Bỏ rơi con nhỏ ở trạm xăng, người mẹ viết thư để lại giải thích lý do gây phẫn nộ

Chủ nhật - 04/10/2020 11:34

Bỏ rơi con nhỏ ở trạm xăng, người mẹ viết thư để lại giải thích lý do gây phẫn nộ

Bức thư của người mẹ giải thích lý do vì sao mình phải làm như thế làm nổ ra cuộc tranh luận gay gắt.

Vào hôm 27/9, mạng xã hội Indonesia đã lan truyền bức ảnh một bé trai được cho là bị cha mẹ vứt bỏ tại trạm xăng kèm theo một lá thư. Trong ảnh, đứa trẻ mặc áo khoác màu đỏ, trên má trái có một số vết thương.

Nội dung bức thư như sau: "Con à, hãy tha thứ cho mẹ. Mẹ buộc phải để con ở ngoài đường vì mẹ không muốn chịu đựng thêm sự đau khổ hay bị hành hạ bởi sự nghịch ngợm của con. Ngày nào con cũng gây ra chuyện. Tha lỗi cho mẹ con nhé. Hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt".

Gương mặt bầm tím của đứa trẻ.

Bức thư người mẹ để lại.

Cộng đồng mạng đã nổ ra cuộc tranh luận gay gắt về hành động bỏ rơi con của người mẹ. Nhiều ý kiến cho rằng, không một bố mẹ nào vứt con ngoài đường như vậy chỉ vì đứa trẻ quá nghịch ngợm, nếu thực sự yêu thương con mình, người mẹ sẽ không làm như vậy. Một số ý kiến khác thì cho rằng gương mặt trầy xước của đứa trẻ cho thấy có thể em đã bị cha mẹ đánh đập.

Vào ngày 29/9, cảnh sát quận Pangkalan Kuras, tỉnh Riau, triệu tập cặp bố mẹ bị cáo buộc vứt con hai ngày trước. Phát ngôn viên của cảnh sát, bà Edy Haryanto, cho biết: "Phụ huynh, người thân, lãnh đạo khu vực và tất cả các bên liên quan đã bị cảnh sát Pangkalan Kuras triệu tập để làm việc. Chúng tôi đang điều tra xem liệu đứa trẻ có thật sự bị bố mẹ vứt bỏ hay lạm dụng không".

Theo bà Haryanto, nạn nhân và bố mẹ sống ở quận Pangkalan Kuras. Về nghi vấn đứa trẻ bị cha mẹ bạo hành và bỏ rơi, bà Haryanto cho biết đơn vị điều tra Hình sự thuộc đội Cảnh sát Pangkalan Kuras vẫn đang xem xét. Bà Haryanto nói thêm: "Đúng là có những dấu hiệu bạo hành đối với đứa trẻ. Tuy nhiên, chúng ta cần phải tìm hiểu thêm về bối cảnh, lý do mới đưa ra kết luận cuối cùng".

Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bo-roi-con-nho-o-tram-xang-nguoi-me-viet-thu-de-lai-gi...Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bo-roi-con-nho-o-tram-xang-nguoi-me-viet-thu-de-lai-giai-thich-ly-do-khien-du-luan-khong-the-chap-nhan-20201003201042685.htm

Ánh mắt đượm buồn của cháu bé bị cha dượng bạo hành, người thân bỏ rơi
Dáng người nhỏ nhắn, thái độ tươi tỉnh nhưng ánh mắt bé đượm buồn. Hỏi ra thì được biết, cháu chính là nạn nhân của vụ bạo hành gần 1 năm trước.
Bấm xem >>
Theo Diệp Lục (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây