Bóc mẽ kiểu ăn ngô quý tộc giả dối, chàng trai không ngờ bị dân mạng "lật mặt"

Thứ hai - 03/12/2018 05:40

Bóc mẽ kiểu ăn ngô quý tộc giả dối, chàng trai không ngờ bị dân mạng "lật mặt"

Điều này có thể thấy, không phải cái gì bắt chước trên mạng cũng đem lại kết quả như ý muốn.

Ngô luộc là món ăn quen thuộc dân dã nhưng lại được rất nhiều người ưa thích vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Từ trước đến này, cách ăn ngô luộc truyền thống chính là "gặm" từng hàng ngô trên bắp. Nếu bắp ngô nào không dính, hơi già một chút thì có thể dùng tay tách hạt rồi ăn. Cách ăn ngô kiểu truyền thống này đôi khi làm bẩn tay hoặc dính răng khi gặm các hàng ngô nhưng vẫn luôn được dùng phổ biến. Tuy nhiên, bắp ngô thường bị nham nhở, không đẹp mắt chút nào.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện một clip hướng dẫn cách ăn ngô mới (có nguồn gốc từ Trung Quốc) mà dân mạng trêu đùa rằng trông rất quý tộc. Theo clip, cách ăn ngô này vô cùng đơn giản, lại chẳng bao giờ lo bẩn tay hay dính răng. 

Cách ăn ngô siêu quý tộc trên mạng

Đó là bạn chỉ việc chuẩn bị một cái xiên tre bằng với xiên thịt nướng nhỏ, cứng. Bắp ngô được bẻ đôi, sau đó bạn chỉ việc xiên que đó vào một hàng hạt ngô rồi nhấc lên là xong. Nhìn thấy quá đơn giản, bao chàng trai cô gái Việt cũng hí hửng thực hiện theo với suy nghĩ, "thế mà trước giờ không biết".

Tuy nhiên không phải cứ bắt chước là được. Chính vì thế một chàng trai lên mạng "tố" đó chỉ là một trò "giả dối". Anh chàng này cũng làm theo như trong clip hướng dẫn tuy nhiên kết quả thật đắng lòng. Ngô không những không tách ra được mà còn nát luôn.

Anh chàng tố cách ăn ngô trên mạng chỉ là một trò giả dối!

Tuy nhiên sau khi đăng đàn "tố", anh chàng lại nhận được những lời chỉ trích của dân mạng. Nhiều người chỉ ra lỗi sai rành rành khiến anh chàng không thể bắt chước thành công được.

- Dùng ngô ngọt thì làm sao mà tách được hả ông tướng

- Phải dùng ngô tẻ hoặc ngô nếp già già một tí thì mới tách được nhé!

- Ngô nướng tha hồ làm nhé!

Hóa ra, chỉ vì chọn sai loại ngô mà anh chàng trên đã làm không được như ý muốn. Như thế mới thấy, muốn bắt chước điều gì thì cũng cần phải nghiên cứu kỹ, tránh rơi vào tình trạng như anh chàng trên, cứ tưởng chứng minh được gì hóa ra mình đã sai lại càng sai.

Học theo cách bóc bưởi triệu view trên mạng, thanh niên bị mẹ mắng "té tát" vì kết quả
Từ clip trên mạng đến thực tế ngoài đời quả là một khoảng cách quá xa.
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây