Bố thắp hương cầu con thi đỗ đại học, không ngờ thiêu rụi cả căn nhà

Thứ sáu - 10/06/2022 20:10

Bố thắp hương cầu con thi đỗ đại học, không ngờ thiêu rụi cả căn nhà

Sự việc hy hữu xảy ra ở Nam Thông, Giang Tô, Trung Quốc. Một người đàn ông đã làm cháy nhà khi thắp hương cầu cho con trai thi đại học suôn sẻ.

Ngày 7/6, tức ngày thi cao khảo đầu tiên - kỳ thi quan trọng bậc nhất đối với người Trung Quốc để giành một suất vào trường đại học, để cầu chúc cho con trai thi tốt, người bố đã thắp hương cầu xin tổ tiên ban phước. Nhưng anh bất cẩn, không để ý đến tàn hương nên sau đó không bao lâu, cả căn nhà bắt lửa và bốc cháy. Khi đội cứu hoả đến nơi thì cả ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Người bố nghẹn ngào nói rằng, ông giấu tiền mặt trong tấm đệm ở phòng ngủ, xin lính cứu hoả giúp lấy ra. Những người lính cứu hoả cố hết sức, cuối cùng mang được chiếc đệm cháy dở ra ngoài, tìm được mớ tiền mặt cũng bị sém lửa đưa cho gia đình.

Lính cứu hoả giúp tìm lại tiền trong chiếc đệm cháy dở. (Ảnh: Sina)

Vụ việc sau khi được truyền thông đưa tin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, đây là sự cố ngoài ý muốn, quả thật là không may, mong cho con trai người đàn ông thi tốt.

- "Tâm trạng thấp thỏm khi con đi thi đại học, muốn con thi tốt là điều dễ hiểu, có thể thông cảm, nhưng xin nhắc nhở mọi người rằng, khi thắp hương và đốt vàng mã, tiền giấy, hãy chú ý đến an toàn phòng cháy chữa cháy!". - "Mong rằng giấy tờ của đứa trẻ không sao. Lần sau nhất định phải chú ý, cháy nhỏ dễ dẫn đến tai họa lớn. Mong rằng kỳ thi của đứa trẻ sẽ suôn sẻ, thành công".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bo-thap-huong-cau-con-thi-do-dai-hoc-khong-ngo-thieu-ru...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bo-thap-huong-cau-con-thi-do-dai-hoc-khong-ngo-thieu-rui-ca-can-nha-a540526.html

Mưa dông tiếp tục sầm sập đổ xuống miền Bắc
Khu vực Bắc Bộ từ đêm 11 - 15/6 Bắc Bộ tiếp tục có mưa dông trên diện rộng, cục bộ có mưa to, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Việt Hương (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây