Thay vì lựa chọn hướng đi đơn giản, không rủi ro là nhập trực tiếp các sản phẩm từ nước ngoài về bán và thu lợi nhuận, thì anh Tuyền lại chọn hướng đi khó khăn, chông gai hơn là tự mình sản xuất. Việc này đã gây đến sự bất đồng trong hội đồng quản trị công ty, nhưng với nhiệt huyết, đam mê, mang tâm tư của mình trải lòng với đội ngũ quản trị công ty cũng như đưa ra những đánh giá phân tích khách quan từ thị trường đã giúp CEO Nguyễn Văn Tuyền nhận được sự ủng hộ từ ban quản trị, kéo theo đó vấn đề về vốn cũng được giải quyết.

CEO Nguyễn Văn Tuyền (bên trái) đang kí kết sáp nhập

Khó khăn tiếp theo phải kể đến đó là kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự còn non tay nghề. Kinh nghiệm sản xuất mặt hàng này của các đơn vị trong nước gần như không có, tìm hiểu thị trường, anh Tuyền nhận thấy sản phẩm xe đạp điện từ Trung Quốc được nhập về Việt Nam với số lượng rất lớn, để có thể cạnh tranh là điều rất khó. Sau nhiều lần nghiên cứu cuối cùng sản phẩm được đưa ra sản xuất là chiếc xe đạp trợ lực điện với kiểu dáng nhỏ gọn như một chiếc xe đạp bình thường, nhưng sử dụng năng lượng điện sạch để trợ lực đạp, có khả năng di chuyển nhanh, thân thiện, nhỏ gọn giúp giảm ô nhiễm, giảm ách tắc giao thông.

CEO Nguyễn Văn Tuyền nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Haybike

Thách thức đầu ra cho sản phẩm là yếu tố đau đầu cho Haybike. Người dân đang có xu hướng sử dụng những sản phẩm công nghệ cao, quay lại sử dụng 1 sản phẩm thoạt nhìn như một chiếc xe đạp thông thường quả thật không hề dễ. Để có thể tạo được chỗ đứng trên thị trường, CEO Nguyễn Văn Tuyền phải truyền thông điệp thân thiện với môi trường của chiếc xe đến với người dùng, chia sẻ khát vọng vì môi trường, vì cộng đồng đến với khách hàng để họ hiểu và ý thức hơn được về trách nhiệm của bản thân cũng như chấp nhận trải nghiệm thử một sản phẩm sử dụng năng lượng sạch.

Sản phẩm xe đạp điện trợ lực điện khung tre Trevi bike Việt Nam được thị trường châu Âu và thế giới tin dùng

Tâm huyết được đền đáp bằng sự thành công trên thị trường

Khách hàng đã bước đầu quen dần với sản phẩm xe đạp trợ lực điện, họ đánh giá sản phẩm này thân thiện, dễ sử dụng có thể sử dụng đa năng cho việc di chuyển trên đường hoặc tập thể dục thể thao khi có nhu cầu.

Haybike đã có thêm nhiều đại lý, chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Nhu cầu đặt hàng ngày càng lớn, đã tiếp thêm động lực để CEO Nguyễn Văn Tuyền cùng ban quản trị Công ty nỗ lực phát triển không ngừng cho sự thịnh vượng của Haybike cũng như góp phần bảo vệ và làm xanh môi trường.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ceo-nguyen-van-tuyen-chia-se-qua-trinh-thanh-cong-cua...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ceo-nguyen-van-tuyen-chia-se-qua-trinh-thanh-cong-cua-haybike-voi-san-pham-xe-dap-tro-luc-d269484.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây