Bố không đồng ý cho làm đám cưới, cô gái cùng người tình gây ra bi kịch gia đình

Thứ sáu - 30/07/2021 16:49

Bố không đồng ý cho làm đám cưới, cô gái cùng người tình gây ra bi kịch gia đình

Gia đình cho rằng người bố tự tử nhưng kết quả khám nghiệm tử thi lại chỉ ra sự thật trái ngược.

Theo tờ Indian Today đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ đã bị chính con gái ruột và người tình của cô ta sát hại sau khi ông không đồng ý tác thành cho cuộc hôn nhân của họ. Tàn ác hơn nữa, sau khi giết hại bố, cô con gái cùng đồng phạm còn treo thi thể người bố lên cây, ngụy tạo thành một vụ tự tử.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng ở thành phố Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo báo cáo của truyền thông địa phương, ông Harpal Singh, 46 tuổi, đã không chấp thuận mối quan hệ của con gái mình với người yêu của cô ta. Chính vì thế, đám cưới của cặp đôi không thể diễn ra được. Ngoài ra, ông Harpal cũng không đồng ý giao ra mảnh đất rộng 10 ha cho con gái và người tình.

Cảnh sát cho biết vào ngày 19/7 vừa qua, vợ của ông Harpal đã tới đồn cảnh sát trình báo về việc chồng mình tới trang trại để làm việc nhưng không thấy trở về nhà nữa. Tới ngày 20/7, người ta tìm thấy thi thể ông Harpal treo cổ trên một cái cây trong làng. 

Ảnh minh họa.

Ban đầu, người ta cho rằng đây là một vụ tự tử nhưng những người thân trong gia đình lại cho rằng ông Harpal không có bất cứ lý do gì để tự tìm đến cái chết cả. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành cuộc khám nghiệm tử thi và phát hiện ra sự thật trái ngược. Ông Harpal không phải qua đời do treo cổ mà là do nhiều vết thương khác trên cơ thể. Do đó, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc.

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra rằng chính con gái của ông Harpal và người tình của cô ta đã lên kế hoạch sát hại bố mình. Con gái của ông Harpal đã gọi cho bạn trai nhiều lần cùng ngày ông Harpal mất tích khi đến trang trại, do đó sự nghi ngờ đã tăng lên.

Cuối cùng, cô con gái Preeti và bạn trai của cô ta là Dharmendra Yadav đã bị cảnh sát bắt giữ, trong khi một đồng phạm khác của họ đang bỏ trốn và bị truy đuổi. 

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Preeti và Dharmendra khai nhận rằng họ đã gọi ông Harpal ra ngoài, chuốc cho ông uống rượu say, sau đó dùng gậy sắt kẹp cổ cho đến khi ông bất tỉnh. Sau đó, họ hợp sức treo cổ ông Harpal lên một cái cây để ngụy tạo việc ông tự tử. Hành động này nhằn trả thù việc ông Harpal không đồng ý cho cặp đôi kết hôn.

Hiện tại, Preeti và Dharmendra đang bị tạm giam với cáo buộc giết người. Cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm trước khi gửi tài liệu cuối cùng cho tòa án để kết tội.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-khong-dong-y-cho-lam-dam-cuoi-co-gai-cung-nguoi-ti...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-khong-dong-y-cho-lam-dam-cuoi-co-gai-cung-nguoi-tinh-gay-ra-bi-kich-gia-dinh-d282432.html

Chồng đưa đến nơi vắng vẻ để "ân ái", người vợ không ngờ nhận cái kết bi kịch
Khi gia đình không thể liên lạc được với người phụ nữ, họ mới phát hiện sự thật kinh hoàng rằng cô đã bị chồng sát hại.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây