Biết tin vợ sinh 3, chồng khóa cửa không cho vào nhà, không muốn nuôi con

Thứ bảy - 07/08/2021 20:03

Biết tin vợ sinh 3, chồng khóa cửa không cho vào nhà, không muốn nuôi con

Người vợ cho biết trong quá trình cô sinh con, chồng không hề có mặt chăm sóc, giúp đỡ. Đến khi người vợ đưa các con về nhà, người chồng lại khóa cửa không cho vào.

Những người chồng thường sẽ có phản ứng vui mừng, hạnh phúc khi nghe tin vợ mình có thai, mong ngóng đứa con chào đời, tuy nhiên không phải ai cũng như vậy. Một người đàn ông Uganda đã khiến rất nhiều người phẫn nộ trước hành động chối bỏ trách nhiệm, thậm chí còn bỏ trốn khỏi nhà sau khi phát hiện người vợ sinh 3. 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 20/7 vừa qua, ông Nelson Oculu, 50 tuổi, đã biến mất khỏi nhà mình ở làng Anai-Okii, thuộc vùng Anai, thành phố Lira, phía bắc Uganda, sau khi nghe tin vợ mình vừa trải qua ca sinh 3, tất cả đều là con trai.

Vợ của ông Nelson là cô Catherine Akello, 42 tuổi, cho biết khi cô vừa được xuất viện sau ca sinh, trở về nhà từ Bệnh viện Lira Regional Referral, cùng với 3 đứa con sơ sinh, thì nhận thấy cửa nhà đã được thay bằng ổ khóa mới. Ngay lúc đó, cô Catherine đã dự cảm được có điều chẳng lành. Cô và 3 đứa con phải ngồi bên ngoài nhà hàng giờ liền, trong thời tiết lạnh buốt, để chờ chồng về mở cửa nhà.

Cô Catherine chia sẻ trên tờ báo Daily Monitor: "Khi tôi về đến nhà, tôi thấy cửa đã khóa. Lần này, nó không phải là ổ khóa thông thường mà là một cái khóa hoàn toàn mới. Chồng tôi không có ở nhà và khi ông ấy quay trở lại, ông ấy nói rằng sẽ không cho phép mẹ con tôi vào nhà và cũng không muốn lắng nghe lời của bất kỳ ai".

Khi cô Catherine không còn chỗ nào để dung thân, người anh chồng của cô là Kenneth Kolo, cũng là người đã đón cô từ bệnh viện về nhà, đã đề nghị đưa cô về nhà anh ta ở tạm vài ngày. Tuy nhiên, cô Catherine đành phải từ chối: "Tôi đã không nhận lời vì nơi đó quá xa và tôi đã kiệt sức sau khi sinh con".

Cuối cùng, một người hàng xóm thương tình đã cho cô Catherine và 3 đứa con nhỏ ở nhờ. Cô Catherine những mong chồng mình sẽ sớm thay đổi ý định nhưng không ngờ sau đó, anh ta bỏ trốn khỏi nhà, không hề có ý định nhận trách nhiệm chăm sóc vợ con.

Được biết, ông Nelson và cô Catherine đã kết hôn và sống với nhau 20 năm. Trước khi sinh 3 đứa con này, cặp vợ chồng đã có 4 người con khác, trong đó 2 đứa con đầu là một cặp sinh đôi tên Fiona Apio và Pasquelli Ocen, hiện 19 tuổi.

Người anh chồng Kenneth Kolo cho biết đây không phải là lần đầu tiên em trai mình có hành động như vậy đối với vợ con, khiến những người thân xung quanh vô cùng đau đầu. "Ông ta đã khiến người vợ đầu tiên của mình đau khổ nhiều đến mức phải dứt áo ra đi", ông Kenneth Kolo nói.

Bà Judith Acio, người hàng xóm tốt bụng đã cưu mang và chăm sóc mẹ con cô Catherine, chia sẻ: "Tôi rất đau lòng và thương xót khi đến nhà cô ấy và thấy cô ấy đang ngồi co ro trong gió lạnh. Vì vậy, tôi quyết định đưa cô ấy về nhà mình".

Ông Denis Ogweng, người đứng đầu làng Anai-Okii, cho biết ông không hề nhận được thông tin về một người đàn ông nhẫn tâm như vậy đang sống trong khu vực mình cai quản: "Tôi chỉ biết người phụ nữ vì người đàn ông không ở nhà. Hiện tại, chúng tôi chưa có hành động nào vì cảnh sát đã vào cuộc điều tra".

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/biet-tin-vo-sinh-3-chong-khoa-cua-khong-cho-vao-nha-khong-muon-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/biet-tin-vo-sinh-3-chong-khoa-cua-khong-cho-vao-nha-khong-muon-nuoi-con-5120217812829889.htm

Vợ vác bụng bầu đi đánh ghen, thái độ của chồng và "kẻ thứ 3" khiến ai nấy căm phẫn
Bị vợ đến tận nơi vạch trần chuyện ngoại tình nhưng thái độ của người chồng vẫn trơ trơ, không hề hối hận hay ngại ngùng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Khánh Hằng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây